CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tổng hợp các phiên bản Galaxy Note 8: Đừng vội mua nếu không biết rõ

HungMobile 15:42:00 PM 30/03/2018 Tư vấn 26995 Lượt xem

Năm 2011, những chiếc Galaxy Note của Samsung bị chính Steve jobs cười chê bởi chiếc bút Spen vô dụng, sau đó 8 năm serial Note trở thành smartphone được yêu thích nhất toàn cầu với chiếc bút Spen không thể thiếu. Để phục vụ người hâm mộ trên toàn thế giới Samsung đã xuất bản các phiên bản ở các thị trường khác nhau như: Hàn, Mỹ, Quốc tế.

Bạn có thắc mắc, tại sao cần phải có sự khác biệt giữa các thị trường, mua Galaxy Note 8 Mỹ có dùng được ở Việt Nam., các phiên bản xách tay có những điểm mạnh và hạn chế gì. Hãy cùng mình đi tìm hiểu và so sánh chi tiết nhé! 

1. Galaxy Note 8 Mỹ: Snapdragon 835 dành cho những tín đồ công nghệ - Xem giá ngay

So với phiên bản Quốc tế và Hàn thì chiếc Galaxy Note 8 được phân phối tại Mỹ được ưu ái chạy chip Snap 835 mạnh mẽ thích hợp cho những tín đồ game

Điểm khác biệt đầu tiên của bản Mỹ so với các phiên bản còn lại là tên sản phẩm “ Galaxy Note 8” được in nổi bật ở phía mặt lưng. Nguyên nhân do người Mỹ họ rất đề cao quyền cá nhân và quyền sáng chế. Bất kì một sản phẩm họ sử dụng đều phải có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Một chiếc Flagship đắt đỏ như Note 8 phải có điểm nhận diện để làm nổi bật đẳng cấp người dùng. Nếu bạn chọn mua những chiếc Note 8 Mỹ bạn không chỉ yên tâm về chất lượng đảm bảo mà chiếc điện thoại bạn cầm trên tay nổi bật, nhìn vào là biết thương hiệu bạn đang sử dụng. 

Note 8 Mỹ được trang bị chip Snapdragon 835 khác biệt với Exynos 8895 trên bản Hàn và Quốc Tế. Nếu bạn là tín đồ công nghệ hay một tay nghiệm game thì không nên bỏ lỡ phiên bản Note 8 Mỹ. Các dòng chip đến từ Qualcomm luôn đánh bại các đổi thủ khác với khả năng tối ưu hiệu năng rất tốt để chơi game hay chạy các ứng dụng đồ hoạ 3D nặng. Dù được ra mắt 2 năm nhưng hiệu năng của máy gần như không đổi, vẫn đảm bảo  đem lại trải nghiệm người dùng mượt mà. Bạn có thể yên tâm dùng máy 2-3 năm tiếp.

Ở thời điểm hiện tại không chỉ riêng Galaxy Note 8 Mỹ mà phiên bản Galaxy Note 8 Hàn cũng đã được Samsung Quốc tế hoá, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Việt bình thường. Các nhà mạng đều được sử dụng chung một mã vạch và chất lượng sóng hoàn toàn như bản Quốc tế, không có sự khác biệt về băng tần số nào. Hạn chế lớn nhất là những chiếc máy được bán tại Mỹ  mặc định chỉ dùng được 1 sim, tuy nhiên tính theo phương diện kinh tế thì Note 8 Mỹ luôn có mức giá rẻ nhất thị trường, tiết kiệm đến vài triệu so với các phiên bản khác. 

Note 8 xách tay mỹ

Mua Note 8 tại HungMobile, bạn sẽ có trên tay các máy mới 100% hàng đổi bảo hành, được tặng kèm hộp và phụ kiện chính hãng: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, cổng chuyển đổi OTG trị giá 500.000đ. Chi tiết giá bạn xem tại: 

2, Galaxy Note 8 Hàn 2 Sim Mới Đổi Bảo Hành  - Xem giá ngay 

Galaxy Note 8 Hàn đã độ lên được 2 sim, tắt được âm camera, sử dụng hoàn toàn bình thường như hàng chính hãng. 

Sau một thời gian dài liên tiếp cháy hàng thì Galaxy Note 8 Hàn có hàng tại HungMobile. Bản Hàn luôn chiếm được cảm tình của người dùng bởi máy sử dụng giống với máy chính hãng Việt Nam mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. 

Nếu như 1 năm trước Note 8 Hàn chỉ sử dụng được 1 sim, không tắt được âm camera, hạn chế kí tự khi nhắn tin thì ở thời điểm hiện tại tất cả những hạn chế trên đều đã được khắc phục. Sau khi cài bản rom Quốc Tế bản Hàn đã độ lên được 2 sim, không còn hạn chế khi nhắn tin, tắt được âm camera, máy có sẵn tiếng Việt, trải nghiệm giống hoàn toàn bản chính hãng. 

Nếu bạn cần mua Galaxy Note 8 cho công việc hay giải trí thì bản Hàn chính là lựa chọn tốt nhất trong các bản Galaxy Note 8 xách tay. Máy có sẵn 2 sim tiện lợi, chip Exynos 8895 hoạt động ổn định, load ứng dụng nhanh, máy chạy mát và đặc biệt rất tiết kiệm điện 

Galaxy Note 8 Hàn tại HungMobile là máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua máy KH sẽ được tặng hộp và bộ phụ kiện chính hãng gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG trị giá 850.000đ. Mọi chi phí độ máy lên 2 sim sẽ hoàn toàn miễn phí khi KH mua máy tại HungMobile. 

Giá bán chi tiết của Samsung Galaxy Note 8 xách tay Hàn bạn tham khảo tại: 

3. Galaxy Note 8 Quốc Tế 2 Sim mã FD - Xem giá ngay

Galaxy Note 8 Quốc Tế sử dụng được 2 sim, chip Exynos 8895 tiết kiệm điện, sử dụng giống như hàng chính hãng phân phối tại Việt Nam 

Note 8 Quốc Tế

Giống hoàn toàn với phiên bản Note 8 Chính Hãng, Note 8 Quốc Tế chạy chip Exynos 8895, sử dụng mặc định 2 Sim, máy có mã FD. Có thể so khả năng chơi game thì Note 8 Quốc Tế có phần thua hơn nhưng nếu xét về hiệu năng tổng thể về điểm CPU và GPU thì chip Exynos trên bản Quốc Tế được tối ưu tốt hơn. Điểm Antutu đo được trên Note 8 Quốc Tế nhỉnh hơn đôi chút so với bản Mỹ với hiệu năng GPU ấn tượng. Note 8 Quốc Tế cho khả năng tối ưu với ứng dụng tốt, load ứng dụng nhanh và đặc biệt là máy dùng mát và tiết kiệm pin đáng kể.

Note 8 Quốc Tế

Nếu bạn là một người thích sự ổn định, mua Note 8 chủ yếu phục vụ cho công việc thì Note 8 Quốc Tế là lựa chọn phù hơn bản Mỹ. 

Chưa hết, ở thời điểm hiện tại, Galaxy Note 8 Quốc Tế đã độ lên được 2 sim, (mua tại HungMobile, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phí độ sim). Máy sử dụng bản Rom Quốc Tế ổn định, có sẵn Tiếng Việt. Mua Note 8 Quốc Tế bạn sẽ có trải nghiệm điện thoại giống hoàn toàn với bản chính hãng phân phối tại Việt Nam mà giá lại tiết kiệm hơn rất nhiều. So với bản Note 8 Mỹ thì bản Quốc Tế sẽ chênh lên 1 triệu đồng, tuy nhiên với việc sử dụng sẵn 2 sim cùng chipset tiết kiệm điện thì chênh lệch này là hoàn toàn xứng đáng. 

Note 8 Quốc Tế

Galaxy Note 8 Quốc Tế tại HungMobile cũng là những máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãn gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG trị giá 850.000đ. 

Giá bán và những thông tin chi tiết về phiên bản note 8 Quốc Tế 2 sim bạn xem tại: 

4. Galaxy Note 8 Chính Hãng Fullbox giá tốt nhất - Xem giá ngay

Galaxy Note 8 Chính Hãng Likenew đẹp như mới, mua máy có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng của Samsung. Máy dùng 2 sim, chip Exynos 8895 ổn định

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Trong tất cả các phiên bản thì Note 8 được phân phối tại Việt Nam luôn có những lợi thế ưu Việt hơn hẳn bản xách tay. Note 8 Chính Hãng có đầy đủ tiếng Việt. Sử dụng 2 Sim, chip Exynos 8895, hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ ưu đãi của Samsung tại Việt Nam. Với mức giá của các máy chính hãng tại thế giới di động vẫn trên 12 triệu thì lựa chọn Note 8 Chính Hãng Likenew Fullbox tại HungMobile có thể tiết kiệm lên đến 2 triệu đồng. 

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Note 8 Chính Hãng bán tại HungMobile là máy Likenew có hình thức đẹp như mới. Bạn có thể tham khảo bài viết mở hộp Note 8 Chính Hãng để xem những hình ảnh thực tế nhất của máy: 

Khi mua bạn sẽ có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng của Samsung gồm: Củ sạc nhanh 9V - 1.67A, cáp USB-C, tai nghe AKG + Mút tai nghe, Adapter microUSB -> USB-C, Adapter USB-A > USB-C, ốp lưng silicon, dụng cụ thay ngòi bút S Pen, que chọc sim. Với những lợi thế ưu Việt dùng 2 sim có đầy đủ các dịch vụ của Samsung và khi mua có đầy đủ phụ kiện chính hãng thì Note 8 Chính Hãng là lựa chọn an toàn nhất hiện tại. Chi tiết giá bạn tham khảo tại: 

Kết luận, mua Galaxy Note 8 ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn - Xem giá ngay

Với mức giá được giảm sâu cùng với những tính năng ưu nổi trội của một bản Flagship thì mua Galaxy Note 8 chính là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 

  • Galaxy Note 8 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành: Máy được tối ưu cho game, có đầy đủ tiếng Việt, mức giá rẻ nhất trong các phiên bản 
  • Galaxy Note 8 Hàn. Quốc Tế Mới Đổi Bảo Hành: Máy sử dụng được 2 sim, chip Exynos ổn định, có đầy đủ tiếng Việt, giá chênh lên khoảng 1 triệu so với bản Mỹ. 
  • Galaxy Note 8 Chính Hãng Likenew: Phiên bản phân phối chính hãng bởi Samsung Việt Nam, có sẵn 2 sim, chip Exynos, máy likenew đẹp như mới, khi mua có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện kèm theo. 

Ngoài ra, để khách hàng có trên tay những phiên bản Note 8 dễ dàng nhất thì tại HungMobile, chúng tôi hỗ trợ đầy đủ dịch vụ mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE