map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Chính sách bảo hành sản phẩm tại HungMobile

Đan Trường 09:37:23 AM 20/12/2024 Hướng dẫn chọn mua 3069 Lượt xem

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ HungMobile trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất xin lỗi nếu không may máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Chính vì vậy để cho tất cả các khách hàng đến với HungMobile luôn yên tâm và hài lòng nhất, chúng tôi chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới nhất cho các mã điện thoại Android (Samsung, Xiaomi).

Đến với HungMobile bạn không chỉ có mua được một sản phẩm công nghệ chất lượng tốt nhất là quan trọng hơn cả đó là mua sự yên tâm.

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h30 đến 17h30 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)

- Trung Tâm Bảo Hành: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.​

A. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH

I. DÒNG MÁY XIAOMI, REALME, OPPO VÀ VIVO

1. Đối với máy mới nguyên Seal và Likenew

Tại HungMobile, khi khách hàng mua các sản phẩm Xiaomi và Realme mới nguyên Seal và rạch Seal sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 15 tháng, đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.

1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành

PHẠM VI BẢO HÀNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH BẢO HÀNH VÀNG
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng + Vân tay 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
3 tháng thay thế miễn phí 3 tháng thay thế miễn phí
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
1 đổi 1 trong 3 tháng 1 đổi 1 trong 3 tháng
Lỗi Phần Mềm Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

Lưu ý:

- Trong 15 ngày đầu nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.

  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 10%. Đối với gói BHV đã mua, HungMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu là 20% và HungMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) trong trường hợp này.
  • Tất các các mức phí chiết khấu đều tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng muốn đổi máy hoặc trả máy.

- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.

- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương.

2. Đối với máy Likenew Samsung

Tại HungMobile khi khách hàng mua các sản phẩm là điện thoại Xiaomi và Realme hàng Likenew Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 06 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.

2.1 Thời gian và phạm vi bảo hành

PHẠM VI BẢO HÀNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH BẢO HÀNH VÀNG
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
Bảo hành 06 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày Bảo hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu Bảo Hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
1 tháng thay thế miễn phí 1 tháng thay thế miễn phí
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
1 đổi 1 trong 3 tháng 1 đổi 1 trong 3 tháng
Lỗi Phần Mềm Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

Lưu ý:

- Trong thời gian đổi máy nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.

  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 10%. Đối với gói BHV đã mua, HungMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu là 20% và HungMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) trong trường hợp này.
  • Tất các các mức phí chiết khấu đều tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng muốn đổi máy hoặc trả máy.

- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.

- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương.

3. Đối với máy chính hãng

Khi khách hàng mua các sản phẩm Samsung chính hãng tại HungMobile sẽ được hưởng chế đệ bảo hành theo quy định của hãng là 12 tháng. Ngoài ra, để an tâm hơn, sau khi hết chế độ bảo hành hãng bạn có thể tham khảo gói bảo hành mở rộng lên đến 24 tháng tại HungMobie với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

3.1 Thời hạn và phạm vi bảo hành

PHẠM VI BẢO HÀNH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG SAMSUNG BẢO HÀNH MỞ RỘNG
Lỗi Phần Cứng
(Bao gồm cả nguồn và màn hình)
Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
Thay thế trong 12 tháng Thay thế trong 12 tháng
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
Thay thế trong 6 tháng Thay thế 9 tháng

Lưu ý:

- Trong thời gian bảo hành chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung chính hãng trên toàn quốc. Xem điểm bảo hành của Samsung: Tại đây

- Nếu khách hàng mua thêm gói bảo hành mở rộng sẽ được bảo hành tại Trung Tâm bảo hành của HungMobile.

- Đối với các sản phẩm khi Active không đủ thời gian bảo hành hãng thì HungMobile sẽ tiếp tục bảo hành đúng số thời gian còn lại để đảm bảo bạn sẽ nhận được 12 tháng bảo hành máy.

- Trong thời gian đổi mới (tính từ ngày mua máy) nếu máy của bạn bị lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) HungMobile sẽ đổi sang một sản phẩm mới tương tự.

+ Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy tính trên hoá đơn mua hàng.

+ Đối với các máy chính hãng HungMobile sẽ không hỗ trợ khách hàng đổi mới và trả lại máy.

- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen

B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

- Máy không nằm trong thời gian quy định bảo hành.

- Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)

- Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.

- Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.

- Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.

- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

- Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)

- Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

Lưu ý:

- Tất cả phí chiết khấu đều được tính ở thời điểm khách hàng lên đời hoặc đổi trả máy.

- HungMobile chỉ hỗ trợ lên đời hoặc nhập lại đối với những sản phẩm do HungMobile bán ra và còn đủ điều kiện bảo hành, còn trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện kèm theo máy. Máy mới sau khi qua sử dụng sẽ thành máy cũ nên mức chiết khấu nhập lại thường cao hơn so với máy qua sử dụng.

- Chi tiết chính sách dùng thử và đổi trả sản phẩm bạn tham khảo: Tại Đây

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7