CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

2018 rồi đừng để bị cười chê khi chưa biết đến 5 điểm thú vị trên Galaxy S8/S8 Plus

HungMobile 14:18:11 PM 29/08/2018 Đánh giá 5043 Lượt xem

Bạn có chắc chắn mình là một fan cuồng của bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus? Một câu hỏi được đặt ra là bạn đã thực sự biết hết những tính năng thú vị trên bộ đôi Flagship cao cấp nhà Samsung hay chỉ dừng lại ở những tác vụ điện thoại thông thường?

Dù đã ra mắt được một năm, nhưng sức hút của máy chưa hề giảm nhiệt. Là ông trùm điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam những phiên bản Galaxy S8/S8 Plus với chất lượng tốt nhất đều sẵn có tại HungMobile. Vậy thì bây giờ hãy cùng bật máy và khám phá siêu phẩm này nhé!

1. Galaxy S8/S8 Plus: Con chuột bạch của dòng Flagship serial S

Trong một danh sách dài Flagship đã được Samsung bán ra có lẽ Galaxy S8/S8 Plus là đặc biệt nhất. Nó được ra mắt sau sự cố đáng buồn của chiếc Galaxy Note 7 năm 2017, chính vì vậy khách hàng luôn ngờ vực sai sót có một lần nữa sảy ra trên S8/S8 Plus. Để vực dậy lòng tin của người tiêu dùng Samsung đã có những cải tiến vượt bậc để biến S8/S8 Plus thành chiếc điện thoại có nhiều đổi mới nhất đến thời điểm hiện tại. Từ năm 2017, Galaxy S8/S8 Plus đã trở thành tiêu chuẩn cho những Flagship sau này. Nếu bạn có ý định muốn mua bộ đôi Flagship 2017 tại năm 2018 thì hoàn toàn không bị lỗi thời.

đánh giá Galaxy S8/S8 Plus

Galaxy S8/S8 Plus là chiếc điện thoại có thiết kế vô cực hoàn thiện tốt nhất của Samsung. Đến bây giời bạn vẫn thấy bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus hay Galaxy Note 9 cũng chỉ là bản phóng to của S8/S Plus.

Chất lượng màn hình của máy được Displaymate đánh giá là thiết bị có chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới, phá vỡ mọi kỉ lục về độ sáng và độ tương phản màu sắc.

Galaxy S8/S8 Plus là chiếc Flagship đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ độc quyền mở khoá bằng mống mắt. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung mua lại Viv Labs để tích hợp trợ lý ảo Bixby vào phần mềm của Galaxy S8/S8 Plus.

2. Tối ưu hoá tính năng màn hình vô cực

Công nghệ S.AMOLED trên Galaxy S8/S8 Plus không chỉ tái hiện lại những hình ảnh sinh động nhất mà còn đem đến trải nghiệm thú vị khi bạn tắt máy với tính năng Always On Display. Bạn có thể xem thông báo, thời gian… mà không cần bật máy. Nó sẽ rất tiện khi bạn muốn xem thông tin vào ban đêm mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh. Đặc biệt là nó hoàn toàn không tiêu tốn pin.

Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh nội dung hiển thị bằng cách: Vào “Cài đặt” chọn “Màn hình khoá và bảo mật” chọn “Alway On Display” và sẽ tuỳ chọn thông tin hiển thị phù hợp như: Đồng hồ, lịch biểu hôm nay, bộ điều chỉnh phát nhạc…

Nếu bạn muốn dùng máy một thời gian dài mà không lo tốn pin thì Galaxy S8/S8 Plus gợi ý cho bạn 3 tuỳ chỉnh độ phân giải màn hình để tiết kiệm pin. Máy sẽ có chế độ mặc định là FullHD+, bạn có thể điều chỉnh nên 2K để có những hình ảnh sắc nét nhất hoặc giải xuống HD+ để tiết kiệm pin. Thực tế thì Samsung đã tối ưu hoá công nghệ hiển thị rất tốt nên khi bạn có điều  chỉnh xuống HD+ cũng không khác là bao so với độ phân giải FullHD và 2K. Các thao tác bao gồm: “Cài đặt” chọn “màn hình” chọn “độ phân giải màn hình” và tuỳ chọn theo sở thích.

3. Khám phá mở khoá đầu tiên trên S8/S8 Plus bằng nhận diện mống mắt

Đến thời điểm hiện tại, mở khoá bằng mống mắt được mặc định độc quyền trên các thiết bị Flagship của Samsung. Nó sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mở khoá hoàn toàn thú vị và nhạy bén thay cho nhận diện gương mặt hay vân tay thông thường.

Sau khi bạn thiết lập bảo mật để mở khoá. Thì trên S8/S8 Plus thiết kế riêng cho bạn “Thư mục bảo mật” đây sẽ là nơi lưa trữ những thông tin bí mật mà chỉ bạn có thể mở được như: file ảnh, dạnh bạ điện thoại, file công việc….”.

Bí quyết để tiết kiệm thời gian mở khoá là bạn hãy vào “Cài đặt”-“Màn hình khoá và bảo mật”-Quét mống mắt”-“Mở khoá khi màn hình bật mà không vuốt trước”. Khi đó bạn chỉ cần bật màn hình đưa máy nên gần mắt là có thể mở mà không cần thêm thao tác vuốt màn hình như mặc định.

4. Galaxy S8/S8 Plus sử dụng như Galaxy Note 7

Bạn có biết, những chiếc Note 7 được Samsung thu hồi sử dụng để làm camera giám sát quy trình sản xuất Galaxy S8/S8 Plus. Là một sản phẩm thuộc Serial S nhưng S8/S8 Plus vẫn có một vài tính năng như chiếc Galaxy Note 7. Bạn có thể sử dụng màn hình cạnh bằng cách vuốt từ phải sang. Đặc biệt một tính năng mà đa số người dùng yêu thích trên chiếc Note 7 là tạo ảnh gif nay đã được Samsung đưa lên chiếc Galaxy S8/S8 Plus.

Trong các ứng dụng ở màn hình cạnh bạn chọn “ Ảnh động” sau đó sẽ xuất hiện một khung hình để bạn tạo ảnh gif vui nhộn. Đến đây bạn có thể vào Youtube chọn một video bất kì, di chuyển ô vuông đến khu vực phát video, điều chỉnh kích thước cho phù hợp sau đó bạn chọn “Ghi” là có thể tự tạo ảnh gif theo ý muốn. Tối đa cho mỗi bức ảnh động là 15s. Ấn “lưu” và bạn sẽ thấy gif mình tạo ở phần thư viện.

5. Galaxy S8/S8 Plus phá kỉ lục của Samsung

Theo như Samsung công bố trong những ngày mở bán đầu tiên tại Hàn Quốc ,doanh số đặt trước của bộ đôi đã lên đến 550.000, cao hơn 3 lần so với chiếc Note 7 và 6 lần so với chiếc Galaxy S7/S7 Edge. Nó còn cao hơn cả doanh số đặt trước của bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus hay chiếc Galaxy Note 9 mới nhất.

Chính vì vậy ở thời điểm hiện tại để có thể sở hữu một chiếc Galaxy S8/S8 Plus mới là rất khó khăn, các điểm bán lớn như Thế giới di động đều đã ngừng kinh doanh.

galaxy S8 Xách tay cũ

Tuy nhiên là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile giới thiệu cho khách hàng những chiếc Galaxy S8/S8 Plus cũ xách tay với chất lượng đảm bảo như mới. Đặc biệt là máy còn nguyên khả năng chống nước. Bạn hoàn toàn có thể tự test bằng cách kiểm tra áp suất máy. Bạn sẽ ấn *#0*# chọn SENSOR để ý thông số BAROMETER dùng tay bóp nhẹ nếu thông số này tăng lên đồng nghĩa với khả năng chống nước vẫn đảm bảo. Chi tiết bạn có thể tham khảo theo đường link:

Bí quyết chọn mua Galaxy S8/S8 Plus

Bên cạnh những phiên bản Galaxy S8/S8 Plus đa dạng về mẫu mã, những chiếc smartphone này tại HungMobile còn có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay bạn có thể tham khảo theo đường link:

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE