CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua HTC One M8 ở thời điểm hiện nay không?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 7459 Lượt xem

HTC One M8 Likenew là chiếc điện thoại nổi đình đám ở phân khúc cao cấp năm 2014, và hiện tại năm 2016, máy đã trở lại với mức giá cực kì dễ chịu là hơn 3 triệu cho một máy nguyên bản. Hiện tại có khá nhiều bạn quan tâm đến One M8 Like new bản Mỹ này. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ phân tích cho các bạn có nên mua sản phẩm HTC One M8 ở thời điểm này hay không?

 

Đánh giá về thiết kế:

Rút kinh nghiệm từ các thế hệ One đi trước, HTC đã thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cho HTC One M8 Likenew và các chi tiết nhựa được giảm xuống còn khoảng chỉ còn 10% so với tổng thể của máy. Giờ đây, các góc cạnh của máy được bo tròn lại đến hoàn hảo. Tuy có nhiều người không hẳn thích thiết kế bo tròn này vì đơn giản làm mất đi vẻ nam tính, nhưng bù máy lại người dùng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn hơn. 

Mặt trước của thiết bị này vẫn gây ấn tượng với cặp loa Boomsound gắn ở 2 đầu của HTC One M8 và giúp người dùng trải nghiệm âm thanh vòm stereo khá lớn, ngoài ra âm lượng tối đa cũng được hãng tăng lên 20% và dải tần của cặp loa cũng được cải thiện hơn nhiều. Tiếp đến vẫn là logo HTC quen thuộc phía dưới màn hình tuy nhiên phím điều hướng đã được lược bỏ và thay vào đó là việc HTC tích hợp chúng lên màn hình của One M8. Điều này làm phía trên và dưới máy khá dày, làm người dùng khá khó chịu khi dùng.


Màn hình trên M8 có kích thước 5 inch FullHD. Theo đó, HTC trang bị công nghệ hiển thị Super LCD3 cho chất lượng hình ảnh sống động và mình cũng đánh giá rất cao chi tiết này khi lần đầu tiên cầm One M8 trên tay.

 

Cấu hình chưa bị lỗi thời:

HTC One M8 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801, bên cạnh đó là RAM 2GB cho khả năng chạy đa nhiệm ở mức khá, bộ nhớ trong tùy chọn 16 và 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 128 Gb. Một số tính năng đáng chú ý trên HTC One M8 như Motion Launch cho phép người dùng mở nhanh camera hoặc mở khóa máy khi màn hình tắt. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 Kitkat khi bán ra cùng giao diện Sense UI 6, hiện tại M8 đã có thể nâng cấp lên Android Marshmallow 6.0 với nhiều đổi mới về tính năng và giao diện. Sau khi nâng cấp, bạn không cần e ngại về ram 2 Gb của máy nữa vì máy vốn quản lý ram tốt nay lại được cải thiện hơn.

 

Đánh giá về cụm camera đặc biệt

One M8 nổi bật vì nó được trang bị đến hai camera phía sau với độ phân giải không cao: chỉ 4 megapixel mà thôi. Mục đích của HTC khi làm máy ảnh như thế này là để đạt kích thước điểm ảnh lớn (Ultra Pixel) (2 micromet, to hơn so với hầu hết các smartphone khác trên thị trường), như vậy có thể nhận được ánh sáng cũng lớn hơn và cải thiện khả năng chụp cho M8 trong môi trường thiếu sáng. Camera thứ 2 của máy đóng vai trò cho tính năng “chụp trước, lấy nét sau” cùng với khả năng xóa phông.


Ứng dụng camera của M8 còn cho phép chỉnh tay tốc độ và ISO. Khi chụp đủ sáng, ảnh của M8 cho ra rất ấn tượng, màu sắc hài hòa, độ tương phản và độ bão hòa rất ổn. Tốc độ lấy nét của M8 cũng tốt nhưng chưa nhanh lắm. Tuy nhiên màu sắc của ảnh chụp đêm bằng M8 vẫn còn chưa thực, có vẻ hơi bệt và nhạt.

 

Thời lượng pin ổn định 

M8 có thời lượng dùng pin rất đáng khen. Dung lượng pin của M8 là 2600mAh, nó có thể cung cấp cho bạn đủ sử dụng một ngày làm việc thông thường với các thao tác lướt web, làm việc thường xuyên.


Bạn có thể sạc nhanh dựa vào công nghệ của máy 30 phút sạc được 60%. Còn nếu chưa có thời gian cắm sạc thì trên One M8 còn có một chế độ tên là “Tiết kiệm pin cao độ” có khả năng kéo dài đáng kể thời gian xài pin.
 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE