CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

MUA Galaxy S7 Edge Hàn 2 Sim giá rẻ chỉ 5.35 triệu DUY NHẤT dịp tết 2019

HungMobile 10:49:36 AM 02/02/2018 Đánh giá 6854 Lượt xem

Tết đến, xuân về, đay là thời điểm tốt nhất để anh em công nghệ lên đời điện thoại chơi xuân. Ở thời điểm hiện tại, khi mà tết đến có trăm thứ phải lo mà tiền thì cũng chỉ có giới hạn chính vì vậy sống chết gì cũng phải tìm nơi nào bán điện thoại giá rẻ nhất mà mua. Nếu bạn đang đau đầu vì tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn có một chiếc điện thoại ngon để chiến PUBG, chụp ảnh Tết, thiết kế sang trọng thì mua Galaxy S7 Edge bản xách tay Hàn chính là lựa chọn tốt nhất. 

Đến với HungMobile, chúng tôi luôn cam kết tất cả các mã Galaxy S7 Edge đều được bán với giá tốt nhất thi trường chỉ 5.3 triệu. Chưa hết, hoà chung không khí nhộn nhịp những ngày cuối cùng của năm 2018 thì với bất kì hoá đơn mua hàng là các sản phẩm thuộc dòng Samsung, IPhone đều nhận được khuyến mại cực khủng lên 350.000đ trên mỗi hoá đơn. Cụ thể ra sao, mời các bạn tham khảo: 

Đón Tết Rực Rỡ - Khuyến Mại Hết Cỡ

Với mỗi hoá đơn mua hàng từ ngày 23-27/1 sẽ nhận được phần quà đặc biệt được HungMobile chuẩn bị riêng cho các bạn, đó là Sạc không dây Fantasy trị giá 350.000đ cho Tết bớt cồng kềnh, sử dụng tiện lợi dễ dàng mang theo. Hoặc nếu sạc không dây không là lựa chọn của bạn thì đừng quên chúng tôi cũng chuẩn bị những những món quà là Pin dự phòng Arun 5600mAH trị giá 250.000đ để bạn có những cuộc vui xuân trọn vẹn chẳng phải lo nghĩ hết pin. 

CTKM chỉ áp dụng từ 23-27/1, các bạn hãy đến ngay HungMobile để mua những bản Galaxy S7 Edge xách tay Hang với giá rẻ nhất thị trường cùng những phần quà hấp dẫn nhất. 

2. Gaalaxy S7 Edge Hàn giá Sale cực sốc chỉ 5.35 triệu 

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn sắm ngay một chiếc Galaxy S7 Edge xách tay Hàn cho dịp tết này khì mà giá bán rẻ không thể rẻ hơn chỉ 5.35 triệu. Máy likenew đẹp như mới, được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Hàn Quốc. HungMobile luôn cam kết máy còn nguyên Zin - Đảm bảo chống nước

Galaxy S7 egge hàn xách tay

Với mức giá chỉ ngang một chiếc điện thoại tầm trung thì Galaxy S7 Edge chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Chi tiết bạn xem tại: 

3. Tại sao nên mua Galaxy S7 Edge năm 2019? 

 

Nhiều lựa chọn phong phú

Đối với phiên bản Hàn thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn các phiên bản khác nhau từ 32GB, 64GB hay thậm chí là 128GB. Với 7 phiên bản màu sắc khác nhau từ đen, trắng bạc, trắng sữa, gold, hồng, xanh blue coral hay đặc biêt là màu đen ngọc trai chỉ có duy nhất ở bản hàn. Tất cả đều đang có mặt đầy đủ tại HungMobile.

Galaxy s7 Edge Hàn quốc nhiều màu sắc để lựa chọn

Lợi thế lớn với khả năng sử dụng được 2 sim

Galaxy S7 Edge Hàn sẽ hoàn toàn có thể cho bạn sử dụng 2 sim bình thường khi chúng ta cài sang bản rom có hỗ trợ 2 sim. Đây là một lợi thế rất lớn đối với sản phẩm này khi mà ở phiên bản Mỹ hay Nhật đều không làm được như vậy. Tại HungMobile, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí độ lên 2 sim với các khách hàng mua máy. Mua Gâlxy S7 Edge xách tay nhưng bạn sẽ có những trải nghiệm giống hoàn toàn như bản chính hãng mà lại tiết kiệm cả triệu đồng. 

Galaxy s7 edge dùng được 2 sim

Sở hữu con chip lợi thế hơn

Cuối cùng là chúng ta có một số lợi thế đến từ con chip mà máy sử dụng là Exynos 8890. Tuy có khả năng xử lý đồ hoạ kém hơn 1 chút so với chip Snapdragon 820 như ở bản Mỹ, nhưng đổi lại chúng ta sẽ có khả năng khởi động ứng dụng nhanh hơn, sử dụng mượt mà hơn và đặc biệt là sử dụng mát và tiết kiệm pin hơn hẳn so với phiên bản sử dụng chip Snapdragon 820.

Galaxy S7 edeg xách tay

Sử dụng ổn định

So với các sản phẩm xách tay từ một số nhà mạng ở thị trường khác, thì Galaxy S7 Edge Hàn Quốc vẫn là phiên bản mang lại sự yên tâm nhất về chất lượng sóng cũng như khả năng hỗ trợ 4G, vì ở Hàn Quốc sử dụng mạng di động có băng tần GSM hoàn toàn tượng tự ở thị trường Việt Nam. 

S7 Edge Hàn sử dụng như bản Quốc Tế

So với phiên bản Mỹ thì Galaxy S7 Edge Hàn Quốc cũng được cập nhật Android nhanh hơn. Cũng như bạn hoàn toàn cập nhật qua OTA bình thường mỗi khi có những phiên bản cập nhật mới nếu sử dụng ở Rom gốc. 

Galaxy S7 edge xách tay

Kết Luận: 

Hi vọng với mức giá giảm sốc cùng với những khuyến mãi cực hấp dẫn tại HungMobile, bạn sẽ chọn chon mình chiếc điện thoại ưng ý nhất. Nếu có bất kì thắc mắc cần giải đáp thì hãy để lại dưới mục bình luận để được hỗ trợ nhanh nhất.
Cuối cùng, chúc các bạn có một năm 2019 sức khoẻ, may mắn, thành công và sắm được tất cả các món đồ công nghệ yêu thích. 
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE