CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao nên mua iPhone đổi bảo hành VN/A tại HungMobile ?

HungMobile 15:49:40 PM 22/11/2017 Hướng dẫn chọn mua 5314 Lượt xem

iPhone đổi bảo hành là cái tên chắc không còn xa lạ với nhiều người dùng IPhone trên thị trường nữa, ngoài những sản phẩm có xuất xứ từ thị trường nước ngoài như trước đây thì gần đây iPhone đổi bảo hành đã có thêm phiên bản nữa đó là những chiếc iPhone đổi bảo hành chính hãng mã VN/A phân phối tại thị trường Việt Nam. 

iPhone đổi bảo hành giá rẻ

HungMobile là một trong những đơn vị hiếm hoi trên thị trường phân phối sản phẩm này với chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh. HungMobile đã có bài viết có nên mua iPhone đổi bảo hành không để các bạn tham khảo.Nếu như bạn xem xong bài viết và đang muốn tham khảo cho mình một chiếc iPhone đổi bảo hành thì đọc tiếp bài những lý do tại sao nên mua iPhone đổi bảo hành VN/A tại HungMobile.

Lý do thứ 1: iPhone đổi trả bảo hành tại HungMobile có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo

Với uy tín trên 6 năm kinh doanh các sản phẩm điện thoại, chính vì vậy mà iPhone đổi bảo hành tại HungMobile đều có nguồn gốc và chất lượng cực kì đảm bảo để khách hàng mua được an tâm nhất. Những chiếc iPhone đổi bảo hành này đều là máy mới 100%, chưa Active có mã VN/A và được bảo hành tại tất cả trung tâm bảo hành của Apple trên toàn quốc.

iPhone chính hãng đổi bảo hành

Lý do thứ 2: Giá thành rẻ, chất lượng cạnh tranh nhất

Với mức giá chỉ cao hơn iPhone cũ vài trăm nghìn nhưng lại rẻ hơn những chiếc iPhone mới Fullbox hàng triệu đồng thì iPhone đổi bảo hành VN/A là một sản phẩm cực kì đáng để lựa chọn. Hơn nữa do HungMobile tối ưu được nhiều loại chi phí như mặt bằng, quảng cáo,... vì vậy khách hàng sẽ mua được những chiếc máy có giá tốt hơn nữa khi so với mặt bằng chung trên thị trường. Như iPhone 6s 32GB đổi bảo hành chỉ có hơn 9 triệu, iPhone 7 32GB thì cũng chỉ có giá khoảng 11 triệu đồng, 7 Plus 32GB cũng có giá chỉ hơn 14 triệu đồng. Quả thực là một mức giá rất ưu đãi phải không nào ?

iPhone đổi bảo hành có mức giá rẻ

Lý do thứ 3: Chế độ bảo hành lâu dài

iPhone đổi bảo hành như các bạn đã biết tuy chúng là những chiếc máy mới 100% chưa kích hoạt nhưng khi kích hoạt sẽ bị trôi hoặc hết sạch bảo hành. Để tránh những trường hợp xấu như vậy thì khi khách hàng mua iPhone đổi bảo hành VN/A sẽ được bảo hành toàn diện chiếc máy lên đến 06 tháng cả nguồn và màn hình cực kì đảm bảo mà lại không phải mất thêm bất cứ chi phí nào.

Lý do thứ 4: Mua hàng tại HungMobile được tặng đầy đủ phụ kiện đi kèm

Nếu như khách hàng mua iPhone cũ, đổi bảo hành ở nhiều đơn vị khác thường họ chỉ bán máy trần mà chưa bao gồm phụ kiện để kéo khách hàng tới và họ phải mất vài trăm nghìn nữa để có thêm bộ phụ kiện. Tuy nhiên khi mua hàng tại HungMobile, các bạn sẽ được tặng ngay bộ phụ kiện sạc cáp, tai nghe cao cấp để bạn sử dụng cũng như sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng nếu bộ phụ kiện bị lỗi.

iPhone đổi trả bảo hành tặng kèm phụ kiện

Trên đây là 4 lý do tại sao bạn lại nên mua iPhone đổi bảo hành chính hãng VN/A tại HungMobile, hi vọng các bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài iPhone đổi bảo hành thì HungMobile còn cung cấp rất nhiều các dòng iPhone khác như iPhone cũ, iPhoen Lock, CPO,... chi tiết các bạn có thể xem trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE