CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Note 11T Pro mở seal: Anh em game thủ phải xem ngay!

Đan Trường 09:00:41 AM 29/12/2022 Đánh giá 781 Lượt xem

Xiaomi Redmi Note 11T Pro là chiếc điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình mạnh mẽ so với các dòng máy tầm giá 5 triệu. Không chỉ vậy, thiết kế của máy cũng rất hiện đại và tinh tế. Với phiên bản Note 11T Pro mở seal tại HungMobile, khách hàng có thể mua Note 11T Pro với giá cực rẻ. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu chất lượng của Note 11T Pro mở seal nhé.

1. Chất lượng Note 11T Pro mở seal

Giống như các dòng máy mở seal khác, khi mua Note 11T Pro mở seal bạn sẽ được tặng kèm đầy đủ phụ kiện kèm theo gồm: Que chọc sim, sách HDSD, ốp lưng, cáp, sạc 67W.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Đối với phiên bản mở seal, máy sẽ không có seal hộp nhưng vẫn có seal máy và tem. Máy sở hữu chất lượng giống như máy mới, đẹp không vết xước. Lý do nó còn mới như vậy là vì đây là những chiếc điện thoại dùng để đổi trả bảo hành từ hãng hoặc dùng lướt trong thời gian ngắn.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Redmi Note 11T Pro đã có ROM Tiếng Việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng. Vì sở hữu chất lượng như hàng mới nên bạn sẽ có trải nghiệm giống như sử dụng máy mới. Với phiên bản Note 11T Pro mở seal, bạn có thể đến cửa hàng của HungMobile để kiểm tra chất lượng máy trước khi mua.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Bên cạnh đó, máy cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi giống như máy mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Máy đẹp không vết xước
  • Kiểm tra máy trước khi mua

Lưu ý: Redmi Note 11T Pro Mở Seal đã có ROM Tiếng Việt

2. Hình thức Note 11T Pro mở seal

Hình thức của chiếc Note 11T Pro Mở Seal tương tự như hàng mới. Máy không hề bị xước, nứt, vỡ hay ọp ẹp như những dòng máy cũ trên thị trường. Khi mua Note 11T Pro Mở Seal bạn vẫn sẽ có thiết kế mặt lưng bóng mờ giúp hạn chế việc bám vân tay. Các góc cạnh của mặt lưng liền mạch không bị nứt, vỡ.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Cụm camera sau gồm 3 ống kính với camera chính 64 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Cụm camera vẫn sắc nét và không bị xước hay vỡ ống kính.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Mặt trước máy có camera selfie 16 MP thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình. Màn hình có kích thước 6.67 inch với phần viền siêu mỏng.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Phần khung của Note 11T Pro Mở Seal khá vuông vức với nút âm lượng và nút nguồn ở bên phải máy. Máy được tích hợp cảm biến vân tay trên nút nguồn.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Cạnh trái máy thì hoàn toàn trống trơn giúp cầm nắm thoải mái hơn.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Phía dưới máy có thiết kế dải loa, lỗ cắm sạc và khe đựng 2 sim.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Phía trên máy sở hữu cảm biến hồng ngoại, dải loa thứ 2 và giắc cắm tai nghe.

Redmi Note 11T Pro Plus
Redmi Note 11T Pro

Nhìn chung, Note 11T Pro Mở Seal có hình thức rất đẹp. Các cạnh xung quanh máy được bo cong mềm mại, không hề bị méo hay nứt, vỡ.

3. Giá Note 11T Pro mở seal tại HungMobile

Phiên bản Note 11T Pro Mở Seal đang có giá khoảng 5 triệu tại HungMobile. Máy có giá rẻ hơn tới 500 nghìn so với hàng mới. Tuy nhiên, chất lượng của máy thì không hề thua kém máy mới. Máy vẫn có đầy đủ phụ kiện và chính sách bảo hành như hàng mới.

Kết luận

Redmi Note 11T Pro mở seal là phiên bản giá rẻ có hình thức và chất lượng như hàng mới. Với những người dùng không quá quan trọng trải nghiệm bóc seal thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn vừa có thể mua dòng máy yêu thích vừa tiết kiệm được một số tiền lớn.

Bạn có thể tham khảo phiên bản Redmi Note 11T Pro mở seal ở dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE