CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tính năng MIUI 14 mới nhất: Không quảng cáo, không bloatware, loại bỏ ƯD rác

Bùi Thao 15:45:55 PM 14/11/2022 Tin công nghệ 1294 Lượt xem

Gần đây các diễn đàn công nghệ về Xiaomi đang rần rộ thông tin về phiên bản MIUI 14 sắp ra mắt của Xiaomi. Với những lời hưa hẹn từ hàng thì MIUI 14 mới nhất sẽ là bản cập nhật tốt nhất từ trước đến nay với nhiều tính năng tối ưu trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Các tính năng nổi bật của MIUI 14 gồm:

  1. MIUI 14 sẽ không còn cài đặt sẵn các app bloatware bên thứ ba, quảng cáo trong app hệ thống sẽ bị loại bỏ từ phiên bản này.
  2. Một số ứng dụng Xiaomi mặc định hệ thống sẽ bị loại bỏ từ phiên bản MIUI 14
  3. MIUI 14 sẽ mang đến cho người dùng một bản nâng cấp lớn về các chức năng, chẳng hạn như các thư mục lớn và chế độ thẻ có thể hỗ trợ người dùng thao tác và làm đẹp màn hình. MIUI 14 cũng sẽ nâng cấp các chức năng như thời tiết, lịch và đồng hồ.
  4. Giao diện người dùng hoàn toàn mới theo thiết kế phẳng.
  5. Điều quan trọng nhất là MIUI 14 sẽ không có quảng cáo, không còn bloatware. Ngoài ra, giao diện người dùng hệ thống, tính trôi chảy và ổn định đã được tối ưu hóa và nâng cấp.
Các phương tiện truyền thông Trung Quốc có liên quan cho biết hệ điều hành MIUI 14 sẽ là phiên bản thay đổi nhiều nhất trong lịch sử MIUI và cải thiện rất nhiều thứ, điều này rất đáng để chờ đợi, nhất là các thiết bị giá rẻ Xiaomi.
Hiện tại chưa có thông tin những chiếc điện thoại Xiaomi nào sẽ được cập nhật MIUI 14, bạn có thể theo dõi HungMobile để cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản MIUI 14 này nhé.
Đừng quên, các mã điện thoại Xiaomi HOT nhất 2021 đều đang được SALE đậm tại HungMobile. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại:
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE