CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay nhanh iPhone 7 Plus 128 GB xách tay mới 100% chưa Active đủ 12 tháng bảo hành Apple

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 4900 Lượt xem

Trên tay nhanh iPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% chưa Active đủ 12 tháng bảo hành Apple

iPhone 7 Plus đến thời điểm hiện tại vẫn là một cái tên được nhiều người mơ ước nhất, và hiện tại đây vẫn là ông vua của thế giới smatphone, nó mạnh mẽ hơn cả những mẫu máy đỉnh cao nhất mới ra mắt gần đây như là Samsung Galaxy S8 Plus hay Sony XZ Primium. Tuy nhiên mức giá chính hãng cho một chiếc iPhone 7 Plus 128GB còn quá là cao lên tới 24 tr đồng thực sự vẫn còn làm nhiều người e ngại. Nhiều người thì chọn cách mua những chiếc máy cũ đã qua sử dụng để có một mức giá hợp lý hơn, Nhưng các bạn cũng đã biết viêc mua 1 chiếc máy cũ với 1 người dùng phổ thông không phải là 1 điều dễ dàng, bởi lẽ iPhone trên thị trường hiện tại có quá nhiều hàng dựng, hàng lỗi kém chất lượng.Và tin vui cho các bạn IPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% chưa Acitve - đủ 12 tháng bảo hành Apple tại HungMobile sẽ giúp các bạn giải quyết tất cả vấn đề đó. 

1. Ngồn gốc.

Về nguồn gốc của máy thì đây là những chiếc máy iPhone 7 Plus 128GB mới 100% chưa Active. Chúng có mã là M...LL/A là những chiếc máy quốc tế mới 100% được bán thương mại và phân phối cho thị trường Mỹ. Mình cũng đã có một video chi tiết về các mã máy iPhone đang có mặt trên thị trường việt nam, bạn nào quan tâm thì có thể xem lại tại đây.

Đây là những chiếc iPhone 7 Plus 128 GB mới 100% chưa Active - đủ 12 tháng bảo hành Apple và quan trọng hơn chúng đang có một mức giá cực sốc chỉ từ 17 triệu 990 nghìn đồng thôi, so với mức giá chính hãng là 24 triệu thì các bạn có thể tiết kiệm được tới 6 triệu đồng, và so với máy iPhone 7 Plus 128GB Cũ đang có giá từ 16 triệu đồng thì cũng chỉ đắt hơn có 2 triệu thôi mà các bạn đã có một chiếc máy mới cực kỳ là an tâm rồi. Chi tiết hơn về giá bán và các chương trình khuyến mại thì các bạn có thể tham khảo tại đây

2. Phụ kiện đi kèm.

Đối với những chiếc iPhone 7 Plus mới 100% như thế này thì lợi thế hơn khi mua máy cũ ngoài việc có một chiếc máy mới chưa qua sử dụng thì các bạn sẽ có một bộ phụ kiện Zin, và giá trị của bộ phụ kiện này ngoại thị trường cũng không hề nhỏ (trên dưới 1 triệu đồng). Mà chưa chắc các bạn đã tìm được những bộ phụ kiện Zin chuẩn nên đây sẽ là một lợi thế khi so chúng với máy cũ.

Và đối với bản Mỹ thì các bạn sẽ có sạc vuông chân dẹt giống hệt ở thị trường Việt Nam. Trên các mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì Apple đã loại bỏ đi giắc cắm tai nghe 3,5mm nên tai nghe tặng kèm sẽ là tai nghe chuẩn Lightning, và Apple cũng khá chu đáo khi tặng kèm thêm 1 jack chuyển từ Lightning sang giắc 3,5 mm để có thể tương thích với nhiều tai nghe hơn.

3. Nhận xét và đánh giá nhanh.

-Đối với chiếc iPhone 7 Plus thì mợi người cũng đã quá quen rồi nó vẫn mang một thiết kế khá quen thuộc giống như trên những mẫu máy cũ như là iPhone 6 Plus hay là iPhone 6s Plus mà thôi không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình và điều này cũng làm khá nhiều người thất vọng. Vẫn có thể khẳng định đây là một thiết kế vô cùng đẹp và sang trọng tuy nhiên công bằng mà nói thì nó có phần hơi nhàm chán. Còn đối với cảm giác cầm lắm thực tế trên tay vẫn khá là tốt máy bo tròn các góc nên không hề có cảm giác cấn tay, tuy nhiên thì màn hình to và Apple cũng chưa tối ưu hóa tốt viền màn hình trên dưới nên máy vẫn hơi quá khổ so với bàn tay của người Việt Nam chúng ta đặc biệt là khi so sánh với các mẫu máy cùng kích thước màn hình của các đối thủ khác .

-Về hiệu năng thì không có gì phải bàn rồi đây vẫn là chiếc máy mạnh mẽ nhất thế giới Smatphone hiện tại vói con chip A10 Fusion cùng 3 GB ram nó mạnh mẽ hơn cả những mẫu máy đỉnh cao nhất mới ra mắt gần đây như Galaxy S8 Plus của Samsung hay XZ Primium của SONY.

-Chiếc máy này cũng được sở hữu cảm biến vân tay thế hệ mới được tích hợp luôn vào phím Home cảm ứng cho tốc độ mở khóa máy vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên với phím Home mới các bạn sẽ mất 1 thời gian để làm quen nhưng đã quen rồi thì sẽ không muốn dùng lại phím Home vật lý nữa mình đảm bảo đó.

-Đặc điểm nổi bật nữa trên chiếc iPhone 7 Plus 128 Gb này là cụm Camera kép 12 MP và nó cũng là đặc điểm giúp chúng ta dễ nhận biết máy hơn so với các thế hệ trước. Chất lượng ảnh chụp trên những thiệt bị của iPhone từ trước đến giờ thì các bạn cũng biết rằng chúng tốt thế nào rồi, bắt nét nhanh ảnh rất sắc nét chân thực đặc biệt với camera kép thì máy cho khả năng Zoom quang học và xóa phông rất ảo diệu và nghệ thuật.

- Máy thì cũng có thêm những trang bị nổi bật và đang giá như 2 loa ngoài cho chất lượng âm thanh stereo đã hơn hẳn, trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP 67 bảo vệ tốt cho chiếc máy của đặc biệt Khi Hà Nội cũng đang bước vào mua mưa lụt. Đây cũng là một trong số những tính năng đã được iFan mong chờ từ rất lâu rồi.

Mọi thứ ở chiếc iPhone 7 Plus 128GB bản xách tay này đều giống hệt như bản chính hãng đang bán tại FPT shop hay thế giới di động mà không có bất kỳ một hạn chế nào. Không như 1 số bản xách tay từ thị trường Hàn hoặc Nhật Bản thì sẽ không tắt được âm chụp ảnh đây là cái điều mà các bạn cũng cần lưu tâm.

4.Kết Luận.

Và Tổng kết lại là với khoảng 18 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu được chiếc iPhone 7 Plus 128 GB mới 100% chưa Active còn đủ 12 tháng bảo hành Apple có thể nói là không khác gì với những bản chính hãng đang được bán ra tại FPT shop cả mà lại tiết kiệm được những 6 tr đồng thực sự là một món hời lớn cho những bạn yêu thích những dòng sản phẩm của Apple, đặc biệt là chiếc iPhone 7 Plus 128 GB này. Và tại HungMobile thì các bạn cũng sẽ được hưởng một chế độ bảo hành số 1 Việt Nam vô cùng là yên tâm. Chi tiết hơn về giá bán và các chương trình khuyến mại thì các bạn có thể tham khảo tại đây : iPHone 7 Plus 128 GB mới 100% chưa Active - đủ 12 tháng bảo hành Apple.

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE