CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Camera HTC One M8 tuyệt vời đến mức nào ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 6604 Lượt xem

HTC One M8 gây ấn tượng với camera 4MP công nghệ Ultra pixel tiếp tục được kế thừa và phát huy từ phiên bản HTC One M7 trước đó. Chúng ta hãy cùng tìm hiều những điểm tuyệt vời trên camera này.

Thông số camera HTC One M8

Camera sau

Camera kép  4 MP, 2688х1520 pixels, láy nét tự động,  flash kép, cảm biến 1/3''  2µm pixel size, tự động chụp hình và quay video cùng lúc, tag địa điểm, nhận diện khuôn mặt, HDR, panorama.

Quay video 1080p@60fps, 720p@120fps, HDR, âm thanh vòm.

Camera trước 

5 MP, quay video 1080p@30fps, HDR

Camera kép phía sau HTC One M8
Camera kép phía sau HTC One M8

Sử dụng đơn giản

Việc kích hoạt camera hết sức đơn giản, người dùng chỉ cần xoay ngang điện thoại và bấm phím âm lượng. Ngoài ra bạn có thể mở camera ngay tại màn hình khóa máy và việc sử dụng tính năng này cũng không thể dễ dàng hơn.

Chức năng camera HTC One M8 đa dạng

Giao diện của HTC One M8 cũng rất đơn giản và thân thiện với người dùng, các chức năng được bố trí hợp lý và thuận tiện hơn trong việc thao tác.Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các thông số và lựa chọn các tính năng mở rộng cùng các hiệu ứng đi kèm chỉ bằng vài thao tác chạm, bằng cách này bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những bức ảnh đẹp mắt hay cao hơn nữa là những tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Giao diện thân thiện với người dùng

Hệ thống camera kép tân tiến

Một điểm thay đổi lớn nữa là HTC One M8 được trang bị hệ thống camera kép, điều mà chưa từng xuất hiện ở những dòng smartphone cao cấp khác. Camera thứ 2 có tác dụng ghi lại chiều sâu của bức ảnh, sau khi chụp bạn chỉ cần nghiêng màn hình đi là có thể cảm nhận được không gian của ảnh giống như ảnh 3D vậy.

Tính năng hữu ích

Hệ thống camera này đi cùng nhiều tính năng thú vị như việc chụp trước lấy nét sau, như vậy tốc độ chụp sẽ được gia tăng hơn rất nhiều và không bị bỏ lỡ các khoảnh khắc quan trọng. Hiệu ứng xóa phông hoạt động rất chính xác, không hề thua kém những dòng máy ảnh chuyên nghiệp.

Nhiều tính năng chụp hữu ích
Nhiều tính năng chụp hữu ích

Tính năng foregrounder làm nổi bật tiền cảnh cùng với tính năng season giúp tạo hiệu ứng thời tiết bốn mùa chắc hẳn sẽ làm các bức hình trở nên sống động và thú vị hơn nhiều.

Chức năng Season tạo hiệu ứng 4 mùa
Chức năng Season tạo hiệu ứng 4 mùa

Bên cạnh đó máy còn được trang bị thêm các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh như chèn icon, cắt ghép hình, chỉnh sửa kích thước. Ở chế độ chụp ảnh selfie còn có thêm chế độ chỉnh khuôn mặt như làm sáng da, to mắt, mịn da và rất nhiều tùy chọn khác do đó bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm phần mềm của hãng khác như camera360 hay photowonder nữa.

Nhìn chung camera One M8 đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản nhất của người dùng đến những tính năng cao cấp khác dành cho những nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Ở chế độ chỉnh tay người dùng hoàn toàn có thể chỉnh ISO, tốc độ màn chập, nhạy sáng, chỉnh tiêu cự, lấy nét tùy thuộc vào mục đích chụp ảnh.

Chế độ chỉnh thông số bằng tay
Chế độ chỉnh thông số bằng tay

Tuy có độ phân giải không cao chỉ 4MP nhưng camera trên One M8 cho chất  lượng ảnh rất tốt, độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, những tấm hình này hoàn toàn có thể lưu trữ, upload lên trang mạng xã hội hay thâm chí in ra khổ lớn phục vụ cho mục địch khác, vì thế One M8 đều có thể đáp ứng tốt bất kỳ mong muốn nào của người dùng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE