CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bộ 3 sát thủ trong tầm giá 6 triệu liên tục cháy hàng tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 1629 Lượt xem

Thị trường điện thoại ngày càng phong phú và đa dạng, vì vậy mà người được lợi nhất chính là những người tiêu dùng. Tuy chỉ mới được ra mắt một thời gian ngắn nhưng 3 mẫu flagship từng có giá trên 10 triệu đồng nay đã giảm giá khoảng 40% so với mức giá ban đầu, vì vậy mà 3 mẫu điện thoại này đã liên tục cháy hàng trong thời gian gần đây. Hãy cùng HungMobile điểm danh 3 mẫu diện thoại này ngay dưới đây.

1. Samsung Galaxy S7, giá tham khảo 5,9 triệu đồng.

Tuy chỉ mới ra mắt được khoảng 1 năm nhưng Galaxy S7 đã giảm giá chỉ còn vào khoảng 6 triệu đồng, đây là một mức giá vô cùng lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm tốt sản phẩm này. Lý giải về mức giá này tốt này là do bộ đôi Galaxy S8, S8+ mới nhất trong cuối tháng 3 vừa qua. Galaxy S7 sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế do được thừa hưởng từ những tinh hoa ở thế hệ Galaxy S6 cũ. Về cấu hình thì máy không có điểm gì để chê do được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip SnapDragon 820, Ram 4GB, Adreno 530, với cấu hình này thì S7 không hề có gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình sử dụng. Máy chạy mát, không hề có hiện tượng giật, lag. Camera của máy được đánh giá cao ở cả camera chính và sau, Camera chính có độ phân giải 12.MP công nghệ DualPixel, còn Sefile óc độ phân giải 8.MP Dung lượng của máy lên đến 3000mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 giúp máy có thể hoạt động tốt trong 1 ngày dài. 

>>> Chi tiết về Galaxy S7.

Samsung Galaxy S7 Likenew

 

2. HTC 10, giá tham khảo 5,9 triệu đồng.

Sau một thời gian dài khi ra mắt không được tiêu dùng đón nhận bởi giá cao thì thời gian gần đây HTC 10 đã quay lại và ngay lập tức tạo cơn sốt với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng. Đây là mức giá rất tốt để bạn trải nghiệm chiếc máy với nhiều ưu điểm này. Một vài ưu điểm của HTC 10 có thể kể đến là thiết kế mạnh mẽ nam tính với toàn bộ phần vỏ được làm bằng kim loại chắc chắn đem lại cảm giác ôm và đầm tay. HTC 10 được trang bị cấu hình tương đương Galaxy S7, vì vậy về hiệu năng thì các bạn hoàn toàn có thể an tâm, hơn nữa với giao diện gần như là thuần Goolge, HTC 10 cho tốc độ phản hồi cực nhanh và không có hiện tượng giật lag khi sử dụng trong thời gian dài. Camera của máy được đánh giá không những ngang mà còn có phần nhỉnh hơn nhờ camera sefile có độ phân giải 5 UltraPixel.  HTC 10 có thời lượng pin sử dụng khá ổn nhờ dung lượng lớn 3000mAh và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge.

>>> Chi tiết về sản phẩm HTC 10.

HTC 10 xách tay, likenew

 

3. Samsung Galaxy Note 5 Mỹ Likenew, giá hơn 5 triệu đồng.

Là Flagship đã được ra mắt trong năm 2015, nhưng hiện tại đây vẫn là sản phẩn rất đáng để lựa chọn trong tầm giá chỉ hơn 5 triệu đồng nếu như bạn cần một Phablet có màn hình rộng hiển thị đẹp, cùng với đó là cấu hình khủng, camera chụp ảnh đẹp, pin trâu và không thể không nhắc tới bút SPen đầy ma thuật chỉ có trên dòng Note của Samsung.

>>>Chi tiết về sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 Mỹ

Trên đây là tổng hợp 3 mẫu flagship cao câp trong tầm giá khoảng 5 đến 6 triệu liên tục cháy hàng tại HungMobile. Tất cả đều là những máy likenew nguyên bản 100%, đồng thời được hưởng chế độ bảo hành lên đến 06 tháng và đổi mới 15 ngày đầu nếu máy bị lỗi. Ngoài 3 sản phẩm trên, thì tại HungMobile vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác để các bạn tham khảo, chi tiết các bạn xem TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE