map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

YouTube ra mắt bộ hẹn giờ ngủ, thêm tinh chỉnh cho tốc độ phát lại

Đan Trường 13:35:35 PM 16/10/2024 Tin công nghệ 72 Lượt xem

YouTube đang tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng dựa trên phản hồi từ cộng đồng. Dưới đây là những cải tiến mới nhất sắp có trên nền tảng này.

1. Tốc độ phát lại tùy chỉnh

Người dùng sẽ có thể điều chỉnh tốc độ phát video chính xác hơn với gia số 0,05x, thay vì chỉ 0,25x như trước đây. Tuy nhiên, tốc độ tối đa vẫn sẽ là 2x.

2. Bộ hẹn giờ ngủ mở rộng

Tính năng này vốn trước đây chỉ dành cho người dùng YouTube Premium nay sẽ được mở rộng cho tất cả mọi người. Bạn có thể đặt hẹn giờ để video tự động dừng phát sau 10, 15, 20, 30, 45 phút hoặc khi video hiện tại kết thúc.

3. Cải tiến chế độ ngang trên iOS

YouTube sẽ nâng cấp trải nghiệm duyệt video ở chế độ ngang trên iOS vào cuối năm nay. Điều này sẽ giúp việc xem và duyệt video trở nên mượt mà hơn trên các thiết bị của Apple.

4. Miniplayer có thể thay đổi kích thước

YouTube cũng đang cải tiến miniplayer trong ứng dụng, cho phép bạn thay đổi kích thước và di chuyển nó linh hoạt hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi video trong khi thực hiện các tác vụ khác.

5. Danh sách phát hợp tác và thumbnail tùy chỉnh

Một tính năng mới đáng chú ý là bạn sẽ có thể tạo danh sách phát cùng với người khác và tự thiết kế ảnh thumbnail cho các danh sách này. Bạn có thể sử dụng hình ảnh cá nhân hoặc hình ảnh do AI tạo ra. Cuối năm nay, người dùng còn có thể bỏ phiếu cho các video trong danh sách phát.

6. Huy hiệu cho người dùng

YouTube sẽ phát hành huy hiệu dành cho người dùng trên ứng dụng di động, bao gồm cả YouTube và YouTube Music. Huy hiệu sẽ được trao cho những thành viên trả phí đầu tiên của một kênh hoặc những người hoàn thành các bài kiểm tra.

7. Cải thiện giao diện trên TV

Cuối cùng, YouTube trên TV sẽ có thêm "cảm giác điện ảnh" với giao diện sống động hơn. Khi truy cập trang kênh trên TV, một video sẽ tự động phát để bạn có cái nhìn sơ lược về nội dung của kênh.

Tổng kết

Những cải tiến mới này giúp YouTube trở nên linh hoạt hơn, tối ưu trải nghiệm người dùng và mang lại nhiều tiện ích mới trên cả nền tảng di động lẫn TV. Những tính năng như điều chỉnh tốc độ phát lại và miniplayer linh hoạt hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng, trong khi các tính năng sáng tạo như danh sách phát hợp tác và thumbnail tùy chỉnh sẽ thu hút sự quan tâm của những người sáng tạo nội dung.

Nguồn

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7