CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay iPhone 6 Lock xách tay thị trường Mỹ! Món hời giá 4 triệu ?

HungMobile 14:51:09 PM 27/09/2017 Đánh giá 5010 Lượt xem

iPhone 6 tuy đã ra mắt và tính đến nay đã được 3 năm tuổi nhưng đây vẫn là một trong những mẫu điện thoại dược nhiều người dùng tìm kiếm ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt với sự xuất hiện của iPhone 6 Lock đến từ thị trường Mỹ với mức giá rẻ lại càng khiến nhiều người có cơ hội sở hữu sản phẩm này hơn. Sản phẩm hiện đang có mặt tại HungMobile và sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này.

Nguồn gốc của iPhone 6 Lock Mỹ

iPhone 6 Lock Cũ tại HungMobile được nhập khẩu từ thị trường Mỹ,được bán ra bởi các nhà mạng như T-Mobile, AT&T, Verizon hay Sprint. So với phiên bản Lock đến từ thị trường Nhật Bản thường thấy ở Việt Nam, thì đối với bản Lock Mỹ sẽ có ưu thế hơn với khả năng tắt được âm chụp ảnh.

iPhone 6 Lock Mỹ giá rẻ

Sản phẩm là hàng đã qua sử dụng và đươc HungMobile tuyển chọn có hình thức đẹp gần như mới, máy được cam kết nguyên bản và sử dụng không có bất kì một lỗi nhỏ nào. Khi bán ra, theo máy cũng sẽ tặng kèm theo đầy phụ kiện sạc, cáp, tai nghe cao cấp, Sim Ghép 4G Thần Thánh, dán màn hình và cả gậy chụp ảnh tự sường. Kèm theo là chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong cả 12 tháng gồm nguồn và màn hình, đây là chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay và rất yên tâm cho bạn sử dụng.

Đánh giá iPhone 6 Lock Mỹ " Chất đến từng đồng "

1. Thiết kế của iPhone 6 Lock Mỹ

iPhone 6 Lock là thiết bị đầu tiên có màn hình lớn của Apple khi ra mắt, sở hữu thiết kế nguyên khối bao quanh thân máy kết hợp với màn hình rộng 4.7"inch HD không quá to cũng không quá nhỏ, đem lại một tổng thể cân đối. Với 4 góc được bo tròn, và màn hình cong 2.5D tiếp giáp với khung nhôm nguyên khối xung quanh máy cũng được uốn cong giúp cho việc cầm nắm iPhone 6 rất dễ chịu và ôm tay, không còn cảm giác lấn cấn như trên các thế hệ trước.

Thiết kế mặt trước và sau iPhone 6 Lock

Các phím bấm vật lí cũng như dải loa ngoài hay chân cắm sạc của máy được gia công và hoàn thiện vô cùng tốt, dễ bấm và hài hòa hơn.

2. Cấu hình mạnh mẽ tuy đã 3 năm tuổi

Những sản phẩm của Apple luôn được ưu ái tốt nhất cả về phần mềm lẫn phần cứng. Tuy đã 3 năm tuổi nhưng cấu hình của iPhone 6 vẫn không hề thua kém những mẫu Android đắt tiền ở thời điểm hiện tại. Với con chip A8, Ram 1GB thì hiệu năng đem lại vẫn quá bá đạo. Máy vẫn sử dụng tốt với những game và ứng dụng có đồ họa nặng. Đặc biệt là máy vẫn được hãng hỗ trợ nâng cấp phần mềm ít nhất trong 2-3 năm nữa.

Hiệu năng trên iPhone 6 Lock

3. Sử dụng sim ghép như bản Quốc Tế, fix trọn vẹn 100% lỗi

Nếu như trước đây khi nhắc tới iPhone Lock thì người dùng cảm thấy khá khó chịu vì có quá nhiều bất lợi như khó fix lỗi, fix không triệt để,....nói tóm lại là không ổn định như bản Quốc Tế. Nhưng với sự xuất hiện của "sim ghép thần thánh" có tên GPPLTE 4G  đã có thể khiến cho bất kì chiếc iPhone Lock nào trở thành phiên bản Quốc tế trong nháy mắt. Việc của bạn chỉ cần là lắp sim và sim ghép vào trong máy và sừ dụng như bản Quốc Tế mà không cần phải làm thêm bất cứ thao tác gì.

iPhone Lock và sim ghép GPP

Có nên mua iPhone 6 Lock Mỹ cũ hay không ?

iPhone 6 Lock Mỹ cũ là sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình siêu khủng, sử dụng ổn định như bản Quốc Tế với sim ghép thần thánh, đi cùng với đó là mức giá rẻ kỉ lục. Đây là sản phẩm rất không thể tốt hơn để cho bạn lựa chọn với nhu cầu cần một chiếc điện thoại tốt có khả năng sử dụng lâu dài và thời lượng pin có thể đáp ứng cơ bản 1 ngày.

Hiện tại, iPhone 6 Lock Mỹ đang được bán tại HungMobile, có đầy đủ bản 16GB và 64GB. Với giá bán cực tốt, tặng kèm Sim Ghép 4G Thần Thành và đầy đủ phụ kiện, cùng như chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE