map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Up ROM Tiếng Việt Redmi Note 13 Pro lấy ngay tại HungMobile

Đan Trường 10:33:37 AM 24/01/2024 Đánh giá 4070 Lượt xem

Những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến vì nó có mức giá rẻ và cấu hình khỏe. Tuy nhiên, vì là hàng xách tay nên nó sẽ không có Tiếng Việt, người dùng phải cài ROM thì mới có thể sử dụng Tiếng Việt và khắc phục các lỗi về sóng và giao diện. Redmi Note 13 Pro đang là chiếc điện thoại Xiaomi xách tay HOT nhất. Vậy Up ROM Tiếng Việt cho chiếc điện thoại này như thế nào? Up ROM Tiếng Việt cho Redmi Note 13 Pro có mất tiền không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Redmi Note 13 Pro up ROM Quốc Tế không cần Unlock Bootloader

Redmi Note 13 Pro có thể Up ROM Quốc Tế mà không cần Unlock, đây là thông tin được nhiều người dùng mong đợi. Về cơ bản bạn có thể cài Tiếng Việt lấy ngay tại cửa hàng mà không cần phải chờ 7 ngày như các phiên bản trước đó. Đây là ưu thế lớn vì người dùng sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng HungMobile là đơn vị hiếm hoi trên thị trường nhận Up ROM Quốc Tế cho chiếc Redmi Note 13 Pro. Tại HungMobile cũng có sẵn Redmi Note 13 Pro với giá siêu rẻ và chắc chắn là hàng mới 100% nguyên seal hộp.

Up ROM Redmi Note 13 Pro không cần chờ 7 ngày

2. Up ROM Quốc Tế Redmi Note 13 Pro có mất tiền?

Trên thị trường hiện tại, việc cài ROM Quốc Tế cho Redmi Note 13 Pro đều mất phí. Đây là chi phí phải trả cho hãng nên điều này hoàn toàn bắt buộc. Tại HungMobile, bạn sẽ chỉ mất phí cài ROM rất rẻ và không tốn nhiều chi phí cho những nơi khác. Nếu bạn có nhu cầu Up ROM Redmi Note 13 Pro có thể liên hệ trực tiếp HungMobile để có tư vấn cụ thể.

3. Giao diện ROM Quốc tế Redmi Note 13 Pro

Sau khi đã cài ROM Tiếng Việt cho Redmi Note 13 Pro, điện thoại sẽ có giao diện dễ nhìn và đã xóa các app tiếng Trung không cần thiết. Giao diện của máy sẽ tương tự như những chiếc điện thoại chính hãng. Điện thoại sẽ có cài đặt mặc định là Tiếng Việt và có thể sử dụng bình thường mà không bị lỗi thông báo hay sai định vị. Đây là ưu điểm của bản ROM Quốc Tế tại HungMobile.

Redmi note 13 Pro có giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng

4. Nhược điểm ROM Quốc Tế Redmi Note 13 Pro

Up ROM Redmi Note 13 Pro sẽ sử dụng giao diện MIUI 14

Tuy nhiên, phiên bản ROM Quốc Tế này cũng sẽ có những nhược điểm nhất định. Những nhược điểm này không quá ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của người dùng. Bạn có thể tham khảo nhược điểm dưới đây:

  • Không Update OTA (Máy không thể tự động cập nhật giao diện mới)

Tuy nhiên, điều này không quá ảnh hưởng vì máy mặc định sử dụng giao diện MIUI 14 đời mới tương tự các mẫu điện thoại như: Redmi Note 12 Turbo, Redmi Note 12 Pro,...

Bạn có thể tham khảo những điện thoại Xiaomi xách tay thuộc dòng Note 13 series dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7