CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Galaxy Note 8 Mỹ Likenew; Đẹp 99,999%; Giá Cực Rẻ | HungMobile

HungMobile 09:51:00 AM 02/03/2018 Tin công nghệ 9850 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 8 là sản phẩm đã được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 09/2017 với mức giá bán chính hãng lên tới 22,5 triệu đồng. Đây là chiếc Phablet cao cấp và đáng sử dụng nhất thế giới hiện nay, nhưng với mức giá quá cao như vậy, nên giấc mơ được sở hữu sản phẩm này của nhiều người vẫn đang còn giang giở. 

Là đợn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng và đặc biệt giá cả phù hợp. Sau Galaxy Note 8 Mỹ Mới 100% Fullbox đã gây sốt với mức giá hơn 16 triệu thì bây giờ, chúng ta lại có thêm phiên bản Note 8 Mỹ hàng Likenew (Như Mới) với mức giá chỉ hơn 13 triệu đồng tại HungMobile. 

Ngoại hình đẹp bất ngờ. 

Về bẩn chất, những sản phẩm này là hàng Likenew hay là hàng Cũ 99%, nhưng những cái tên này thực sự sẽ không xứng đáng với vẻ đẹp bên ngoài của Galaxy Note 8 Mỹ Likenew tại HungMobile.

Mình khá bất ngờ, khi những sản phẩm này đều có ngoại hình đẹp hoàn toàn như một chiếc máy mới bóc hộp vậy. Thân máy không có bất kì một vết xước nhỏ nào, ngay cả chân sạc và chân tai nghe đều còn rất sáng bóng cho thấy máy đã qua sử dụng rất ít. 

Galaxy Note 8 Mỹ Likenew đẹp như mới

Đương nhiên khả năng chống nước vẫn còn đảm bảo, thông số áp suất đều còn chuẩn của nhà sản xuất và mình hoàn toàn tự tin khi thả một sản phẩm trị giá hơn 13 triệu và nước mà không có bất kì lo lắng nào. 

Thiết kế Note 8 Mỹ không có nhiều khác biệt: 

Ở mặt sau sẽ có thêm dòng chữa Galaxy Note 8 đặc trưng chỉ có ở trên các sản phẩm từ thị trường Mỹ. Ngoài ra sẽ không có thêm bất kì logo nhà mạng hay kí tự đặc biệt nào được in lên thân máy, ở tất cả mọi nhà mạng đều hoàn toàn giống hệt nhau. Đây là điểm khác biệt so với các thế hệ trước. 

Mặt sau của Galaxy Note 8 mỹ Cũ

Còn lại mọi thứ Note 8 Mỹ đều có thiết kế giống hệt so với phiên bản Note 8 Chính Hãng tại Việt Nam. Từ vật liệu thiết kế, kích thước trọng lượng, màu sắc hay các bố trí các phiếm bấm và cổng kết nổi. 

Cấu hình có sự thay đổi, mang lại thế so với bản Chính Hãng. 

Máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 835 thay vì con chip Exynos 8895 như ở bản chính hãng. Mình đã có rất nhiều trải nhiệm đối với con chip này rồi và có thể nói rằng đây là con chip mà mình thích nhất ở trên dòng máy Android. Nó sẽ có khả năng đồ hoạ và tương thích với game ứng dụng tốt hơn một chút so với bản Exynos 8895, nhưng vẫn lại sử dụng rất mát và tiết kiệm pin hoàn toàn khác hẳn so với thế hệ trước là Snapdragon 820 ở trên S7 Edge. Vì đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 10nm rất hiện đại.

So sánh giữa Note 8 mỹ cũ và Note 8 chính hãng

Ngoài ra, bộ nhớ Ram vẫn là 6GB và bộ nhớ trong vẫn là 64GB không có gì thay đổi. Các sản phẩm tới từ thị trường Mỹ từ trước đến nay luôn chỉ có khả năng hỗ trợ 1 sim mà thôi, và Note 8 Mỹ cũng không phải là ngoại lệ. 

Tất cả mọi thông số còn lại trên Note 8 Mỹ đều không có gì thay đổi. Chúng ta vẫn có màn hình 6.3" hiển thị vô cực; camera sau có hai ống kính kép 12.MP và camera trước là 8.MP; Pin có dung lượng 3000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, ....

Note 8 Mỹ là thế hệ đã được Quốc Tế hoá. 

Năm nay, đối với dòng Galaxy S8 hay Note 8 Mỹ sẽ không còn được phân thành các mã khác nhau tương ứng với mỗi nhà mạng phân phối nữa. Thay vào đó, tất cả mọi nhà mạng đều sử dụng chung một mã là G950U là một mã Quốc Tế ở thị trường Mỹ, đây là một tin rất đáng mừng trên sản phẩm này. 

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ Quốc Tế được Quốc Tế hóa

Vì vậy mà chúng ta có thể thấy sẽ không có bất kì logo của nhà mạng nào được in lên thân máy. Hay cũng như phần mềm bên trong sẽ không có những ứng dụng rác của các nhà mạng, chất lượng sóng và khả năng hỗ trợ 4G ở các nhà mạng đều như nhau và cùng rất tốt. Hay chũng ta vẫn có khả năng phát wifi mà không bị chặn như các thế hệ trước. Cũng như khả năng cập nhật Android qua OTA hoàn toàn bình thường.

Việc sử dụng Note 8 Mỹ chỉ đơn giản là lắp sim vào và sử dụng hoàn toàn bình thường mà không có bất kì hạn chế nào. Máy sử dụng luôn tại ROM gốc nên cũng cực kì mượt mà, ổn định cũng như được hỗ trợ cập nhật phần mềm trực tiếp từ Samsung bình thường. 

Mức giá rất tốt. 

Note 8 Mỹ Likenew có thể nói là chiếc Phablet hiện đại và đáng sử dụng nhất thế giới hiện tại nhưng lại là sự lựa chọn kinh tế nhất hiện nay. Với mức giá chỉ hơn 13 triệu chỉ ngang với những chiếc iPhone 7 Plus Cũ Quốc Tế, trong khi mang lại cho chúng ta nhiều công nghệ hiện đại hơn. Note 8 Mỹ Likenew là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo trong tầm giá. 

Bạn có thể xem chi tiết thông tin giá bán sản phẩm này chính xách TẠI ĐÂY !!!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE