CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 Lí do nên mua Samsung Galaxy Note 3 Mỹ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 9918 Lượt xem

SamSung Galaxy Note 3 luôn luốn xứng đáng là chiếc phablet tốt nhất thế giới trong phân khúc giá khoảng 4 triệu đồng. Có lẽ bạn sẽ không thể nào tìm được một sản phẩm mạnh toàn diện như Samsung Note 3  với thiết kế đẹp, cấu hình khủng với chip S800 và bộ nhớ ram lên tới 3GB. Màn hình Supper AMOLED 5,7” FullHD hiển thị đẹp mắt, camera 13.MP khả năng chụp ảnh tốt, bút cảm ứng Spen siêu thông minh và cùng với đó là thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng thuộc tóp đầu hiện nay.
 
 
 

Samsung Note 3 trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều phiên bản khác nhau với mức giá khác nhau và chất lượng sử dụng cũng khác nhau. Cụ thể sẽ có Note 3 phiên bản Mỹ, phiên bản Hàn, phiên bản Quốc Tế n9005, n900 hay phiên bản Nhật,... Vậy phiên bản nào sẽ Ngon – Bổ - Rẻ và đáng để bạn chọn mua nhất ?  Samsung galaxy Note 3 phiên bản Mỹ chính là câu trả lời giành cho các bạn.
 
Trong bài viết này, HungMobile sẽ nói rõ cho các bạn 5 lý do tại sao bạn nên chọn mua Samsung Note 3 phiên bản Mỹ mà lại không là không phải các phiên bản khác.
 
1. THIẾT KẾ:

Nếu như bạn cảm thấy ái ngại khi dùng một chiếc Smartphone có các logo của nhà mạng được in lên máy, cùng với một chiếc an-ten trông khá  vo duyên mà lại không hề có tác dụng gì như ở các chiếc Note 3 phiên bản Hàn hay Nhật bản thì ở Note 3 phiên bản Mỹ, trên máy không hề có thêm logo nhà mạng cũng không an-ten. Nếu nhìn bên ngoài thì bạn không thể biết được đó là bản Mỹ hay bản Quốc Tế.
 

 Samsung galaxy note 3
 

 2.Cấu hình

Samsung Note 3 Mỹ sẽ sử dụng chíp Snapdragon 800 cho hiệu năng xử lý tốt hơn so với phiên bản Quốc Tế N900. Cũng với đo là bộ nhớ ram lên tới 3GB cho xử lý rất mượt mà.
 

 Cấu hình mạnh mẽ
 

3.PHẦN MỀM

Ở Note 3 phiên bản Hàn và Nhật thì phần mềm gốc của máy sẽ có rất nhiều các ứng dụng rác của nhà mạng không những nhìn rối mắt mà còn ảnh hưởng tới hiệu năng hoạt động của máy. Hơn nữa, máy còn bị các hạn chế khác như giới hạn kí tự tin nhắn, không kiểm tra được tai khoản, lỗi +84,... vì vậy mà ở các phiên bản này bạn cần phải cài lại rom cook (tức là bản rom đã được mod lại) thì mới dùng được ở Việt Nam do đó máy sẽ không ổn định bằng so với bản Quốc Tế cũng như không thể cập nhật phần mềm qua OTA.
 
Còn ở Note 3 Mỹ thì sao? Vâng, rất tuyệt vời, sản phẩm này sẽ cho bạn sử dụng hoàn toàn bình thường như phiên bản Quốc Tế mà không có bất kì một hạn chế nào. Máy sử dụng luôn ở hệ điều hành gốc, không có bất kì ứng dụng rác nào của nhà mạng cũng như có thể cập nhật hệ thống trực tiếp qua OTA khi có phiên bản nâng cấp mới. Bạn chỉ việc lắp sim vào và sử dụng nữa mà thôi.


4. CHẤT LƯỢNG SÓNG

Chất lượng sóng của Samsung Galaxy Note 3 rất khỏe và ổn đinh khi dùng ở Việt Nam. Như các bạn có thể thấy đây, sóng luôn luôn full vạch mặc dù đang để ở chế độ 3G thậm chí là 4G. Bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng sóng ở sản phẩm này.

5. GIÁ CỰC TỐT

Một lý do cũng rất quan trọng nữa đó chính là Samsung Galaxy Note 3 Mỹ hiện tại do đang được bên Mỹ xả hàng nên chúng có giá rất tốt. Rẻ hơn khá đang kể so với các phiên bản khác.
 
 Sử dụng ổn định
 
Như vậy là mình đã vừa chỉ ra cho các bạn biết các lý do nên lựa chọn Samsung Note 3 Phiên bản Mỹ thay vì các phiên bản khác. Đây là phiên bản không những không có gì thua kém hơn mà còn có nhiều điểu ưu biệt hơn so với các phiên bản khác, rất đáng để cho bạn lựa chọn.
 
Lưu ý: Samsung Note 3 đã được sản xuất các đây khá lâu rồi nên bây giờ xuất hiện rất nhiều hàng dựng. Các bạn có thể xem chi tiết bài hướng dẫn chọn mua ở đây để có thể tự chọn cho mình được một sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhé!
 
Các sản phẩm bán ra tại HungMobile  chỉ được tuyển chọn những chiếc có hình thức còn rất mới, gần như không có vết xước nào. Máy đảm bảo nguyên bản 100% từ nhà sản xuất và tuyệt đối chư qua sửa chữa. Nếu có thời gian, xin mời các bạn hay qua số 61 ngõ 16 thái hà để được trải nghiệm và kiểm tra thoải mái.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE