CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bạn có biết: Trải nghiệm Android Pie trên Galaxy S9/S9 Plus sẽ như thế nào?

HungMobile 09:32:02 AM 24/10/2018 Tin công nghệ 3497 Lượt xem

Samsung được biết đến là một hãng “nổi tiếng” cập nhật chậm cho các thiết bị của mình. Thường mất gần 6 tháng hoặc lâu hơn để họ cập nhật bất kì thiết bị hàng đầu nào lên phiên bản Android mới nhất. Phiên bản Android Pie mới nhất đã được phát hành bản chính thức một thời gian nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo từ đại diện Samsung về lịch trình cập nhật cho chiếc Flagship đầu năm của mình, bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus.

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ ở đây là theo thông tin từ trang XDA- Developers đã rò rỉ bản cập nhật mới nhất Samsung Experience 10 dựa trên Android 9 cho bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9 Plus. Đây là phiên bản phát triển rất sớm của Android 9 cho các thiết bị Samsung.

Những trải nghiệm Samsung 10.0 đầu tiên với chủ đề ban đêm

Với bản cập nhật Android mới bạn sẽ thấy nhiều thay đổi với giao diện người dùng hệ thống. Sự thay đổi rõ ràng nhất là chủ đề AMOLED Dark mới, hay còn gọi là chủ đề ban đêm.

Tiếp theo là giao diện người dùng kiểu thẻ với các cạnh cong. Điều này rất giống với những gì Google Pixel đang chạy phiên bản Android Pie. Điều này được hiển thị trong thông báo và ứng dụng cài đặt. Bạn cũng sẽ thấy phần cài đặt nhanh được thiết kế lại. Nó hiện các nút tròn mà không cần truy cập nhanh vào cài đặt thay đổi hay vào kết nối Wi–Fi mà không cần mở cài đặt.

Màn hình khoá cũng đã được cập nhật. Một thiết kế mới cho đồng hồ, các phím tắt ứng dụng nhanh ở cuối màn hình đã được thay thế bằng các màu của các biểu tượng.

Menu tổng quan về ứng dụng gần đây trên Samsung Experience 10.0 cũng đã được tân trang lại theo kiểu Android Pie. Nó có dock ở phía dưới, tổng quan các ứng dụng di chuyển theo chiều ngang thay vì theo chiều dọc.

Galaxy S9/S9 Plus Android Pie

Như đã nói ở trên,Samsung đang phát hành chủ đề ban đêm với bản cập nhật này, về cơ bản đó là một chế độ tối tự nhiên. Bạn có thể tuỳ chỉnh cài đặt bằng tay.

Trình quay số

Ứng dụng quay số của Samsung đã được tân trang lại với chủ đề đêm mới. Các tuỳ chọn gần đây, bàn phím, dành bạn và địa điểm đã được di chuyển ở cuối màn hình. Hiện tại, trên Samsung Experience 9.0 và 9.5 các chức năng này đang ở trên cùng dưới thanh tìm kiếm. Thanh tìm kiếm cũng đã rộng và có nhiều không gian hơn phiên bản cũ.

Galaxy S9/S9 Plus Android Pie

Tin nhắn

Ứng dụng tin nhắn cho SMS và RCS cũng đã được cập nhật. Lại là một thiết kế bẻ cong các góc, ứng dụng này cũng được hỗ trợ chủ đề ban đêm mới. Cũng giống như trình quay số, các tuỳ chọn hội thoại và liên lạc được di chuyển xuống dưới cùng màn hình. Thanh soạn thảo đã được thiết kế cao hơn và rộng hơn để người dùng dễ dàng thao tác.

Kết, 

Nhìn chung, bản cập nhật này cho thấy sự nhanh nhẹn trong cách mà Samsung đã tuỳ biến Android Pie. Phiên bản này cho chúng ta một cái nhìn tuyệt vời với giao diện người dùng mới. Hy vọng bản beta chính thức cho Samsung Galaxy S9/S9 Plus và Note 9 vào cuối năm này hoặc sang đầu năm tới.

Đừng quên, trước khi đợi phiên bản chính thức của Android 9 thì bạn cần một trong hai Galaxy S9 hay S9 Plus  trên tay. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo theo đường link:

Mua Samsung Galaxy S9 Plus xách tay 64GB Hàn New Fullbox ĐBH

Mua Samsung Galaxy S9 Plus xách tay 256GB Hàn New Fullbox ĐBH

Mua Samsung Galaxy S9 Plus xách tay 256GB Hàn Likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S9 Plus xách tay 256GB Hàn Likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S9 xách tay 64GB Hàn New Fullbox ĐBH

Mua Samsung Galaxy S9 xách tay 64GB Hàn Likenew Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE