CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lý do bạn nên bỏ tiền để mua Galaxy J7 2016 hàng Xách tay tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 4634 Lượt xem

Samsung Galaxy J7 2016 Xách tay đang là từ quá “hot” nhất trong những ngày vừa qua, bởi dù chỉ là một phiên bản giá rẻ nhưng Samsung đã đầu tư tập trung rất nhiều vào sản phẩm này. Vậy lý do là gì mà sản phẩm này lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Dưới đây là 4 lý do bạn nên bỏ tiền ngay để mua Galaxy J7 2016 hàng Xách tay tại HungMobile, hi vọng bài viết này có thể giải đáp được thắc mắc trên của các bạn.

1. Galaxy J7 2016 Giá rẻ hơn so với hàng Chính hãng 

Đây là lý do đầu tiên để lý giải cho hiện tượng Galaxy J7 2016 xách tay lại "hot" đến vậy. Galaxy J7 2016 đang được bán chính hãng tại FPT với mức giá khoảng gần 5,4 triệu đồng, tuy là đây là sản phẩm giá rẻ nhưng mức giá để sở hữu ở hàng chính hãng lại không được rẻ cho lắm. Còn đối với phiên bản xách tay thì sao? Galaxy J7 2016 hàng xách tay đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng một chút, tức là rẻ hơn gần 2 triệu với hàng chín hãng.

Lý giải cho nguyên nhân bản xách tay lại có mức giá rẻ đến như vậy, bởi vì đây là phiên bản được phân phối tại thị trường Trung Quốc qua nhà mạng China Telecom và được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay. Và là hàng xách tay nên Galaxy J7 2016 không phải chịu các khoản thuế, cũng như chi phí quảng cáo đắt đỏ từ các nhà phân phối chính hãng nên mức giá vô cùng phải chăng. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Samsung Galaxy J7 2016 có mức giá tốt
 

2. Sản phẩm là máy mới 100% Fullbox, nguyên Hộp và Seal

Cũng giống như hàng chính hãng đang được bán tại FPT và các trung tâm điện máy lớn thì Galaxy J7 2016 đang được bán dưới dạng xách tay cũng là máy mới 100%, nguyên Seal Hộp và vẫn còn tem niêm phong của Samsung, vì vậy khi mua hàng tại HungMobile các bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác tự tay "Rạch seal - Mở hộp" đối với sản phẩm Galaxy J7 2016 này. Đây là điều mà ít đơn vị nào đang kinh doanh sản phẩm này có thể làm được điều đó, và đem lại cảm giác an tâm và an toàn nhất đối với người dùng.
 

Khách hàng tự tay Rạch Seal - Mở Hộp khi mua hàng

3. Cấu hình vượt trội trên Galaxy J7 2016 hàng xách tay

Đây lại là một lý do nữa khiến bạn không phải băn khoăn nữa mà nên bỏ tiền ngay để mua Galaxy J7 hàng xách tay. Phiên bản quốc tế đang được bán tại Việt Nam với một cấu hình không được đánh giá cao cho lắm. Khi chỉ trang bị màn hình 5.5"inch độ phân giải HD khá là rỗ, bộ vi xử lý Exynos 7870 và ram chỉ 2GB.

Còn đối với phiên bản xách tay thì sao? Galaxy J7 hàng xách tay được phân phối tại thị trường Trung Quốc có mã là J7109 và đây là phiên bản được Samsung ưu ái trang bị cấu hình mạnh nhất trong các phiên bản của Galaxy J7, máy được nâng cấp lên màn hình có độ phân giải FullHD, chip SnapDragon 617, ram 3GB. Với một cấu hình này thì Galaxy J7 2016 xách tay đem lại cho bạn những trải nghiệm về hình ảnh, đa nhiệm tốt và ổn định hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.
 

Samsung Galaxyt J7 2016 sở hữu hiệu năng khủng

4. Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt và an tâm nhất

Lý do thứ cuối cùng khiến bạn nên mua Galaxy J7 hàng xách tay đó là chế độ bảo hành cũng như hậu mãi tại HungMobile. Do đây là sản phẩm mới 100% và được xách tay tại thị trường Trung Quốc nên chính vì vậy mà khi ở hệ điều hành máy sẽ không có bộ ứng dụng của google( google service, chplay, google map,...) và chứa các app "tàu".

Tuy nhiên vấn đề này sẽ được HungMobile khắc phục triệt để khi mua máy, máy sẽ được chạy sang hệ điều hành giống với bản quốc tế và dùng hoàn toàn ổn định không có bất cứ lỗi lầm nào. Galaxy J7 2016 hàng xách tay sẽ được bảo hành HungMobile bảo hành lên đến 12 tháng và đổi mới trong vòng 15 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, đây là điều mà ít có đơn vị nào làm được.
 

Kết luận:

Trên đây 4 lý do chính bạn nên bỏ tiền ngay để mua Samsung Galaxy J7 2016 tại HungMobile. Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Hiện tại sản phẩm này trên thị trường trôi nổi rất nhiều hàng dựng, hoặc hàng cũ nhưng lại được cho vào hộp fake để giả hàng mới, bạn nên tìm hiểu kĩ càng trước khi chọn mua. Chúc bạn có được một sự lựa chọn thông minh !!!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE