CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Biến Căng: Samsung bị giảm 5.8 TỶ USD do lộ công nghệ màn hình OLED cong

HungMobile 22:04:00 PM 01/12/2018 Tin công nghệ 1310 Lượt xem

Đầu tuần này, các trang tin Hàn Quốc đã cho biết, một nhà cung cấp của Samsung đã bán công nghệ màn hình OLED cong cho các đối thủ tại Trung Quốc.

Samsung mới đây công khai tuyên bố rằng, việc rò rỉ công nghệ màn hình OLED cong có thể khiến doanh số của công ty bị giảm 5.8 tỷ USD trong 3 năm tới, lợi nhuận mất đi khoảng 890 triệu USD.

Được biết, Tổng Giám đốc một nhà cung ứng của Samsung và 8 nhân viên nhận được 15.5 tỷ won (13.8 triệu USD) sau khi cấu kết với 2 đại diện của công ty Trung Quốc để chuyển giao công nghệ sản xuất màn hình OLED. Theo nguồn tin thì đã có 2 công ty mua lại công nghệ, trong khi 2 công ty khác cũng đang muốn có được công nghệ này. Dự kiến thị trường tương lai sẽ có nhu cầu cao về màn hình OLED, đặc biệt là OLED cong.

Hiện tại, đang có một cuộc điều tra về sự việc nghiêm trọng này. Công tố viên của công ty đã đệ đơn kiện nhà cung cấp Toptec và các Giám đốc điều hành khác về việc bán công nghệ màn hình trái phép cho công ty Trung Quốc. Những công ty bị nghi ngờ mua lại công nghệ màn hình của Samsung bao gồm BOE và ba công ty Trung Quốc khác.

Nguồn: Gizchina

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE