CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TUYỆT VỜI: Cằm của Galaxy S10+ mỏng hơn rất nhiều so với iPhone X và mate 20 Pro

HungMobile 09:27:00 AM 26/04/2016 Tin công nghệ 2227 Lượt xem

Blogger công nghệ Ice Universe mới đây đã tiết lộ thêm nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ của Galaxy S10+. Trong đó, có một bức hình xác nhận sự cải tiến lớn về thiết kế của Samsung trên Galaxy S10+ cũng như Galaxy S10.

Tấm kính cường lực được cho là của Galaxy S10 2019

Đầu tiên, Ice Universe đăng tải một hình ảnh được cho là tấm kính bảo vệ màn hình của Galaxy S10+. Chúng ta có thể thấy màn hình Infinity-O khổng lồ, với hai lỗ khoét ở góc trên bên phải để dành cho camera selfie kép.

Các đường viền bezel của tấm kính bảo vệ màn hình Galaxy S10+ rất mỏng. Hai cạnh bên sẽ hơi uống cong giống như thiết kế truyền thống của Samsung. Tuy nhiên thay đổi lớn đó là cạnh trên và dưới.

Để làm rõ hơn sự thay đổi này, Ice Universe đã so sánh chiếc cằm của Galaxy S10+ trong bức hình rò rỉ trên, với những chiếc cằm khác của iPhone X và Mate 20 Pro. Đây chính là hình ảnh rõ ràng nhất cho thấy thiết kế của Galaxy S10+ sẽ thật sự rất ấn tượng.

iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên loại bỏ nút Home cảm ứng và thêm vào đó thiết kế tai thỏ của Apple. iPhone X có cạnh dưới rất mỏng, đồng đều với viền bezel hai bên. Trong khi đó, Mate 20 Pro có thiết kế kết hợp giữa iPhone X và Galaxy S9. Mate 20 Pro cũng có tai thỏ, nhưng hai cạnh bên uống cong và cạnh dưới lớn hơn so với iPhone X.

Từ những bức ảnh so sánh, chúng ta có thể thấy chiếc cằm của Galaxy S10+ chỉ nhỏ ngang với iPhone X và thậm chí còn nhỏ hơn cả Mate 20 Pro. Còn các đường viền bezel bên cạnh vẫn mỏng hơn, do có thiết kế màn hình uốn cong tràn cạnh.

Nếu như những hình ảnh của tấm kính bảo vệ màn hình Galaxy S10+ này là chính xác. Chúng ta có thể chắc chắn rằng Galaxy S10+ sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy vô cùng ấn tượng, cao hơn iPhone X hay Mate 20 Pro và tất cả các smartphone tai thỏ khác.

Nguồn: BGR

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE