CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao nên mua iPhone Đổi Bảo Hanh thay vì iPhone Cũ ?

HungMobile 14:35:09 PM 30/11/2017 Tư vấn 6562 Lượt xem

Như chúng ta đã biết, Điện Thoại iPhone là một mặt hàng luôn luôn có sức mua rất mạnh. Vì vậy, có thể nói iPhone cũng là một mặt hàng nhạy cảm nhất khi số lượng hàng có chất lượng kém, hàng dựng, hàng nhái trà trộn vào thị trường rất nhiều.

Vậy câu hỏi mà chắc chắn nhiều người sẽ quan tâm đó là. Mua điện thoại iPhone loại nào vừa có mức giá tốt tương tự như máy cũ, nhưng lại có chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Đáp án cho câu trả lời này chính là iPhone Đổi Bảo Hành chính hãng.

iPhone Đổi bảo hành chính hãng VN/A giá rẻ

iPhone Đổi Bảo Hành là gì? câu hỏi này đã được HungMobile trả lời trong một bài viết trước đây. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ chùng nhau tìm hiểu xem: Tại sao nên mua iPhone Đổi Bảo Hành thay vì Máy Cũ Qua Sử Dụng.

1. iPhone Đổi Bảo Hành có giá cả hợp lý. 

Đối với những người có nền kinh tế eo hẹp, không đủ điều kiện để mua được một chiếc iPhone mới 100% chưa qua sử dụng thì cần phải tìm tới sự lựa chọn khác có giá cả phù hợp hơn. 

iPhone <a href=đổi bảo hành chính hãng VN/A an toàn hơn iPhone cũ" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/dien-thoai/iphone-doi-bao-hanh(05).jpg" style="height:400px; width:600px" />

Và iPhone Đổi Bảo Hành hoàn toàn có thể đáp ứng được vấn đề này. Hiện tại, so với giá máy cũ thì chúng chỉ cao hơn không nhiều. Như iPhone 7 Đổi Bảo Hành chính hãng Apple Việt Nam cũng chỉ cao hơn hàng cũ Quốc Tế khoảng 400k và đổi với 7 Plus Đổi Bảo Hành cũng chỉ là khoảng 1 triệu mà thôi.

2. Hình thức và Chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Đối với iPhone Đổi Bảo Hành, do chúng là hàng mới 100% Chưa Active cho nên chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề máy bị xước, hàng dựng lại, bị lỗi hay bị chai pin các thứ như ở iPhone Cũ. Tất cả chúng đều mới không tỳ vết và sẽ không có bất kì một lỗi nào. Và đây cũng là phiên bản Quốc Tế nên chúng ta chỉ lắp sim vào active và sử dụng như bình thường mà thôi.

Máy mới 100% chưa Active

3. Hàng phân phối chính hãng. 

Những sản phẩm này tại HungMobile đều là hàng chính hãng được phân phối với Apple Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, máy sẽ được bảo hành chính hãng tại Apple Việt Nam sau khi kích hoạt. Cũng như chúng ta không bao giờ phải lo lắng máy sẽ bị khoá mạng hay lock lại sim.

Máy phân phối chính hãng thị trường Việt Nam

Trên đây là 3 lý do chính khiến bạn nên lựa chọn iPhone Trả Bảo Hành Chính Hãng thay vì máy cũ. Tóm lại chúng ta sẽ có chất lượng đảm bảo tuyệt đối, được bảo hành chính hãng Apple Việt Nam trong khi mức giá chỉ cao hơn so với máy cũ không nhiều.

Và đương nhiên, iPhone Đổi Bảo Hành sẽ là sự lựa chọn rất xứng đáng giành cho bạn. Chỉ có điều, những sản phẩm này thường có số lượng rất hạn chế và không phải lúc nào cũng có hàng. HungMobile là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm này và sẽ cố gắng săn lùng những sản phẩm tuyệt vời này về để phục vụ nhu cầu anh em!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE