CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy S6 2 sim Quốc Tế

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 8604 Lượt xem

Tính đến thời điểm hiện tại thì Samsung Galaxy S6 vẫn là một trong những flagship bán chạy nhất của Samsung. Galaxy S6 là một cú lột xác ngoạn mục của Samsung, máy thay đổi hoàn toàn từ thiết kế cho đến chất liệu sản xuất. Đã có khá nhiều bài đánh giá về Samsung Galaxy S6 trước đây rồi, tuy nhiên phiên bản trên tay mình đây là lại là một phiên bản quốc tế 2 sim, đây là phiên bản xách tay được HungMobile nhập về với mức giá khoảng hơn 6 triệu đồng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhanh về chiếc Samsung Galaxy S6 2 sim bản Quốc tế này nhé, để xem chiếc máy này có xứng đáng với mức giá này không.

1. Thiết kế của Samsung Galaxy S6 2 sim Quốc Tế

Galaxy S6 2 sim Quốc tế có mã là G9200, đây là phiên bản được phân phối tại thị trường Hồng Kong hoặc Trung Quốc, về thiết kế thì máy không có quá nhiều thay đổi, vẫn là khung viền kim loại nguyên khối vô cùng sang trọng. Hai mặt đều được trang bị bằng kính Gorila Glass thế hệ thứ 4 mới nhất. Mặt trước được làm dạng 2.5D tạo cảm giác vuốt trên màn hình không bị cấn.
 
Samsung Galaxy S6 2 sim

Cụm camera được vát kim cương bóng bẩy, các chi tiết nhỏ khác như góc máy, cụm loa, jack cắm tai nghe, cổng sạc USB cũng được Samsung trau chuốt kĩ lưỡng hơn.
Các chi tiết khác như nút nguồn, phím tăng giảm âm lượng cũng được Samsung làm rất kĩ hầu như không thấy bất kì chi tiết tiết thừa nào trên chiếc Galaxy S6 này. Đối với phiên bản 2 sim thì khay sim được làm dài hơn so với phiên bản 1 sim vì để có thể sử dụng 2 sim liền một lúc, và cả hai sim này đều sử dụng nano sim và đều được hỗ trợ băng tần 4G.
 

Mặt lưng của Galaxy S6 G9200 có thiết kế giống với bản tiêu chuẩn, ở trên vẫn là cụm camera 16mpx, bên cạnh là đèn flash và cảm biến nhịp tim. Ở giữa có logo Samsung và phía dưới có ghi tên phiên bản và các thông số khác của Samsung Galaxy S6 2 sim.
 
Mặt lưng galaxy S6 2 sim
 

2. Trang bị cấu hình, tính năng giống với Galaxy S6

Ngoài việc sở hữu 2 sim có thể online liên tục thì Samsung Galaxy S6 2 sim sở hữu cấu hình, tính năng hoàn toàn giống với phiên bản S6 thường. S6 2 Sim được trang bị chip xử lý Exynos 7420 64 bit với 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.5 GHz và 4 nhân Cortex-A57 tốc độ 2.1 GHz được sản xuất trên công nghệ 14nm FinFET, có thể nói đây là con chip hiện đại và mạnh mẽ nhất thế giới thời điểm hiện tại, kết hợp với 3GB RAM công nghệ LPDDR4 cho hiệu năng và tốc độ xử lý cao bậc nhất hiện nay.
 
Cấu hình
 

3. Galaxy S6 2 sim sở hữu màn hinh 2k sắc nét

Cũng giống như Galaxy S6, bản 2 sim cũng được trang bị màn hình rộng 5.1"inch độ phân giải 2k(1440x2560x) QuadHD với tấm nền SuperAMOLED đem lại cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực.
 
màn hình có độ phân giải 2K

Với công nghệ màn hình mới Samsung giúp cho S6 2 sim hiển thị vô cùng rực rỡ, góc nhìn rộng, có thể hiện thị tốt trong môi trường ánh sáng mạnh, khả năng hiện thị màu sắc chân thực...

4. Phần mềm trên Galaxy S6 2 sim Quốc Tế

Bản 2 sim tuy là được phân phối tại một vài thị trường nhất định nhưng vẫn là phiên bản Quốc Tế, vì vậy mà bạn có thể sử dụng hoàn toàn bình thường mà không gặp bất cứ vấn đề gì, máy vẫn có thể cập nhật qua OTA như bình thường.
 

 

5. Camera chuyên nghiệp

Công nghệ Camera trên S6 Dual 2 sim đã được đưa lên 1 tầm cao mới, camera 16MP với 2 công nghệ "đắt" nhất hiện nay là chống rung quang học và lấy nét siêu nhanh (chỉ 0,7 giây) cùng hàng loạt các tính năng hỗ trợ chụp ảnh quay phim tự động đặc biệt là hỗ trợ tinh chỉnh tự động giúp bạn chụp được những tấm ảnh tuyệt vời nhất trong thời gian nhanh nhất mà không cần tinh chỉnh quá nhiều bằng tay.
 
Camera

Camera trước cũng được samsung nâng cấp lên 5MP cùng các tính năng hữu ích hỗ trợ khả năng "sefile"  giúp bạn có những bức hình "tự sướng" hoàn hảo nhất.

Kết Luận:

Nếu bạn ưa thích thiết kế của Samsung Galaxy S6 và lại muốn sử dụng hai sim với công nghệ 4G mới nhất thì Galaxy S6 2 sim Quốc tế là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Sản phẩm đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt, chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE