CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao HTC U11 Mỹ có giá rẻ? Khác gì bản Quốc Tế ? Có nên mua hay không ?

HungMobile 10:36:00 AM 01/11/2018 Tư vấn 20743 Lượt xem

Sau khi có những thông tin của chiếc HTC U11 Xách Tay Mỹ có mặt tại HungMobile. Sản phẩm có sở hữu một cấu hình siêu khủng với con chip mạnh nhất thế giới Andorid hiện nay, hay chúng ta có một thiết kế hết sức đặc biệt, hay cũng không thể không nhắc tới khả năng chụp ảnh trên sản phẩm này khi được đánh giá còn cao hơn cả Galaxy S8. 

Với mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng, HTC U11 Mỹ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất đông đảo người chơi công nghệ. Với mức giá rẻ chỉ bằng 1 nửa so với giá của HTC U11 tại TGDD như vậy, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Sản phẩm này sao có giá rẻ vậy ? Sản phẩm này sử dụng có gì hạn chế không ? Sản phẩm này có đáng để mua hay không ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngày hôm nay. 

Tại sao HTC U11 Mỹ có mức giá rẻ ?

Sẽ có 3 nguyên nhân chính làm cho HTC U11 Xách Tay Mỹ lại có mức giá hấp dẫn đến như vậy:

- Thứ nhất: Đây là những sản phẩm Likenew đã qua sử dụng rồi, nhưng hình thức sẽ được tuyển chọn đẹp hoàn toàn như mới tại HungMobile.

- Lý do thứ 2: Nó là hàng được phân phối qua các nhà mạng của Mỹ như Sprint, T-Mobile, At&T,…. Vì thế giá mua cũng rẻ đi rất nhiều do chủ nhân trước đó đã phải kí hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng đó.

- Lý do thứ 3: Đó là hàng xách tay. Vì điện thoại xách tay thì sẽ không phải chịu nhiều loại thuế nên giá cũng rẻ hơn khá đáng kể so với các sản phẩm phân phối chính hãng.

Không chỉ HTC U11 Mỹ là sản phẩm có mức giá hấp dẫn khiến nhiều người khó tin như vậy. Mà việc này chúng ta đã từng thấy ở rất nhiều sản phẩm đến từ Mỹ khác như Galaxy Note 5 Mỹ, Galaxy S7 Mỹ hay mới đây nhất là Galaxy S8 Mỹ, chúng cũng đều có mức giá cực kì tốt.

2. HTC U11 thị trường Mỹ có gì khác biệt và hạn chế nào ?

Chúng ta sẽ có 2 điểm khác biệt duy nhất ở trên sản phẩm này của thị trường Mỹ khi so với phiên bản tại thị trường Việt Nam.

- Thứ nhất: Bộ nhớ ram đã bị cắt giảm từ 6GB xuống còn 4GB, và bộ nhớ trong từ 128GB đã bị rút xuống còn 64GB.

- Thứ 2: Thay vì hỗ trợ 2 sim thì U11 Mỹ chỉ có hỗ trợ 1 sim mà thôi. Máy của nhà mạng Mỹ thì chúng ta không bao giờ hi vọng nó sẽ có 2 sim.

Hai điểm khác biệt trên cũng là 2 hạn chế duy nhất ở trên chiếc HTC U11 Mỹ. Mọi thứ còn lại ở trên sản phẩm này hoàn toàn không có gì khác biệt cũng như không có thêm hạn chế nào. 

Mạng 4G trên HTC U11

Nhiều bạn  có thắc mắc có hỗ trợ 4G và sóng ổn định hay không? Thì mình đã lắp sim sử dụng từ hôm qua đến giờ và khẳng định với các bạn là nó có 4G, và sóng luôn căng vạch. Kể cả mình có đi vào thang máy hay hầm gửi xe thì vẫn hoàn toàn ổn định, không có dấu hiệu nào tỏ ra kém hơn so với chiếc iPhone 7 Quốc Tế mà mình vẫn thường dùng.

3. Sản phẩm có gì nổi bật trong tầm giá 7,5 triệu ?

Trong tầm giá này thì trước đây chúng ta đã có những sản phẩm như Galaxy S7 Edge Mỹ hay Galaxy S7 Edge Hàn Quốc vốn đã rất quen thuộc và được nhiều người lựa chọn. Nhưng với sự xuất hiện thêm của HTC U11 Mỹ, bạn sẽ có sự lựa chọn mới với nhiều ưu biệt hơn. 

Trong tầm giá 7,5 triệu, HTC U11 là chiếc Smartphone có cấu hình mạnh nhất với con chip mới nhất của Qualcom là Snapdragon 835được sử dụng trên các mẫu Smartphone mới nhất như Galaxy S8 Mỹ hay Note 8 Mỹ. Tuy đã bị cắt giảm, nhưng với Ram 4GB và Rom 64GB là rất thoải mái cho bạn sử dụng, chưa kể hệ điều hành của HTC sử dụng giao diện rất thuần google, đã lên Android 8.0 sử dụng rất mượt mà và được đánh giá khá cao về khả năng quả lý Ram.

Điểm Antutu trên HTC U11 mỹ

Camera cũng là điểm có lẽ không có đổi thủ trong tầm giá này, sau là 12.MP khẩu f/1.7 và trước là 16.MP khẩu f/2.0. Theo trang chuyên chấm điểm camera hàng đầu thế giới hiện nay là DOXMark thì chiếc HTC U11 này có điểm số lên tới 90 điểm, còn cao hơn so với 88 điểm trên Galaxy S8.

Camera trên HTC U11 Mỹ

Ngoài ra đây cũng là sản phẩm có thiết kế độc đáo với bề sau được tráng gương, đặc biệt là phiên bản màu xanh cực kì yêu. Có khả năng kháng nước chuẩn IP67. Khả năng cầm nắm rất tốt và đầm tay với bề mặt kính cả trước và sau đều được làm cong.

Thiết kế của HTC U11

Màn hình hiển thị không có gì phải chê với kích thước 5,5”, 2K và sử dụng tầm nền Supper LCD. Ngoài trừ việc có viền xung quanh khá dày là điều mình chưa thích lắm. Chúng ta sẽ có thêm tính năng viền Edge Sence, bóp vào để khởi động nhanh một tính năng nào đấy. 

Thời lượng pin trên HTC U11

Pin là 3000 mAh, nhưng con chip S835 là con chip rất tiết kiệm điện năng với tiến trình 10nm. Vì vậy, máy hoàn toàn cho bạn Onscreen liên tục khoảng 6 tiếng. Theo đánh giá Pin HTC U11 của tinhte.vn

Kết luận:

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu và trả lời những câu hỏi, giải thích vì sao HTC U11 Mỹ có mức giá rẻ như vậy, HTC U11 Mỹ có những gì khác biệt và có đáng để bạn sử dụng hay không.

Qua những thông tin trên, nếu là bạn thì bạn có lựa chọn sản phẩm này hay là không ? Xin hay để lại ý kiến comment phía bên dưới nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE