CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chỉ cần 3 lý do này nhất định bạn sẽ ngay lập tức rinh Xiaomi Redmi 6A Chính Hãng về nhà

HungMobile 09:42:33 AM 16/08/2018 Tư vấn 3637 Lượt xem

Xiaomi đang thể hiện tham vọng hất cẳng ông lớn Samsung để chiếm lĩnh thị trường điện thoại giá rẻ với những sản phẩm giá mềm nhất nhưng chất lượng đảm bảo là tốt nhất như: Redmi 5A, Redmi Note 5 Pro, Redmi 5 Plus….Cơn sốt Xiaomi Redmi 6A xách tay giá rẻ chỉ 1.9 triệu đồng chưa hề có dầu hiệu hạ nhiệt thì HungMoblie tiếp tục giới thiệu cho khách hàng phiên bản Redmi 6A chính hãng với những điểm khác biệt thú vị nhất định sẽ khiến bạn đổ gục.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua điện thoại xách tay hay chính hãng thì mình mong rằng sau bài viết này các bạn có thể đưa ra được quyết định tốt nhất cho mình.

1. Redmi 6A chính hãng có nguồn gốc như thế nào?

Phiên bản Redmi 6A được sản xuất độc quyền tại Trung Quốc và chỉ có duy nhất một thông số phần cứng và thiết kế. Các bản điện thoại xách tay và chính hãng bạn hay thấy khi tìm kiếm chỉ khác biệt duy nhất về trung gian phân phối. Redmi 6A xách tay được nhập trực tiếp từ Trung Quốc và bán tại các cửa hàng điện thoại tại Việt Nam. Còn với phiên bản Redmi 6A chính hãng máy sẽ được nhập thông qua một bên phân phối thứ 3 là Digiworld sau đó mới bán cho các đại lý bán lẻ.

phân phối Redmi 6A chính hãng

Vì được đảm bảo qua một đơn vị vận chuyển thứ 3 nên mức giá của hai phiên bản này chênh nhau khoảng 200.000 VNĐ. Đổi lại bạn sẽ nhận được gì? Đó là sự yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Theo kinh nhiệm của mình đã dùng cả hai phiên bản này thì tìm mỏi mắt hơn 2 tháng trời kể từ ngày Redmi 6A mở bán vào tháng 6 vẫn chưa mò ra điểm khác biệt về chất lượng.

thiết kế Redmi 6A chính hãng

Cách đơn giản nhất để phân biệt hàng chính hãng và hàng xách tay là bên ngoài vỏ hộp của máy chính hãng sẽ có dòng chữ “Global Version” mặt sau có tem của Digiworld còn bản xách tay thì chỉ là những dòng chữ tiếng Trung Quốc mà thôi.

2. Redmi 6A chính hãng tiện lợi với rom tiếng Việt cài sẵn

redmi 6A chính hãng tiếng việt

Là một người không hiểu biết nhiều về công nghệ thì chắc chắn sẽ ưu tiên cho phiên bản chính hãng. Chiếc Redmi 6A chính hãng giá rẻ đã được cài sẵn bản rom Quốc tế có Tiếng Việt cùng các tiện ích như: Google, CH Play, Youtube...đầy đủ chỉ việc dùng. Sẽ rất tiện lợi khi bạn muốn mua máy cho bố mẹ, người lớn tuổi vì mua máy về là dùng tiện lợi như những chiếc điện thoại bán tại Thế giới di động hay Fpt Shop. Còn với phiên bản xách tay bạn phải chờ đến 15 ngày mới có thể up rom tiếng Việt. Nếu bạn mua máy tại HungMobile nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc online nên bạn không nên lo ngại quá nhiều về vấn đề này. Thời gian chờ đợi đến 15 ngày cũng rất đáng để xem xét khi chọn mua hai phiên bản này.

3. Chính sách bảo hàng của hàng chính hãng

Cụm từ “Chính hãng” đã phần nào nói nên sự “yên tâm” về sản phẩm. Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 15 tháng và đổi mới 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất tại tất cả các trung tâm bảo hành DGCare trên toàn quốc. Trong khi đó với bản xách tay nếu bạn mua thêm gói bảo hành vàng tại HungMobile thì mọi chính sách đều giống như bảo hành chính hãng.

bảo hành chính hãng Redmi 6A

4. Trên tay nhanh chiếc Redmi 6A

đánh giá Redmi 6A chính hãng

Chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất, Redmi 6A được các chuyên gia đánh giá có độ hoàn thiện tốt nhất trong tầm giá. Với 2 triệu bỏ ra bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế tỉ lệ được yêu chuộng 18:9, kích thước 5.45 inch, độ phân giải HD+. Con chip mới nhất từ MediaTek Helio A22 đảm bảo cho mọi tác vụ điện thoại thông thường và chơi một vài game giải trí cấu hình nhẹ. Lần đầu tiên với một chiếc điện thoại giá rẻ bạn sẽ được trải nghiệm mở khóa bằng khuôn mặt Face ID 2D cùng các tính năng AI thông minh trên Camera như những chiếc smartphone tầm trung có giá cao hơn 2-3 lần Redmi 6A.

Tổng kết

Không có sự khác biệt về chất lượng sản phẩm nhưng với những người thích sự tiện lợi, “ăn chắc mặc bền” thì chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất phiên bản Redmi 6A chính hãng sẽ là lựa chọn hàng đầu.

 Còn bạn thì sao? Hãy để lại lựa chọn dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE