CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Mi 10S cũ giá bao nhiêu? Mua Mi 10S rẻ nhất tại HungMobile

Đan Trường 15:14:37 PM 13/12/2023 Đánh giá 416 Lượt xem

Hiện tại, Xiaomi đã ngừng sản xuất Xiaomi 10S nên trên thị trường chỉ còn Xiaomi 10S cũ mà thôi. Các phiên bản Xiaomi 10S cũ thường bị xước, hỏng. Tuy nhiên tại HungMobile đang sẵn các mẫu Xiaomi 10S cũ có chất lượng cao và hình thức đẹp không vết xước. Vì vậy, HungMobile là đơn vị duy nhất bán bản Xiaomi 10S cũ có ngoại hình đẹp như mới với giá siêu rẻ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Xiaomi 10S cũ trong bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc, chất lượng Xiaomi 10S cũ

Tại HungMobile, Xiaomi 10S cũ có nguồn gốc là những điện thoại dùng để đổi bảo hành hoặc dùng lướt trong thời gian ngắn tại nhà máy của Xiaomi. Vì thế, các phiên bản này có chất lượng tương tự hàng mới và vẫn còn nguyên hộp, bộ phụ kiện. Vì là hàng tồn kho nên Xiaomi 10S cũ sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với mức giá trước đó. Điểm khác biệt của Xiaomi 10S cũ tại HungMobile so với thị trường là máy có hình thức đẹp hơn, được tặng đầy đủ bộ phụ kiện và bảo hành như máy mới.

Xiaomi 10S cũ có chất lượng cao

2. Hình thức, ngoại hình Xiaomi 10S cũ

Về ngoại hình của Xiaomi 10S cũ, bạn sẽ phải bất ngờ vì nó có hình thức tương tự như hàng mới. Vì chỉ sử dụng lướt nên Xiaomi 10S cũ không bị xước hay vỡ. Những điện thoại Xiaomi xách tay này đều có ngoại hình rất đẹp. Khung và màn hình điện thoại đều có chất lượng tốt và không hề ọp ẹp như các bản cũ trên thị trường. Đặc biệt, bạn có thể đến cửa hàng của HungMobile để kiểm tra chất lượng của điện thoại trước khi mua. Bạn có thể tham khảo hình thức của Xiaomi 10S cũ dưới đây:

Xiaomi 10S cũ có mặt lưng kính đẹp

Cạnh bên Xiaomi 10S cũ cứng cáp

Cạnh trên Xiaomi 10S cũ bóng loáng

Cạnh dưới Xiaomi 10S cũ không vết xước

3. Giá Xiaomi 10S cũ tại HungMobile

Mua Xiaomi Mi 10s cũ ở đâu rẻ và chất lượng nhất? Câu hỏi này được rất nhiều người dùng quan tâm. HungMobile là một trong những đơn vị hiếm hoi bán Xiaomi Mi 10S cũ tại cửa hàng. Phiên bản Xiaomi Mi 10S cũ tại HungMobile chỉ có giá hơn 4 triệu. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Hình thức của những chiếc điện thoại này tương tự như hàng mới, bên cạnh đó máy cũng có chính sách bảo hành giống như máy mới:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng (dài hơn 3 tháng so với nơi khác)
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện (Bộ sạc nhanh 33W)
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy đẹp không vết xước
  • Kiểm tra máy trước khi mua

Lưu ý: giá Xiaomi 10S có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi 10S cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE