CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bộ ba Xiaomi Mi: Mi 8, Mi 8 EE, Mi 8 SE ra mắt Xáo Trộn thị trường Flagship

HungMobile 16:53:55 PM 14/08/2018 Đánh giá 6412 Lượt xem

Tháng 5/2018, Xiaomi giới thiệu bộ ba Xiaomi Mi 8, Mi 8 EE, Mi 8 SE để kỉ niệm 8 năm ra mắt. Tuy nhiên, không dừng lại chỉ là một sản phẩm kỉ niệm. Xiaomi đã chi rất mạnh tay để trang bị cấu hình mạnh nhất và tân trang thiết kế cho bộ ba này với tham vọng bá chủ ngành công nghiệp điện thoại cùng mức giá “Rẻ nhất thị trường”.

Xiaomi Mi 8Mi 8 SE, Mi 8 EE đang giữ sức mạnh bí mật gì để có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Bộ ba Xiaomi Mi: điện thoại phá giá thị trường

Xiaomi được yêu thích với các sản phẩm giá rẻ. Chỉ từ 2 triệu bạn cũng có thể sở hữu một chiếc điện thoại “Ngon” như: Redmi 6ARedmi Note 5 Pro 32GB, Xiaomi Mi 6X 64GB…..Tuy nhiên, với bộ ba điện thoại Xiaomi mới nhất, ngoài mức giá rẻ bất ngờ bạn còn sở hữu bộ vi xử lý cao cấp nhất thế giới, chip Snapdragon 845 (trên Mi 8, Mi 8 EE), mở khóa nhúng màn (Mi 8 EE), camera kép với tối ưu xử lý AI thông minh đều được Xiaomi tối ưu trên thiết bị của mình.

mi 8

Bộ ba Xiaomi Mi đi theo hướng thiết kế của những chiếc Flagship thời thượng hiện nay. “Tai thỏ” quan thuộc như iPhone X. Độ phân giải Full HD+, tấm màn AMOLED cho chất lượng hiển thị rực rỡ. Ngôn ngữ thiết kế với hai mặt kính cong vát 2.5D, khung kim loại chắc chắn, các đường cắt kim cương sáng bóng biến chiếc điện thoại trên tay bạn trở lên bóng bẩy, sang trọng.

Xiaomi mi 8

Với kích thước khác nhau, bạn sẽ có những trải nghiệm đa dạng. Nếu bạn thích một chiếc điện thoại to bản, màn hình lớn để chơi game thì có thể lựa chọn Mi 8 và Mi 8 EE kích thước 6.21”. Hoặc không, nếu bạn yêu thích sự nhỏ gọn, cầm nắm vừa tay thì Mi 8 SE kích thước 5.88” là phù hợp nhất.

2. Xiaomi Mi 8 giá rẻ: Flagship rẻ nhất thị trường

Người dùng đã bị hoảng hốt bởi mức giá Flagship Xiaomi đặt ra chỉ từ 9 triệu đồng. Trong khi đó giá điện thoại Flagship đến từ Samsung hay Apple lên đến hơn 1000 đô: Galaxy S9 Plus: hơn 23 triệu , iPhone X: hơn 29 triệu.

Xiaomi mi 8 6GB

Tuy nhiên, giá rẻ không đi kèm với chất lượng kém. Với Xiaomi Mi 8 bạn sẽ sở hữa con chip mạnh nhất thế giới Snapdragon 845 đang được dùng cho chiếc Galaxy S9 Plus hay Galaxy Note 9 vừa được ra mắt mới đây. Điếm số Antutu của Mi 8 ấn tượng với khoảng 270.000 điểm, ngang bằng với Galaxy S9 Plus và sức mạnh hiệu năng cao hơn iPhone 8 Plus: 217.000 điểm. Bạn hoàn toàn có thể chạy các tác vụ điện thoại từ cơ bản đến chơi game nặng, máy vẫn cho những trải nghiệm tốt nhất thế giới hiện tại.

đánh giá cấu hình Mi 8

Mi 8 dẫn đầu thế giới về khả năng định vị GPS . Máy được trang bị tần số kép giúp bạn định vị tốt hơn iPhone X. Thực tế, định vị sai số từ 5m xuống còn 30cm. Trong điều kiện giao thông đô thị phức tạp như ở Việt Nam Mi 8 vẫn cho khả năng định vị cực chính xác.

camera Mi 8

Xiaomi luôn tự hào về cụm camera kép trên Mi 8, được DxOmark xếp vào Top 5 chụp ảnh đẹp nhất thế giới với  99 điểm cao hơn 3 điểm với iPhone X. Công nghệ AI làm việc rất hiệu quả trên Mi 8. AI có thể tự động phân tích được 25 bối cảnh và 206 chủ thể khác nhau cho bạn chụp được những bức ảnh đẹp nhất trong các môi trường sáng phức tạp. Bạn có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết camera của mi 8 theo đường link: Đọ sức camera Xiaomi Mi 8

3. Xiaomi Mi 8 EE ra mắt:  thay đổi tạo nên sự khác biệt

Là một trong 3 chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất tháng 5, thì phải sau 3 tháng chiếc Mi 8 EE mới được bán ra thị trường. Nếu bạn đã thấy nhàn chán với những chiếc smartphone giống nhau, thì Mi 8 ra mắt với thiết kế chẳng giống ai. Linh kiện cùng bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới có thể nhìn thấy dễ dàng với mặt lưng kính trong suốt, đầu tiên trên thế giới. Phần giữa là vân carbon nam tính.

Mi 8 EE ra mắt

Mi 8 EE là chiếc điện thoại Android đầu tiên ứng dụng mở khóa bằng nhận diện 3D như trên iPhone X. Máy sẽ chiếc tia và chấm hồng ngoại lên gương mặt cho độ chính xác cao kết hợp với chip mạnh đem đến tốc độ mở khóa nhanh đáng kể.

Clear ID trên Mi 8 EE ra mắt

EE viết tắt của “Explorer Edition”-bản khám phá đặc biệt. Bạn sẽ được trải nghiệm mở khóa bằng cảm biến nhúng màn còn gọi là Clear ID đầu tiên trên thiết bị của Xiaomi. Sẽ không còn cảm biến vân tay truyền thống gây bất tiện khi sử dụng, thay vào đó, nó được chuyển vào bên trong màn hình cảm ứng. Bạn chỉ cần đưa ngón tay, máy sẽ chiếu sáng và quét vân tay của bạn đơn giản và nhanh chóng. Công nghệ này đã được Vivo áp dụng nhưng cho tốc độ không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, với S845 mạnh mẽ trên Mi 8 EE cùng với khả năng tối ưu phầm mềm của Xiaomi chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng Clear ID trên Mi 8 EE.

4. Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Điện thoại “Flagship tầm trung”

Nếu như chiếc Mi 8 và Mi 8 EE đánh trực tiếp vào phân khúc cao cấp với mức giá khoảng hơn 10 triệu đồng, thì Mi 8 SE lại được Xiaomi sử dụng để làm bá chủ phân khúc tầm trung, giá chỉ từ 6 triệu, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng hơn.

thiết kế Mi 8 SE

Chênh nhau khoảng 4 triệu, nhưng Mi 8 SE vẫn là một trong những chiếc điện thoại đáng mơ ước. Máy được trang bị chip Snapdragon 710 mới nhất.  Theo đánh giá, S710 có sức mạnh gần ngang với các chip đầu 8xx dùng cho dòng Flagship, cho hiệu năng cao hơn 20-30% chip S660- được dùng phổ biến và mạnh nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay, đang dùng trên Xiaomi Mi 6xMi Note 3…Điểm Antutu của Mi 8 SE khoảng 170.000 điểm, ngang bằng với chiếc Flagship Samsung 2017 Galaxy Note 8 Hàn chạy chip S835. Bạn sẽ có lựa chọn bộ nhớ Mi 8 SE 6GB và Mi 8 SE 4GB.

đáng giá Mi 8 SE

Cụm camera kép và công nghệ xử lý hình ảnh trên bản Mi 8 vẫn được dùng cho Mi 8 SE, tuy không đem lại khả năng chụp đẹp 100% giống Mi 8, nhưng là tốt nhất trong phân khúc giá của Mi 8 SE. Bạn sẽ có những trải nghiệm chụp xóa phông, chụp Selfie góc rộng, chụp ngược sáng,…không thua kém những chiếc điện thoại đắt tiền.

5. Tổng kết

Xiaomi luôn biết chiều khách hàng của mình, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền ít mà vẫn có thể sở hữu những chiếc điện thoại thông minh nhất.

  • Xiaomi Mi 8 64GB: S845, camera và định vị GPS thuộc hàng tốt nhất thế giới, giá:
  • Xiaomi Mi 8 EE: thiết kế trong suốt, Face ID, cảm biến nhúng màn, giá:
  • Xiaomi Mi 8 SE : “Fagship tầm trung”, S710 mạnh mẽ, giá: từ 6 triệu

Trong bộ ba điện thoại xách tay mới nhất đang bán tại HungMobile, đâu là lựa chọn của bạn , hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE