CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Redmi 5A chính hãng Digiworld khác gì so với Redmi 5A hàng xách tay? Đâu là lựa chọn khôn ngoan?

HungMobile 15:24:30 PM 26/02/2018 Tư vấn 8911 Lượt xem

Xiaomi Redmi 5A khi được giới thiệu ngay lập tức đã trở thành cơn sốt trên nhiều diễn đàn, bởi mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng mà Xiaomi đã cung cấp được cho khách hàng một chiếc máy như những chiếc điện thoại cấu hình tầm trung. Và còn bất ngờ hơn khi Xiaomi cho ra mắt Redmi 5A tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh trực tiếp với hàng xách tay. Vậy giữa hàng chính hãng và hàng xách tay thì nên mua Redmi 5A phiên bản nào và đâu là sự lựa chọn khôn ngoan ? Hãy cùng HungMobile đi tìm hiểu nhé.

1. Nguồn gốc và chất lượng của Xiaomi Redmi 5A

Như các bạn đã biết thì tất cả các điện thoại Xiaomi đều được sản xuất tại thị trường Trung Quốc, và chỉ khác nhau về mặt phân phối. Hàng chính hãng sẽ được phân phối qua nhà phân phối Digiworld rồi bán cho các đại lý bán lẻ, còn hàng xách tay thì sẽ được các cửa hàng xách tay nhập trực tiếp từ Trung Quốc về mà không qua các đơn vị trung gian nào cả.

Xiaomi Redmi 5A chính hãng giá rẻ

Để phân biệt được hàng chính hãng và hàng xách tay thì bên ngoài hộp của máy chính hãng sẽ có dòng chữ "Global Version " và mặt sau hộp sẽ có" tem " của Digiworld với các thông số kĩ thuật cơ bản. Còn phiên bản xách tay chỉ có chữ Trung Quốc mà thôi.

Redmi 5A chính hãng có chữ Global Version

Còn ở bên trong thì Redmi 5A chính hãng sẽ bao gồm thân máy, sách hướng dẫn, cáp và củ sạc dài chân tròn thay vì củ sạc chân dẹt như ở trên hàng xách tay.

2. Phần mềm

Còn như đã nói ở trên cả 2 máy sẽ không có bất kỳ điểm gì khác nhau cả về ngoại hình và thông số cấu hình bên trong, điểm khác biệt lại đến từ phần mềm khi bản chính hãng sẽ được cài luôn một bản rom Quốc Tế có Tiếng Việt và các tiện ích của Google như CH Play, Youtube,.... một cách đầy đủ. Còn đối với phiên bản xách tay thì bạn sẽ phải đợi đến 15 ngày mới thì mới có thể cài đặt được rom Tiếng Việt cho máy, quả là một thời gian chờ đợi mỏi mòn đúng không nào.

Phần mềm trên Redmi 5A chính hãng

3. Chính sách bảo hành

Chế bộ bảo hành hậu mãi cũng là một điểm khác biệt nữa giữa 2 phiên bản này, đối với máy chính hãng bạn sẽ được bảo hành lên đến 15 tháng và đổi mới 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất tại các trung tâm bảo hành DGCare trên toàn quốc cực kì yên tâm. Trong khi đó thì hàng xách tay chỉ được bảo hành 12 tháng, đổi mới khoảng 7 ngày tại đơn vị bạn mua hàng mà thôi. Đây là điều khá thiệu thòi đối với hàng xách tay.

Chính sách bảo hành

4. Mức giá của hàng chính hãng và xách tay

Nếu phải lựa chọn về mức giá giữa hàng chính hãng và hàng xách tay thì đương nhiên mình sẽ chọn hàng chính hãng. Bởi mức giá của hai sản phẩm là tương đương nhau, chênh lệch không đáng kể chỉ rơi vào khoảng 100-200 nghìn đồng. Một mức giá quá hợp lý để so sánh sự chênh lệch giữa 2 phiên bản chính hãng và xách tay.

Mức giá của Redmi 5A chính hãng

Vậy, chọn Redmi 5A chính hãng hay xách tay? Đây là sự lựa chọn khôn ngoan

Với những lý do mình kể trên thì chắc hẳn Redmi 5A chính hãng Digiworld sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn và khôn ngoan. Sản phẩm này hiện đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ chưa đến 2 triệu đồng, chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE