CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay & Đánh giá Galaxy Note 20: Ôi Samsung ơi...

Nguyễn Nghĩa 08:00:00 AM 09/11/2020 Đánh giá 5313 Lượt xem

Trái ngược hoàn toàn với Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy Note 20 lại nhận quá nhiều chỉ trích từ cộng đồng & người dùng. Mức giá bán mà Samsung công bố cho Galaxy Note 20 là khoảng 20 triệu, điều này lại càng khiến cho giới truyền thông phải tốn thêm nhiều giấy mực cho sản phẩm này. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng HungMobile đánh giá trên tay Galaxy Note 20 để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tham khảo: Mở hộp Galaxy Note 20 Chính Hãng

1. Bỏ ra 20 triệu để mua một chiếc điện thoại bằng ... nhựa!

Đúng vậy, các bạn không đọc nhầm đâu! Samsung Galaxy Note 20 có mặt lưng được làm từ chất liệu mà Samsung gọi là "reinforced polycarbonate" - dịch ra tiếng Việt có nghĩa là...nhựa. Với một chiếc điện thoại thuộc phân khúc Flagship cao cấp, mới nhất, đặc biệt bán ra ở mức giá 20 triệu thì mặt lưng nhựa là điều khó mà có thể chấp nhận.

Đánh giá Galaxy Note 20

Samsung đã cố gắng che đi cảm giác về mặt lưng nhựa của Note 20 bằng thiết kế dạng nhám nên trải nghiệm cầm nắm cũng như khi sờ vào mặt lưng cũng tương đối tốt, khó để nhận ra đây là chất liệu nhựa. Tuy nhiên khi so sánh Note 20 Ultra và Note 20, không thể phủ nhận rằng có phần hơi "thô sơ" và "cùi bắp" đến từ Galaxy Note 20.

Đánh giá Galaxy Note 20

Có khoảng 70 - 80% người dùng hiện nay đều sử dụng ốp lưng cho chiếc điện thoại của mình, cho nên có lẽ vì vậy mà Samsung tận dụng điều này để cắt giảm chi phí về mặt vật liệu cho Galaxy Note 20. Vì dù sao theo ý tưởng ban đầu, Samsung muốn sản xuất Note 20 là một phiên bản tinh giản, rút gọn & rẻ tiền nhất trong Series Galaxy Note 20. Lỗi của Galaxy Note 20 không phải vì nó sở hữu mặt lưng nhựa, mà là do Samsung đã hơi "mù quáng" khi đưa ra mức giá 20 triệu cho một chiếc điện thoại bằng ... nhựa.

2. Bỏ ra 20 triệu để mua một chiếc điện thoại có màn hình độ phân giải ... FullHD+

Lại một lần nữa bạn không đọc nhầm đâu! Như chúng ta đã biết từ những đời Galaxy Note trước đây như Note 4; Note 5;... cho tới Note 10+ với mức giá bán ra khoảng 19 - 21 triệu đều sở hữu màn hình độ phân giải tối thiểu là QuadHD (2K). Nhưng cùng với số tiền đó, hiện nay Samsung mang tới cho chúng ta một chiếc Flagship với màn hình FullHD+...?

Đánh giá Galaxy Note 20

Tuy nhiên bù lại, Samsung Galaxy Note 20 được trang bị tấm nền SuperAMOLED+ cho nên màu sắc vẫn tương đối rực rỡ, bắt mắt, hình ảnh sâu & chất lượng hiển thị đảm bảo ở mức cao cấp.

3. Bút S-Pen có cải tiến nhưng chưa đáng kể

Bút S-Pen là điều không thể không nhắc đến khi nói về dòng Galaxy Note của Samsung. S-Pen trên Note 10 Plus có độ trễ là khoảng 42ms (mili giây). Có nghĩa rằng khi bạn đặt bút xuống màn hình và thao tác, sau khoảng thời gian 42ms màn hình sẽ phản hồi.

Đánh giá Galaxy Note 20

Sang tới Note 20 Ultra, độ trễ này giảm xuống chỉ còn 9ms, có nghĩa rằng Samsung sắp chạm tới "cảnh giới" gần như không có độ trễ khi tương tác bút S-Pen trên điện thoại. Cảm giác viết sẽ tương đối chân thực và giống như viết bằng bút thật trên giấy.

Đánh giá Galaxy Note 20

Lại một lần "tuy nhiên" nữa, Note 20 chỉ được Samsung hỗ trợ "nửa vời" với độ trễ bút S-Pen là khoảng 23ms. Đã có cải tiến so với thế hệ trước nhưng mà chưa đạt mức tốt nhất có thể. Nhưng đây không phải là điều ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm trên Galaxy Note 20, mọi thao tác với bút S-Pen cùng các tính năng khác đều hoạt động tốt, ổn định và đảm bảo các nhu cầu của người dùng.

4. Một số đặc điểm khác

Bên cạnh những điểm đáng chú ý trên thì Note 20 còn có cụm camera được cắt giảm hơn so với Note 20 Ultra. Cụm 3 camera bao gồm camera góc rộng 12MP & camera tele 64MP zoom 30X & camera góc siêu rộng 12MP. Trải nghiệm chụp ảnh trên Note 20 vẫn đạt mức khá & tốt với chất lượng ảnh cao, màu sắc sinh động đặc biệt là các gam màu nóng như cam, đỏ tương đối rực rỡ và nịnh mắt.

Đánh giá Galaxy Note 20

Có một điểm cộng trên Note 20 đó là Samsung đã trang bị cho sản phẩm này một tấm màn hình phẳng chứ không phải màn hình vát cong 2 cạnh bên như Note 20 Ultra nói riêng và theo truyền thống trước giờ nói chung. Màn hình này sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn trong khi thao tác, tránh bị chạm nhầm, cấn tay khi cảm ứng và đặc biệt dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn miếng dán bảo vệ màn hình.

5. Vậy Galaxy Note 20 dành cho ai?

Với những yếu tố cơ bản nhất trên một chiếc điện thoại cùng chiếc bút S-Pen thần thánh, Galaxy Note 20 sẽ phù hợp nhất với nhóm người dùng có nhu cầu đơn giản là cấu hình hiệu năng cao (nhờ con chip mới nhất từ Samsung - Exynos 990) & cần khai thác, trải nghiệm triệt để các tính năng của bút S-Pen.

Đánh giá Galaxy Note 20

Còn nếu bạn là một người yêu cầu cao về thẩm mỹ, thiết kế, trải nghiệm chất lượng gia công cũng như những tính năng đỉnh nhất của một chiếc Flagship đến từ Samsung thì Note 20 chắc chắn không dành cho bạn. Cùng mức giá này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm khác xứng đáng hơn ví dụ như Galaxy S20 Ultra, S20 Plus, Note 10 Plus, ...

Hiện tại Galaxy Note 20 Chính Hãng Việt Nam đang có hàng chỉ từ 15 triệu và là một trong những mức giá được cam kết là tốt nhất trên thị trường. Khi mua Note 20 Chính Hãng tại HungMobile, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự tay khui chiếc máy mới 100% fullbox nguyên seal, hưởng bảo hành tại trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc.

Tham khảo chi tiết: Galaxy Note 20 Chính Hãng Mới 100% Fullbox Nguyên Seal

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE