CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 mẫu Flagship Mỹ của Samsung hút khách dịp tết 2017

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 4351 Lượt xem

Năm mới HungMobile gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả khách hàng, chúc quý khách có một năm mới An Khang - Thịnh Vượng. Để thay lời cảm ơn tới các khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng HungMobile trong những năm qua. HungMobile tổ chức chương trình khuyến mãi TẾT ĐẾN XUÂN SANG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG. Với tổng giá trị quà tặng lên tới 1,5 Triệu Đồng. Chi tiết chương trình khuyến mại quý khách tham khảo tại đây:

Năm 2016, nếu như không có sụ cố của chiếc Galaxy note 7 thì quả là một năm thành công rực rỡ của Samsung, khi mà từ phân khúc giá rẻ, trung câp hay cao cấp Samsung đều có những sản phẩm rất tốt để chiếm lĩnh thị trường. Chính vì vậy, trong dịp tết năm 2017, doanh số của những chiếc điện thoại thương hiệu Samsung sẽ bỏ xa so với các đối thủ khác.

Nếu như ở phân khúc giá rẻ và tầm trung chúng ta có những sản phẩm tới từ thị trường HongKong và Trung Quốc thì ở phân khúc cao cấp chúng ta sẽ có các mẫu Flagship đến từ Mỹ, với mức giá cực kì hấp dẫn trong khi sử dụng hoàn toàn ổn định sẽ là sự lựa chọn không thẻ bỏ qua giành cho bạn. Sau đây là 4 mẫu Flahship Samsung từ Mỹ Hot nhất sau tết 2017 !!!

 

1. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew.

Sản phẩm đáng để nhắc tới đầu tiên đó là chiếc Galaxy S7 Edge, có thể nói đây là chiếc Flagship đáng được sử dụng nhất thế giới hiện tại trong thế giới Andorid. Với mức giá mà FPT đáng bán cho hàng mới chính hãng là 17 triệu đồng đối với phiên bản thấp nhất thì các phiên bản phân phối từ thị trường Mỹ có giá chưa tới 10 triệu đồng giành cho hàng Likenew. Tiết kiệm cho bạn hơn tới 7 triệu đồng.

Sản phẩm có màn hình khá lớn với 5,5”, thiết kế cực kì bắt mắt. Tất cả mọi thứ được trang bị ở sản phẩm này từ màn hình, cấu hình , pin và các tính năng đều rất hoàn hảo ở Galaxy S7 Edge. Và điều nổi trội nhất ở sản phẩm này đó chính là Camera chụp ảnh rất ấn tượng, với khẩu độ F/1.7 lớn nhất trong làng camera phone cùng với công nghệ lấy nét dualpixel.

- Xem chi tiết giá bán Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

 

2. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew.

Nếu S7 edge có màn hình to gây trở ngoại với bạn thì Galaxy S7 có  kích thước gọn hơn với màn hình 5.1” là lựa chọn tốt nhất giành cho bạn. Máy có thiết kế vẫn rất tuyề vời và các thông số còn lại đều tương tự như Galaxy S7 Edge từ màn hình, cấu hình cho tới camera. Mọi thứ đều rất hoàn hảo. Cũng tương tự như ở S7 Edge, thì việc lựa chọn Galaxy S7 Mỹ Likenew cũng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm hơn 7 triệu so với mức giá 15 triệu tại FPT cho hàng mới chính hãng.

- Xem giá bán Samsung Galaxy S7 Mỹ Likenew

Samsung Galaxy S7 Mỹ

 

3. Galaxy S6 Edge Plus Mỹ Liknew.

Bộ ba Galaxy S6 đã gây được ấn tượng rất lớn cho người dung khi ra mắt bởi có diện mạo hoàn toàn khác với thiết kế được cải tiến vượt bậc so với các thế hệ trước. Tuy nhiên, ở trên Galaxy S6 và S6 Edge thì pin lại chưa được thực sự tốt cho lắm, Còn đối với Galaxy S6 Edge thì pin có dung lượng tốt hơn nên đã trở thành sản phẩm được hướng tới nhiều nhất ở trong bộ 3 sản phẩm này.

Galaxy S6 Edge Plus rất ấn tượng với màn hình rộng 5,7” và được làm cong tràn sang hai bên viền cực kì ấn tượng. tuy nhiên, so với Galaxy S7 Edge thì máy lại cho cảm giác cầm nắm lại không được tốt bằng vì có mặt lưng được làm phẳng nên cầm khá cấn tay. Cấu hình vẫn rất khủng thoải mái cho bạn sử dụng với chip Exynos 7420 và Ram 4GB, camera cả hai đều có khẩu độ là F/1.9, tuy không bằng F/1.7 ở Galaxy S7 Edge nhưng so với mặt bằng chung hiện nay thì như vậy đã rất khủng rồi. Độ phân giải ở trước và sau lần lượt là 5 và 16.MP. Pin khá ổn với dung lượng 3000 mAh.

Với mức giá khoảng 7,5 triệu thì đây là chiếc Flagship có màn hình rộng rất đáng để bạn quan tâm.

- Xem giá bán chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge Plus Mỹ

Samsung Galaxy S6 Edge Plus Mỹ

 

4. Samsung galaxy Note 5 Mỹ Likenew

Cũng có màn hình 5,7” như ở Galaxy S6 Edge nhưng thay vì có màn hình được làm cong thì Note 5 lại có màn hình làm phẳng không ấn tượng bằng. Nhưng đổi lại Note 5 lại có mặt lưng được làm cong cho cảm giác cần cực kì thoải mái, công thêm sự hỗ trợ của bút Spen mang lại những tính năng rất thông minh. Sản phẩm rất thích hợp cho ai sử dụng nhiều trong công việc văn phòng hay thường xuyên phải ghi chú nhiều.

Mọi thông số kĩ thuật của Note 5 đều hoàn toàn tương tự như ở S6 Edge Plus từ CPU, Ram, Camera cho tới Pin. Cũng tương tự như ở các sản phẩm trước, với giá hơn 14 triệu đồng tại FPT thì Galaxy Note 5 Mỹ Likenew sẽ tiết kiệm cho bạn khoảng 7 triệu đồng.

- Xem giá bán chi tiết Samsung Galaxy Note 5 Mỹ 

Samsung galaxy note 5 Mỹ

 

Trên đây là 4 mẫu Flagship đến từ Samsung đáng để bạn sử dụng nhất trong dịp tết năm 2017. Tuy nhiên, đây là những sản phẩm qua sử dụng cho nên bạn cần phải kiểm tra thật kĩ khi đi mua hàng cũng như chọn nơi bán uy tín để yên tâm sử dụng. Chúc các bạn sẽ chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Hoàng Siu

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE