CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay sản phẩm Sony Z3v mới 100% nobox tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 2183 Lượt xem

Không cần phải giới thiệu thì các bạn cũng đã biết chiếc điện thoại trên tay mình lúc này đây đó chính là Sony Xperia Z3v. Một sản phẩm đang là tâm điểm chú ý của các fan SONY trong tầm giá hơn 4 triệu đồng ví nó có thông số cấu hình không những hoàn toàn không thua kém mà còn nhỉnh hơn so với Sony Xperia Z3 Phiên Bản Quốc Tế khi có bộ nhớ trong lớn gấp đôi, dung lượng pin cao hơn một chút và có hỗ trợ thêm tính năng sạc không dây rất hiện đại, trong khi lại có mức giá rẻ hơn tới 2 triệu đồng.

Có một điều làm cho chúng ta cảm thấy hơi đang tiếc cho sản phẩm này đó chính là từ trước tới tới chúng chỉ có hàng đã qua sử dụng mà thôi. Nhưng thật tuyệt vời cho các bạn khi mà sản phẩm trên tay mình đây là một sản phẩm hoàn toàn mới 100% chưa qua sử dụng. HungMobile cảm thấy rất vui vì đã nhập được lô hàng này để phục vụ nhu cầu cho các bạn. Tuy nhiên, chúng ta tiếp tục lại có một điều hơi đáng tiếc nữa là sản phẩm có số lượng rất có hạn và chỉ về được lô hàng duy nhất này mà thôi.

Sony Xperia Z3 v mới 100%

Nói qua về sản phẩm một chút. Đối với máy mới 100% chưa qua sử dụng thì ở mặt trước và sau của máy sẽ còn nguyên Seal của nhà sản xuất, Tấm seal mặt trước thì có ghi các thông số và các bước hướng dẫn cơ bản của máy, còn mặt sau thì ghi thông số chuẩn sạc nhanh QI.

Nguyên Seal mặt trước và sau

Đương nhiên, là máy mới nên trên máy không hề có bất kì một vết xước nào, các phím bấm rất nẩy, các cổng chân sạc, chân tai nghe, khay sim, khay thẻ nhớ đều còn mới nguyên, rất sáng bóng và chưa có dâu hiệu qua sử dụng. Đặc biệt, máy tại HungMobile bán ra được unlock bằng code, còn nguyên DRM Key và các bạn sẽ được thử ngâm nước trực tiếp khi mua hàng tại HungMobile, rất yên tâm về chất lượng cho bạn sử dụng.

Hiện tại sản phẩm này đã không còn hàng để kinh doanh. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác hấp dẫn hơn TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE