CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao nên mua Samsung Galaxy Note FE chính hãng FPT tại HungMobile

HungMobile 15:42:47 PM 24/12/2017 Tư vấn 6324 Lượt xem

Ngay sau khi ra mắt, Galaxy Note FE đã tạo được cơn sốt đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những ai đã là fan của dòng Samsung Note. Sản phẩm này được dự đoán là sẽ gây sốt trên thị trường dịp đầu năm 2018. Trên thị trường có khá nhiều đơn vị đang bán Galaxy Note FE, điển hình như các đơn vị lớn như FPT, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A,... nhưng với mức giá khá là cao gần 14 triệu đồng. Chính vì vậy mà không phải ai cũng có cơ hội để có thể sở hữu siêu phẩm đình đám này.

Với mục đích luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất. HungMobile đã săn lùng ráo riết và thật may mắn khi nhập được một lô hàng duy nhất với mức giá rẻ, rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng khi so với các đơn vị lớn kia. Nhưng với mức giá rẻ liệu người dùng có cảm thấy tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại HungMobile hay không ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc khách hàng về Samsung Galaxy Note FE chính hãng giá rẻ vào tại sao lại nên mua hàng tại HungMobile ?

1. Những chiếc Galaxy Note FE đều là hàng chính hãng, mới nguyên Seal

Khi bán với mức giá rẻ, vì vậy có khá nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm Galaxy Note FE của HungMobile. Tuy nhiên, HungMobile tự tin khẳng định chất lượng Note FE đang bán tại 2 cơ sở. Chúng đều là hàng chính hãng mới 100%, còn nguyên 2 tem Seal, cũng như tem niêm phong của nhà sản xuất Samsung. Khi khách hàng mua máy tại HungMobile sẽ được tự tay mở hộp để kiểm tra sản phẩm khiến khách hàng có thể cảm thấy an tâm nhất.

Samsung Galaxy Note Fe mới 100% nguyên Seal

2. Giá bán ưu đãi - Tiết kiệm lên đến hơn 2 triệu đồng

Đều là những sản phẩm chính hãng tương tự đang được bán tịa HungMobile như Galaxy A7 2017, Galaxy S8, Note 8, S7 Edge hay J7 Pro,... thì Galaxy Note FE chính hãng đang được bán tại HungMobile cũng có giá rẻ hơn khoảng 2 triệu khi so với máy đang được bán tại FPT hoặc Thế Giới Di Động. Với mức chênh lệch này thì bạn là người được lợi nhất bởi vừa tiết kiệm được một khoản đáng kể, với số tiền dư đó bạn có thể mua thêm các phụ kiện cho máy.

3. Chế độ bảo hành an tâm nhất

Samsung Galaxy Note FE là hàng chính hãng, chính vì vậy dù bạn mua máy ở bất cứ đâu đều được hưởng chế độ bảo hành như nhau và mua ở HungMobile cũng vậy bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng. Đặc biệt, ngoài chế độ bảo hành bởi Samsung chính hãng thì khi mua Galaxy Note FE chính hãng tại HungMobile bạn còn được hưởng chế độ đổi mới 07 ngày đầu nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất, vì vậy bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả.

Bảo hành chính hãng 1 năm tại

4. Siêu Thị Di Động HungMobile là đơn vị bán hàng uy tín.

Với kinh nghiệm trên 6 năm kinh doanh từ các sản phẩm xách tay tới hàng chính hãng như các dòng gần đây như Galaxy A7 2017, J7 Pro, S8, S8 Plus, Note 8, J3 Pro, J7 2016..., HungMobile đã là một địa chỉ bán hàng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng kể cả đối với những khách hàng từ xa.

 Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên hùng hậu với nhiều các phòng bán chuyên nghiệp. HungMobile là một thương hiệu đã được công nhận uy tín ở trên các diễn đàn - cộng đồng công nghệ và là địa điểm rất tin cậy cho bạn chọn mua. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE