CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ ở thời điểm giờ không? Mua ở đâu uy tín

HungMobile 14:23:55 PM 28/12/2017 Hướng dẫn chọn mua 9848 Lượt xem

Samsung Glaaxy Note 5 là một sản phẩm được rất nhiều người săn lùng trong suốt thời gian qua, từ hàng Note 5 chính hãng cho đến những chiếc điện thoại samsung xách tay như Note 5 2 sim của thị trường HồngKong, Note 5 Mỹ, hay Note 5 Hàn Quốc. Tuy nhiên, hiện tại thì hàng chính hãng giá thì cao, còn hàng xách tay thì bản 2 sim và Note 5 Mỹ khá là khan hiếm. Chính vì vậy nhiều người quan tâm tới Note 5 Hàn Quốc cũ, nhưng liệu với mức giá hơn 5 triệu đồng thì ở thời điểm này có còn nên mua Galaxy Note 5 Hàn cũ hay không? Và nếu mua thì mua ở đâu cho uy tín. Hãy cùng HungMobile đi tìm hiểu nhé.

1. Tại sao Galaxy Note 5 Hàn Quốc có giá rẻ

Galaxy Note 5 Hàn Quốc là phiên bản nhà mạng và ở thời điểm hiện tại đa phần là hàng samsung xách tay qua sử dụng, nhưng còn hình thức như mới nên có giá rẻ hơn hàng chính hãng. Vì vậy khi đi mua hàng bạn cần phải trang bị thêm kiến thức về chọn mua Note 5 Hàn Quốc cũ để có thể an tâm hơn.

2. Chất lượng của Galaxy Note 5 Hàn có như hàng chính hãng hay Note 5 chính hãng không ?

Chắc trước khi có ý định mua Note 5 Hàn thì không ít các bạn có suy nghĩ như thế này ? Hàn Quốc là nơi cội nguồn của Samsung, vì vậy những chiếc Note 5 Hàn ở dây phải có chất lượng cực kì tốt, có khi còn tốt hơn cả thị trường khó tính như Mỹ vì nó gần như là bộ mặt của quốc gia. Vì vậy tuy là hàng qua sử dụng nhưng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này.

Note 5 hàn quốc cũ có nhiều màu sắc

3. Galaxy Note 5 Hàn Quốc có khác gì các máy khác không ?

Thiết kế

So với bản chính hãng thì mặt sau của Note 5 Hàn Quốc Cũ sẽ có logo của nhà mạng được in ở mặt sau máy. Còn lại tất các mọi thứ khác về mặt thiết kế hoàn toàn không có một sự khác biệt nào cho dù là nhỏ nhất. Chúng ta vẫn có một thiết kế cực sang trọng với khung kim loại được gia công tinh xảo, mặt trước và sau đều làm từ chất liệu kính cường lực Gorila Glass 4.

có logo nhà mạng trên các sản phẩm của note 5 hàn quốc cũ

Thông số kĩ thuật:

Phần này thì chúng ta không cần phải so sánh gì cả vì so với bản Quốc Tế thì Note 5 Hàn Quốc có mọi thông số kĩ thuật hoàn toàn giống hệt nhau. Vẫn là một chiếc Smartphone cực khủng với màn hình 5,7" độ phân giải 2K cực nét, chíp xử lý 8 nhân Exynos 7420 siêu khỏe, bộ nhớ RAM lên tới 4GB,.... cùng với vô số các tính năng hiện đại khác. Sức mạnh và sự mượt mà vẫn thể hiện rất tốt ở chiếc máy 3 năm tuổi đời này.

Điểm số Antutu trên Note 5 hàn quốc cũ

Phần mềm

Đối với máy Hàn chúng ta sẽ có một số hạn chế như không tắt được âm camera, bị giới hạn 160 kí tự tin nhắn, hay sẽ có 1,2 ứng dụng rác và trong phần cài đặt cũng có một tuỳ chọn bằng tiếng Hàn khá vô duyên.

Phần mềm trên note 5 hàn quốc cũ bị giới hạn

Nhưng chúng đều có thể được fix hoàn toàn khi chúng ta root máy hoặc cài sang hệ điều hành Quốc Tế, hiện tại có khá nhiều rom hỗ trợ cho sản phẩm này và sử dụng rất ổn định, các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí khi mua hàng tại HungMobile. Hiện tại máy đã lên Android 7, sử dụng rất mượt mà cho chúng ta.

Chất lượng sóng sánh- Mạng 4G LTE vi vu

Không bị kén chọn nhà mạng như phiên bản Mỹ khi có một vài nhà mạng không sử dụng được 4G thì ở Note 5 Hàn  tất cả các phiên bản nhà mạng đều được trang bị mạng 4G LTE đem lại cho bạn những trải nghiệm mạng tuyệt vời nhất.

Mạng 4G LTE trên note 5 hàn quốc cũ

4. Có nên mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc hay không ?

Tổng hợp các lý do trên thì theo mình đây quả thực là một sản phẩm rất đáng mua ở thời điểm hiện tại, bởi trên thị trường tìm điện thoại khoảng 5 triệu đồng thì không có chiếc mấy nào có thể vượt qua được chiếc Note 5 này với hàng lọat ưu điểm. Máy sở hữu thiết kế đẹp, chắc chắn, màn hình độ phân giải 2K, cấu hình mạnh, bút S-pen độc đáo, mạng 4G LTE vi vu mà mức giá chỉ dừng ở điện thoại tầm trung hơn 5 triệu đồng.

5. Nên mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc ở đâu uy tín ?

Hãy chọn một địa điểm mua hàng có uy tín, có thâm niêm lâu năm, có phong cách hoạt động chuyên nghiệp để được chăm sóc tốt nhất sau khi mua hàng.

HungMobile tự hào là một Công Ty có uy tín trong hơn 6 năm chuyên về phân phối các dòng điện thoại xách tay. Đã phục vụ và được hàng trăm ngìn người tin dùng và ủng hộ. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp cùng với nhiều phong ban hỗ trợ sẽ luôn mang lại cho khách hàng sự hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất.

Samsung Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ đang bán tại HungMobile có hình thức được chọn lọc đẹp như mới. Máy đã được kiểm định nghiêm ngặt và trước khi bản ra chúng đều đã có tem kiểm định chất lượng. Cùng với đó là chế độ bảo hành 06 tháng và đổi mới sản phẩn trong 15 ngày đầu nếu máy bị lỗi rất yên tâm cho bạn lựa chọn. Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE