CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trải Nghiệm trên iPad Air 1 Wifi+4G Có Còn Tốt Không | HungMobile

HungMobile 10:09:00 AM 13/09/2018 Tư vấn 6482 Lượt xem

iPad Air 1 là chiếc máy tính bảng nhẹ nhất đối với những chiếc máy có kích thước xấp xỉ 10 inch, và ở thời điểm hiện tại có còn nên mua chiếc iPad này với mức giá loanh quanh khảng 5,5 triệu nữa không ??? Đây sẽ là bài viết đánh giá chi tiết chiếc máy tính bảng iPad Air 1 cũ 16GB wifi + 4G sau 2 ngày sử dụng để các bạn có thể có thể đưa ra quyết định có nên mua chiếc iPad Air nữa không nhé. 

iPad Air là máy tính bảng 10" có trọng lượng nhẹ nhất

iPad thì chủ yếu là phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc trong một thời gian dài, nên cảm giác cầm nắm và trọng lượng là cái mình sẽ để ý đầu tiên. Với việc có khối lượng rất nhẹ chỉ 469g thì iPad Air 1 khi có sử dụng lâu không bị mỏi tay, với việc thay đổi một chút thiết kế so với chiếc iPad 4 ở phía mặt sau theo hướng bo tròn vào trong làm cho máy cầm đầm hơn và không còn cảm giác cấn tay. Có thể nói về phần thiết kế thì chiếc iPad Air 1 hơn hẳn những đối thủ khác, không quá hoàn hảo nhưng vẫn đủ tinh tế để người dùng thoải mái nhất.

iPad Air likenew fullbox giá rẻ

Cấu hình vừa đủ và hệ điều hành IOS được tối ưu rất tốt

Điểm thứ 2 đó chính là về sự tối ưu trên IOS. Không giống như trên iPhone thì IOS trên iPad được tuỳ biến một chút để phù hợp với kích thước của nó. Mình hầu như không phải sử dụng đến nút home quá nhiều nữa, bởi khi mà việc truy cập vào trình đa nhiệm hay chuyển giữa các ứng dụng thì hoàn toàn có thể thao tác trên màn hình của iPad Air luôn. Điều khá thú vị đó là việc chuyển giữa các ứng dụng làm mình thấy khá giống trên iPhone X, đem lại sự tiện lợi hơn rất rất nhiều so với việc bạn phải vất vả bấm 2 lần vào phím home. Còn về ứng dụng trên App Store cũng được tuỳ biến để phù hợp với kích thước màn hình của máy. Đem lại trải nghiệm trên chiếc iPad khác hoàn toàn so với trên điện thoại iPhone.

Đa nhiệm trên iPad air

Về cấu hình, nhiều người nói là chiếc iPad Air 1 này hơi yếu ở thời điểm hiện tại nhưng mình lại không nghĩ vậy. Với việc sử dụng con chip Apple A7 64bit và Ram 1GB thì chiếc máy này vẫn có cấu hình ở tầm trung chứ không hề yếu chút nào. Đối với những ứng dụng hàng ngày như Facebook, Instagram thì chiếc iPad Air này đáp ứng rất tốt, mình có chơi những tựa game phổ thông như chém hoa quả hay Temple Run 2 thì máy vẫn rất mượt, không có hiện tượng bị trễ.

Điểm antuu

Còn đối với những tựa game nặng hơn như Van Glory, Moden Combat 5 với yêu cầu đồ hoạ cao, và tựa game khá quen thuộc với anh em là Asphalt 8. Với Van Glory thì máy rất mượt, không bị giảm FPS, chơi ổn định. Đối với Asphalt 8 cũng tương tự, việc này làm mình khá ngạc nhiên vì mình không nghĩ với tựa game đồ hoạ cao như vậy mà máy vẫn chơi trơn chu.

Hiệu năng game trên iPad Air

Tóm lại, với việc xử lý các ứng dụng hàng ngày thì iPad Air vẫn hoàn toàn đáp ứng tốt, từ những ứng dụng bình thường cho đến các ứng dụng cần xử lý tác vụ hoặc đồ họa cao cũng không làm khó chiếc máy tính bảng tốt nhất trong phân khúc dưới 6 triệu này được.

Màn hình sắc nétMàn hình sắc nét

Màn hình cũng là một điểm mình rất thích trên những sản phẩm đến từ Apple, đặc biệt là với iPad Air . Với chuẩn màn hình Retina trên tấm nền IPS LCD thì màn hình này cho độ chi tiết rất cao, màu sắc trung thực, góc nhìn tốt và độ tương phản cao. Với tấm nền này, Apple đã chinh phục hoàn toàn người dùng, kể cả những người khó tính nhất.

Thời lượng pin của iPad

Thời lượng pin cũng khiến mình ấn tượng, máy vẫn giữ được truyền thống 10 tiếng sử dụng của hãng khi mà iPad Air vẫn có thể sử dụng liên tục trong khoảng 10h, còn nếu như bạn sử dụng ít với các tác vụ hàng ngày thì khoảng 3 đến 4 ngày.

Kết Luận

Trên đây là cảm nhận chi tiết về chiếc iPad Air 1 16GB wifi + 4G sau 2 ngày sử dụng của mình. Với mức giá chưa đến 6 triệu đồng thì chắc chắn đây là sản phẩm tốt nhất trong tầm giá rồi. Sản phẩm hiện đang được bán tại HungMobile, với chất lượng rất tốt, đi kèm chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong12 tháng cực kì yên tâm. Chi tiết về chiếc iPad Air này, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc gì có thể inbox trực tiếp với admin tại đây để được hỗ trợ nhé !!!

 

Trung Dũng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE