CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tin đính chính: CEO Xiaomi giải thích chi tiết về camera 48MP của Redmi Note 7

HungMobile 10:31:40 AM 16/01/2019 Tin công nghệ 5993 Lượt xem

Vài ngày trước, người dùng vô cùng phấn khích trước mẫu Redmi Note 7 – mẫu smartphone đầu tiên dưới thương hiệu Redmi trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Đây là thiết bị tầm trung gây ấn tượng mạnh với người dùng, khi sở hữu con chip Snapdragon 660 mạnh mẽ, trang bị camera sau 48MP AI, đi kèm khả năng chống nước, hỗ trợ sạc nhanh, và với mức giá 3.4 triệu đồng, được xem là dễ chịu với hầu bao nhiều đối tượng khách hàng.

redmi note 7 xách tay

Không dừng lại đó, vị chủ tịch của Xiaomi còn tự hào về bộ cảm biến 48 MP của Redmi Note 7 thuộc cảm biến ISOCELL Bright GM1 của Samsung với kích thước điểm ảnh 0.8 micromet, chỉ đứng thứ hai sau cảm biến IMX600 được sử dụng trên các mẫu flagship dòng P và dòng Mate của Huawei.

redmi note 7 xách tay

Ngoài ra, camera của Redmi Note 7 có khả năng zoom mạnh mẽ đỉnh cao và cho ra chất lượng ảnh thu được nhiều chi tiết hơn khi chụp. Bạn có thể dễ dàng in thành poster khổ lớn chỉ với ảnh chụp từ Redmi Note 7 mà không lo bị vỡ ảnh hay bị giảm chất lượng.

redmi note 7 xách tay

Bức ảnh chụp đêm từ Redmi Note 7 xách tay

Tuy nhiên, tốt quá đi kèm với giá rẻ sẽ luôn khiến người dùng nghi ngờ về chất lượng. Những ngày gần đây, trên khắp các trang báo công nghệ đều rầm rộ lên tin tức Xiaomi đã lừa người dùng bởi thực tế thì camera của Redmi Note 7 không đạt đủ 48MP. Xuất phát từ sự ngờ vức này đó là chipset Snap660 hiện tại không thể hỗ trợ lên đến 48MP. Giải thích cho sự việc này chính CEO ông Lei Jun cho biết: 

Ống kính 48 MP nhờ vào trang bị công nghệ Tetracell có thể gộp 4 điểm ảnh vật lý lại thành 1 điểm ảnh lớn, kết hợp với thuật toán từ chế độ “chụp siêu tối” trên Mi Mix 3, giúp người dùng không cần phải cầm chắc tay hay tripod để có bức ảnh đẹp.

Ban có thể tham khảo một vài bức ảnh được chụp từ Redmi Note 7:

redmi note 7 xach tay redmi note 7 xách tay redmi note 7 xách tay

 

CEO Lei Jun còn cho biết, kế hoạch ban đầu chính là ra mắt Redmi Note 7 sớm hơn trước các đối thủ, nhưng  công ty đã hoãn lại và tinh chỉnh tối ưu hóa thuật toán camera, hứa hẹn cảm biến 48 MP của sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn so với các đối thủ khác trên thị trường.

Một điều thú vị là, CEO của Xiaomi còn nhấn mạnh về giá bán của Redmi Note 7 “dễ chịu” hơn so với các thiết bị khác và chia sẻ 1 thêm số ảnh nhằm củng cố cho quan điểm của mình. 

Bạn đọc có thể xem bài đánh giá chi tiết camera của Redmi Note 7 tại đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE