CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có Nên Mua iPad Air Trong Năm 2018 Nữa Không | HungMobile

HungMobile 16:44:00 PM 13/03/2018 Tư vấn 7890 Lượt xem

Chiếc máy tính bảng tạo nên tên tuổi một thời của Appe đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng . Đó chính là chiếc iPad Air 1 cũ phiên bản 16GB wifi + 4G, và ở thời điểm hiện tại thì có nên mua chiếc máy tính bảng này nữa không thì hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

Màn hình Retina sắc nét

Đầu tiên đó là về màn hình, iPad Air 1 sử dụng màn hình Retina nên có độ sắc nét cao, và đến bây giờ thì Apple vẫn trang bị công nghệ này trên bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus nên các bạn cũng có thể hiểu được nó vẫn còn tốt như thế nào. Ưu điểm của màn hành IPS chính là cho màu sắc trung thực, độ tương phản rất tốt, góc nhìn rộng, nói thật thì mình thích công nghệ IPS hơn là công nghệ màn Amoled của Samsung. Vì màn Amoled đẩy màu sắc lên cao để làm tươi hình ảnh hơn, công nhận là đẹp hơn nhưng không thể trung thực bằng màn IPS được.

Chất lượng màn hình trên iPad Air

iPad Air có kích thước màn hình khá lớn lên đến 9,7 inch thì những trải nghiệm giải trí về xem phim hay chơi game hoặc làm việc thì cũng rất tốt, hơn hẳn những chiếc iPhone có màn hình bé tí tẹo.

Cấu hình tốt và hệ điều hành IOS tối ưu 

Tiếp theo là về hiệu năng, iPad Air 1 sử dụng con chip Apple A7 và 1GB Ram. Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng cả bởi sự tối ưu hiệu năng trên iPad là quá tốt, dù mình có nâng lên IOS 11 mới nhất thì máy vẫn sử dụng mượt mà. Máy sử dụng mượt mà với các tác vụ hàng ngày, kể cả với những tác vụ nặng hơn và những game yêu cầu cấu hình và đồ hoạ cao thì iPad Air vẫn xử lý mượt mà.

Cấu hình trên iPad Air

Trải nghiệm hàng ngày tuyệt vời 

Còn về trải nghiệm hàng ngày thì iPad Air khiến mình thấy khá là hài lòng, tuy có kích thước lớn nhưng lại có khối lượng rất nhẹ và thiết kế tinh tế của Apple. Vì vậy, khi sử dụng trong thời gian dài thì cũng không khiến người dùng bị mỏi tay, hoặc là cấn tay.

Trải nghiệm iPad

Kết Luận

Vậy ở thời điểm hiện tại có nên mua chiếc iPad Air không. Câu trả lời chắc chắn là có rồi, vì nó vẫn đáp ứng được rất tốt các tác vụ hàng ngày về cả giải trí và công việc. Hơn nữa nếu như các bạn để ý thì thấy những ứng dụng trên AppStore thì được tuỳ biến để có thể phù hợp hơn với kích thước màn hình trên chiếc iPad, để có thể sử dụng một cách tiện ích nhất.

Trên đây thì mình cũng đã trả lời cho các bạn câu hỏi có nên mua iPad Air ở thời điểm hiện tại hay không, và chiếc máy này thì đang có ở HungMobile với mức giá tầm 5 triệu đồng các bạn có thể tham khảo tại đây.

Các bạn có thắc mắc gì thì hãy inbox trực tiếp cho admin tại đây nhé !!!

 

Trung Dũng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE