CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP Điện Thoại Samsung Xách Tay Mỹ đáng mua nhất hiện nay | HungMobile

HungMobile 18:39:00 PM 05/10/2017 Tư vấn 9169 Lượt xem

Nhắc tới điện thoại xách tay, trong thời gian gần đây chúng ta khó có thể bỏ qua được dòng máy Samsung xách tay Mỹ. Với những siêu phẩm hàng đầu thế giới nhưng lại có mức giá rẻ giật mình và sử dụng hoàn toàn ổn định. Sau đây là những mẫu điện thoại Samsung Mỹ đang HOT nhất hiện nay.

1. Samsung Galaxy Note 8 Mỹ 

Galaxy Note 8 là thế hệ sản phẩm mới nhất đến từ Samsung với mức giá 22,5 triệu cho phiên bản Note 8 Chính Hãng. Trong khi Galaxy Note 8 Xách Tay Mỹ chỉ có giá hơn 16 triệu đồng, đang được sự quan tâm của rất nhiều người.

Sản phẩm là hàng mới 100% Fullbox, đầy đủ hộp và phụ kiện như hàng chính hãng và sử dụng hoàn toàn ổn định ở thị trường Việt Nam, chất lượng sóng ổn định, có hỗ trợ 4G đầy đủ cũng như không có hạn chế nào.

Samsung Galaxy Note 8 xách tay Mỹ

2. Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ

Là sản phẩm cao cấp với các thông số kĩ thuật không hề thua kém so với siêu phẩm Galaxy Note 8. Galaxy S8 Plus Mỹ cũng đang nhận được sự quan tâm không hề thua kém với mức giá rẻ hơn Galaxy S8 Plus Chính hãng tại FPT lên tới hơn 6 triệu đồng. 

Samsung Galaxy S8 Plus xách tay Mỹ

3. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

Là thế hệ đàn anh của Galaxy S8 và S8 Plus. Thế nhưng, Galaxy S7 Edge vẫn là sản phẩm rất đáng sử dụng với thiết kế đẹp, chống nước, màn hình cong sexy, cấu hình khủng, camera không hề thua kém Galaxy S8.

Với mức giá hơn 7 triệu đồng, không những rẻ hơn nhiều so với Galaxy S7 Edge Chính Hãng, mà còn là sản phẩm không có đối thủ trong tầm giá này. Vì vậy, Galaxy S7 Edge Mỹ vẫn là sản phẩm cực HOT hiện nay.

Galaxy S7 Edge Mỹ

4. Samsung Galaxy S7 Mỹ

Là cặp anh em song sinh với Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 có mọi thông số sức mạnh hoàn toàn tương tự, ngoại trừ có kích thước nhỏ hơn và không được trang bị màn hình cong.

Nhưng với tầm giá chỉ hơn 5 triệu, Galaxy S7 Mỹ là sản phẩm đang không có đối thủ nếu bạn cần một chiếc máy cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp nhất có thể, màn hình đẹp, thiết kế sang trọng và chống nước, cùng với nhiều công nghệ khác.

Samsung Galaxy S7 Mỹ

5. Samsung Galaxy Note 5 Mỹ 

Là thế hệ đi trước của Galaxy S7 và S7 Edge, Galaxy Note 5 tuy không có cấu hình mạnh bằng nhưng đổi lại, chúng ta sẽ có một màn hình rộng với kích thường 5,7" đi kèm bút Spen đầy "ma thuật".

Tầm giá hơn 5 triệu, Galaxy Note 5 Mỹ là chiếc Phablet rất xứng đáng để bạn lựa chọn để phục vụ trong công việc và nhu cầu giải trí.

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE