CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cơ hội duy nhất: Galaxy Note 8 Mỹ Đổi bảo hành giá giảm sốc chỉ hơn 6 triệu

HungMobile 11:25:20 AM 15/03/2019 Tư vấn 4960 Lượt xem

Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc Galaxy Note 8 nhưng vẫn còn nhiều đắn đo. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn Galaxy Note 8 phiên bản nào? Mua ở đâu? Vậy thì tại sao không chọn cho mình phiên bản Galaxy Note 8 đặc biệt phân phối tại thị trường Mỹ với mức giá cực hấp dẫn chỉ hơn 6 triệu tại HungMobile

Chi tiết ra sao, mời bạn tham khảo:

hộp Galaxy Note 8 Mỹ <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/IMG_6183.jpg" style="height:533px; width:800px" />

1. Galaxy Note 8 Mỹ đổi bảo hành giảm giá sốc chỉ hơn 6 triệu

Có nhiều bạn thắc mắc hàng đổi bảo hành là gì? Chất lượng như thế nào? Đây là câu trả lời rõ ràng nhất: 

Hàng đổi bảo hành là những sản phẩm được sản xuất mới để đổi cho những sản phẩm lỗi của người dùng. Các thông số kĩ thuật của máy đổi bảo hành giống hoàn toàn các phiên bản được bán thương mại. Máy mới 100%, nhưng mức giá lại tiết kiệm cả triệu đồng so với các phiên bản mới bán chính hãng. 

hộp và phụ kiện của galaxy Note 8 Mỹ đổi bảo hành

Hiện tại, trên thị trường, các mã đổi bảo hành bán ra chỉ là máy trần, không có hộp và bộ phụ kiện. Tuy nhiên, tại HungMobile khi bạn mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ đổi bảo hành sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện chính hãng: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn Samsung Galaxy Note 8 Mỹ:

Galaxy Note 8 Mỹ sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tối ưu với game tốt. Máy sử dụng được 1 sim và một thẻ nhớ. Về thiết kế, mặt lưng máy sẽ có logo “ Galaxy Note 8”, trong khi đó bán Hàn hay chính hãng thì không.

Galaxy Note 8 Mỹ sẽ không hỗ trợ Samsung Pay và Samsung Gift. Note 8 Mỹ khi khởi động có Tiếng Việt đầy đủ. Chất lượng sóng ổn định khi sử dụng tại Việt Nam và hoàn toàn có thể lên Android 9 theo chính sách của Samsung.

Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành

2. Điểm mạnh của Galaxy Note 8: sự lựa chọn không thể bỏ qua

Bản thân là flagship thành công nhất của Samsung, nên hiện tại Galaxy Note 8 vẫn là lựa chọn tốt nhất với mức giá chỉ 9 triệu đồng.

Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành

Galaxy Note 8 có thiết kế nguyên khối khung kim loại vuông vức nam tính, hai mặt kính bóng bẩy, sang trọng bắt mắt.

màn hình cong, kích thước 6,3 inch

Mãn nhãn với màn hình cong vô cực, kích thước 6,3inch, chất lượng hiển thị sắc nét, rực rỡ mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game… tuyệt vời.

camera kép trên Galaxy Note 8 Mỹ đổi bảo hành

Thỏa đam mê chụp ảnh với bộ đôi camera camera 12 MP, trong đó một camera sử dụng ống kính góc rộng có khẩu độ f/1.7, camera còn lại chuyên dùng để chụp cận cảnh với khẩu độ f/2.4. Khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng.

bút Spen của Galaxy Note 8

Bút Spen là điểm ănh tiền của Galaxy Note 8 so với các sản phẩm trong phân khúc giá. Với Hàng loạt các tính năng thú vị như: Ghi chú trực tiếp trên màn hình tắt, gửi thông điệp hình ảnh động, dịch từ vựng, dịch văn bản …

3. Mua Galaxy Note 8 Mỹ đổi bảo hành uy tín tại đâu?

Là đơn vị chuyên phân phối điện thoại xách tay, với kinh nhiệm hơn 7 năm kinh doanh các sản phẩm Samsung xách tay. HungMobile luôn tự tin đem đến cho khách hàng những lựa chọn smartphone chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và những dịch vụ ưu đãi nhất.

Nếu bạn chưa sẵn sàng tài chính để sắm Note 8 thì đừng quên tại HungMobile chúng tôi có hỗ trợ khách hàng mua điện thoại trả góp lãi xuất 0%, thủ tục nhanh gọn. Dịch vụ ship COD toàn quốc, khách hàng chỉ phải thanh toán khi nhận hãng và đảm bảo chất lượng máy là tốt nhất.

Chế độ bảo hành tốt, tất cả các sản phẩm bán ra đều được bảo hành từ 6-12 tháng. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy.

4. Toàn cảnh Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành tại HungMobile 

Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành

thiết kế tràn viền màn hình vô cực

Kết luận

Hiện nay với mức giá sale kịch sàn chỉ từ 8.59 triệu thì Galaxy Note 8 Mỹ mới đổi bảo hành là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Galaxy Note 8 Mỹ hiện đang được bán tại các cửa hàng của HungMobile với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn quan tâm đến chiếc flagship này có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc tham khảo giá bán chi tiết tại website của HungMobile:

Galaxy Note 8 Mỹ Đổi Bảo Hành

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE