CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trời ơi tin được không, LG sẽ có smartphone với 16 ống kính máy ảnh??

HungMobile 22:07:47 PM 25/11/2018 Tin công nghệ 1346 Lượt xem

LG là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới đưa đến khái niệm smartphone camera kép khi cho ra mắt chiếc LG Optimus 3D, năm 2011. Đến năm 2016 smartphone có camera kép trở thành một xu hướng thực sự. Chưa dừng lại ở đó, với chiếc LG G5, nhà sản xuất Hàn Quốc đã giới thiệu camera kép đầu tiên với một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng 135’, rộng hơn cả tầm mắt nhìn trung bình của con người là 120’.

Dần dần khi công nghệ phát triển 2 camera không còn được coi là tiêu chuẩn của smartphone. Điện thoại ngày này đã được sản xuất với nhiều hơn 2 camera. Mở đầu là cụm 3 camera trên Huawei Mate 20 Pro, gần đây nhất là Galaxy A7 2018 của Samsung với 3 camera sau. Tiếp theo, theo những thông tin rò rỉ thì Galaxy S10 2019 là sẽ chiếc Flagship đầu tiên của Samsung tham gia vào cuộc đua số lượng camera. Nokia, một hãng điện thoại vực lên từ “cõi chết" cũng không kém phần nổi bật khi phiên bản Nokia 9 PureView sẽ được trang bị đến 5 ống kính ở phía sau.

Galaxy S10

Nhưng sự “điên rồ” chưa dừng lại ở đó, mới đây LG Electronics đã cấp bằng sáng chế cho chiếc điện thoại thông minh với không ít hơn 16 ống kính. Không có máy ảnh ba, quad hoặc penta, sẽ là một chiếc smartphone có thập lục ống kính để chụp ảnh từ các góc khác nhau.

Cụ thể,

Vào ngày 20 tháng 11 năm 2018, LG Electronics đã nhận được bằng sáng chế từ USPTO (Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ) cho một chiếc máy ảnh thông minh có 16 ống kính được thiết lập trong một thiết kế ma trận.

Các thấu kính được đặt ở một độ cong nhất định trong sắp xếp theo một quy luật nào đó, sao cho các thấu kính khác nhau có thể chụp ảnh từ nhiều góc độ. Có thể có một số tình huống ảnh Ví dụ: người dùng có thể chọn một ống kính cụ thể để chụp ảnh.

Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh với nhiều ống kính cùng một lúc. Sau đó chọn bức ảnh đẹp nhất hoặc cũng có thể kết hợp các bức ảnh được chụp cùng lúc với các ống kính khác nhau thành một hình ảnh chuyển động.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh mô hình: 

Chắc chắn với 16 ống kính phía sau sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Anh em nghĩ sao về sự chịu chơi của LG, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Nguồn: gizchina

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE