CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cách đơn giản nhất để chọn Galaxy S9/S9 Plus Hàn cũ tốt như mới

HungMobile 13:33:34 PM 04/09/2018 Hướng dẫn chọn mua 14145 Lượt xem

Thời điểm ra mắt những chiếc bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus có mức giá lên đến 1000$ khiến cho bao Fan hâm mộ đành ngậm ngùi bỏ qua. Tuy nhiên, một số khác lại thể hiện sự nhạy bén của mình, họ lựa chọn mua những phiên bản điện thoại xách tay, Galaxy S9/S9 Plus Hàn cũ với mức giá tiết kiệm lên đến gần 10 triệu đồng.

Nếu bạn không phải là một dân sành công nghệ, nhưng cũng muốn sở hữu chiếc Flagship cũ chất lượng như mới thì hãy tham khảo bí quyết chọn mua Galaxy S9/S9 Plus Hàn cũ được chi sẻ bởi các kĩ thuật viên của HungMobile nhé.

1. Phiên bản Galaxy S9/S9 Plus Hàn xách tay

Trong các phiên bản được Samsung bán trên toàn cầu như: Hàn, Mỹ, Quốc tế thì những chiếc Galaxy S9/S9 Plus được bán tại Hàn luôn là lựa chọn hàng đầu. S9/S9 Plus Hàn không chỉ có mức giá rẻ mà các thông số phần mềm cũng như tương tự như bản chính hãng đắt đỏ được bán ở Việt Nam.

Galaxy s9/S9 Plus hàn

Máy chạy chip Exynos 9810 thay vì Snapdragon 845 như trên bản Mỹ. Về thiết kế, điểm duy nhất để phân biệt các phiên bản mà bạn có thể nhận ra được đó là với bản Mỹ Logo “Galaxy S9” hay “Galaxy S9 Plus” được in nổi bật ở mặt lưng còn với bản Hàn và Quốc tế thì không. Thay vào đó chỉ có thông tin tiếng Hàn được in rất nhỏ. Ngôn ngữ thiết kế đơn giản luôn đi kèm với sự tinh tế, sang trọng được Samsung sử dụng rất tinh tế cho bản được bán tại thị trường “Quốc mẫu” của mình.

Galaxy S9/S9 Plus Hàn cũ xách tay

Những phiên bản được bán tại Hàn Quốc được mặc định giới hạn kí tự khi nhắn tin, không tắt được âm khi chụp ảnh, có một vài app không thể sử dụng được ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chủ động khắc phục bằng cách up lên bản Rom Quốc tế khi đó máy sẽ dùng như bản chính hãng được bán tại Việt Nam.

Galaxy S9/S9 Plus hàn

Điểm trừ lớn nhất hiện tại là máy vẫn chưa sử dụng được 2 sim, có lẽ các bạn phải chờ thêm 1 thời gian nữa như với bản Galaxy S8/S8 Plus Hàn hay Note 8 Hàn trước đây.

2. Bí quyết chọn mua Galaxy S9/S9 Plus cũ Hàn xách tay

Kiểm tra màn hình và camera

Camera và màn hình là hai chức năng bạn tiếp xúc thường xuyên vì vậy đảm bảo nó hoạt động bình thường là điều bắt buộc. Để kiểm tra, bạn sẽ nhấn *#0*#. Sau đó sẽ hiện lên danh sách các màu bạn có thể test: Đỏ (Red), Xanh (Green), Xanh dương (Blue). Ví dụ bạn chọn màu đỏ sau đó màn hình hiển thị full màu đỏ có nghĩa là máy của bạn không có điểm chết nào. Làm tương tự với 2 màu còn lại.

kiểm tra S9/S9 Plus Hàn cũ

Bạn lựa chọn “TOUCH” để kiểm tra chất lượng cảm ứng. Sau khi lựa chọn bạn sẽ vẽ các đường bất kì nên màn hình đến khi nào màn hình được vẽ kín. Nếu ở khu vực nào nét vẽ của bạn bị đứt khúc có nghĩ là vị trí đó bị liệt cảm ứng.

Kiểm tra camera

Bạn nên bật camera nên xem ống kính có bị mờ hay xước không. Thử chụp một bức ảnh bất kì để kiểm tra tốc độ chụp và khả năng bắt nét của máy. Ngoài ra, bạn nên lấy tay che camera đểm kiểm tra xem máy ảnh có điểm chết nào không.

chọn mua Galaxy  S9/S9 Plus cũ

Để kiểm tra đèn led, tại thu mục sau khi bạn ấn *#0*#; chọn “LED” nếu bạn chọn màu đỏ thì đèn Led phía góc trên bên trái cũng phải hiển thị máu đỏ, làm tương tự với màu xanh và xanh lam. Nếu các màu hiển thị bình thường tức là đèn Led hoạt động bình thướng

Kiểm tra thông tin máy

Bạn gõ mã *#06# ở màn hình gọi để xem mã IMEI, sau đó tiến hành đối chiếu với IMEI được in ở mắt lưng, bạn phải chắc chắn nó trùng nhau.

Kiểm tra thông số áp suất

Điều đặc biệt bạn cần phải lưu ý đó là thông số áp suất để chắc chắn máy có đảm bảo khả năng chống nước nguyên bản hay không. Cũng với thao tác bấm *#0*#, bạn chọn mục “SENSOR” lưu tâm thông số BAROMETER. Dùng tay bóp nhẹ vào vặt trước và sau của máy nếu thấy thông số này tăng nên thì khả năng chống nước vẫn đảm bảo và ngược lại.

đánh giá S9/S9 Plus cũ Hàn xách tay

3. Lựa chọn nơi bán uy tín

Bạn nên nhớ răng một chiếc điện thoại mới không phải luôn hoàn hảo và một chiếc điện thoại cũ không phải là đồ bỏ đi. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, tại HungMobile bạn có thể sở hữu những chiếc Galaxy S9/S9 Plus Hàn cũ chất lượng tốt, đảm bảo còn nguyên áp suất hình thức giống máy mới đến 99%, 1% còn lại có lẽ do bạn không phải người đầu tiên được cầm máy trên tay mà thôi.

Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Hy vọng một vài bí quyết nhỏ chọn mua Galaxy S9/S9 Plus Hàn cũ sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn gì thắc mắc hãy comment ở dưới phần bình luận nhé.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE