CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Top Flagship Samsung giá giảm sốc quà tặng khủng ngon nhất Tết 2019

HungMobile 17:28:00 PM 29/03/2018 Hướng dẫn chọn mua 10062 Lượt xem

Tết đến là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao hơn bao giờ hết. Hoà chung không khí rộn ràng ngày xuân, HungMobile gửi đến quý khách hàng những mãn Flagship Samsung được săn đón nhiều nhất dịp tết này và đặc biệt đang được giảm giá cực sốc lên đến 5 triệu đồng. Mời các bạn tham khảo:

1. Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 Mỹ mới Fullbox: Smartphone trong mơ dành cho các game thủ

Galaxy Note 9 chiếc Flagship tốt nhất thế giới hiện tại chính là lựa chọn tốt nhất cho năm 2019 tới đây. Bản Note 9 đặc biệt nhất mình muốn giới thiệu đến các bạn là phiên bản đến từ thị trường Mỹ. Điểm ăn tiền lớn nhất của Note 9 Mỹ đó là cấu hình mạnh mẽ bậc nhất với chip Snapdragon  845. Dòng chip Snapdragon luôn cho khả năng tưởng thích với game ấn tượng, bạn sẽ có những trải nghiệm chiến game dài mà không có bất kì hiện tượng đơ hay giật lag.

Galaxy Note 9 chính là chiếc điện thoại tuyệt vời cho các game thủ hay những ai cần sử dụng điện thoại với những ứng dụng nặng, dùng smartphone thay thế cho PC.

 

Hình ảnh khách hàng mua Galayx Note 9 tại HungMobile 

Tất cả các phiên bản Note 9 Mỹ tại HungMobile là máy mới 100%, đầy đủ phụ kiện chính hãng. Và đặc biệt hơn hết giá của máy chỉ từ 13.85 triệu. Bạn xem ngay giá tại: Galaxy Note 9 Mỹ mới Fullbox 

Galaxy Note 9 Chính Hãng mới  Fullbox: Giá rẻ nhất thị trường

Nếu như những bản Note 9 đến từ thị trường Mỹ ăn điểm với cấu hình mạnh để chiến game thì các phiên bản Note 9 Chính hãng lại phổ thông hơn với bộ vi xử lý Exynos 9810. Tuy không cho khả năng chiến game ấn tượng như Snap 845 nhưng con chip Exynos 9810 lại cho khả năng tiết kiệm pin ấn tượng, máy chạy mát và ổn định. Đặc biệt, nếu bạn là người đang cần một chiếc smartphone sử dụng ngay 2 sim thì nhất định không nên bỏ qua Galaxy Note 9 Chính hãng.

Tất cả các phiên bản Galaxy Note 9 chính hãng được bán tại HungMobile đều là máy mới 100%, fullbox, phân phối và bảo hành chính hãng tại Samsung Việt Nam. So với giá trên thị trường thì giá bản chính hãng tại HungMobile đang giảm cực sốc chỉ 16.99 triệu: Galaxy Note 9 chính hãng 

2. Galaxy Note 8 Mỹ mới ĐBH

Giống như bản Note 9 Mỹ những phiên bản Galaxy Note 8 Mỹ cũng được ưu ái với con chip Snapdragon 835. Ở thời điểm hiện tại nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại cấu hình cao, là máy mới mà giá lại tốt thì nhất định không được bỏ qua những chiếc Galaxy Note 8 Mỹ.

Galaxy Note 8 Mỹ mới đổi bảo hành là máy mới 100%, được Samsung sản xuất đổi 1-1 cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Hiện tại, các máy đổi bảo hành bán trên thị trường đều được bán dưới dạng máy trần. Tuy nhiên tại HungMobile khi bạn mua Galaxy Note 8 hàng đổi bảo hành sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng gồm: Củ sạc nhanh Quick Charge + Cáp USB - C + Tai Nghe AKG, tổng giá trị lên đến 700.000đ.

Chi tiết giá bạn bạn xem ngay tại: Galaxy Note 8 Mỹ mới ĐBH 

3. Galaxy S8 Plus

Galaxy S8 Plus Hàn: Sử dụng 2 sim dùng như hành chính hãng

Ở thời điểm hiện tại tất các các phiên bản Galaxy S8 Plus Hàn đều đã độ được 2 sim. Sau khi up bản Rom Quốc Tế bạn sẽ tắt được âm camera, xoá bỏ hạn chế giới hạn kí tự, sử dụng như hàng chính hãng nhưng mức giá lại tiết kiệm đến vài triệu đồng.

Tại HungMobile bạn có thể lựa chọn những bản Galaxy S8 Plus Hàn hàng Likenew. Máy có hình thức đẹp như mới, còn nguyên áp suất. Giá tại HungMobile đang ưu đãi cực sốc chỉ từ 7.45 triệu. Xem chi tiết tại: Galaxy S8 Plus Hàn cũ 

Nếu đầu xuân năm mới bạn không thích một chiếc smartphone đã qua sử dụng thì đừng quên bạn vẫn có lựa chọn là các bản Galaxy S8 Plus Hàn mới đổi bảo hành. Máy mới 100%, khi mua sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện Samsung chính hãng. Xem chi tiết giá tại: Galaxy S8 Plus Hàn mới ĐBH

Galaxy S8 Plus Mỹ: Cấu hình mạnh mẽ dành cho các game thủ

Cũng giống như bản Note 8 Mỹ, Galaxy S8 Plus Mỹ cũng là được trang bị chip mạnh mẽ của Qualcomm Snapdragon 835. Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ với các góc bo tròn mềm mại thì Galaxy S8 Plus sẽ là lựa chọn tốt hơn bản Galaxy Note 8. Dòng Note thì luôn được biết đến với thiết kế mạnh mẽ và nam tính.

Hiện tại với Galaxy S8 Plus bạn có thể tham khảo các máy mới đổi bảo hành đang được bán với giá chỉ từ 7.75 triệu. Xem chi tiết tại: Galaxy S8 PLus Mỹ mới ĐBH

Kết luận

Tết đến ai ai cũng muốn sắm cho mình một món đồ mới như là một phần thưởng cho cả một năm lao động chăm chỉ. Hi vọng với những mã smartphone đang được giảm giá cực sốc trên đây bạn sẽ tìm được một máy ưng ý.

Cuối cùng, chúc các bạn có một năm 2019 sức khoẻ, may mắn và đặt được nhiều thành công trong công việc.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE