CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sự thật thông tin xả hàng của SONY, Nguồn Gốc và Chất Lượng ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 4896 Lượt xem

Dạo gần đây, thông tin SONY xả hàng với giá cực SỐC cho các sản phẩm vừa mới ra mắt trong giữa năm 2016 đang được bán tán rất sôi nổi trên các cộng đồng công nghệ. Những sản phẩm này đều là hàng chính hãng, có hộp và đầy đủ phụ kiện cũng như được bảo hành tại các trung tâm chính hãng. Vậy lô hàng này có nguồn gốc và chất lượng như thế nào, có nên mua hay không ? Xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết này để được sáng tỏ.

1. Nguồn gốc xuất xứ.

Lúc đầu thì một số thông tin có nói rằng đây là máy mới 100% Brandnew. Nhưng thực ra thông tin này hoàn toàn sai lệch. Chính xác đây là những loại hàng trưng bày tại các showroom và các triển lãm hoặc là những máy được SONY dùng để traning cho nhân viên. Sau đó chúng sẽ được SONY gom lại và tiến hành kiểm tra và tân trang đối với những chiếc máy bị lỗi. Và trong đợt cuối năm này, SONY đã bán xả hàng cho các đại lý phân phối với mức giá cực kì hấp dẫn. Tóm lại đây là máy cũ và đã được SONY kiểm tra lại trước khi bán ra.
 
Sony XA có hình thức đẹp
 

2. Chất lượng và hình thức thực sự của sản phẩm

Về chất lượng của sản phẩm này thì sao? Đây là những mãy đã được chính hãng SONY kiểm định trước khi bán ra rồi cho nên các bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Hơn nữa, Sony cũng sẽ bảo hành cho những sản phẩm này trong vòng 6 tháng tại các trung tâm bảo hành của SONY trên toàn quốc. Tuy nhiên, mình vẫn khuyên các bạn nên kiểm tra thật kĩ, test máy cẩn thận khi mua hàng để mua được những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất.
 

Hộp và phụ kiện đi kèm của Sony Xperia XA
Hộp và phụ kiện đi kèm Sony Xperia X

Hộp và phụ kiện đi kèm của Sony Xperia XA
Tất cả phụ kiện đi kèm của Sony Xperia XA
 
Máy trước khi nhập về thì đã được SONY đóng hộp lại, hộp này cũng chỉ là hộp cũ của máy mà thôi và đã được dán Seal niêm phong. Theo hộp vẫn có một bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm sạc, cáp, tai nghe, và sách hướng dẫn như phiên bản chuẩn.
 
Nhưng về hình thức bên ngoài của máy thì sao? Đây là điều mà các bạn cần phải lưu ý. Không phải máy nào cũng giống máy nào, có mày thì đẹp như mới nhưng lại cũng có máy thì lại rất xấu, bị xước móp méo rất nhiều. Điều này cho thấy SONY chỉ kiểm tra các tính năng bên trong thôi còn về hình thức bên ngoài thì hoàn toàn không được làm mới lại mà vẫn để ý nguyên như lúc đầu. 
 
Sony Xperia XA giá rẻ có hình thức đẹp như mới

Và một số nơi bán cũng sẽ bán ra với nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào hình thức của máy còn mới hay xấu. Còn riêng tại HungMobile thì chỉ lựa chọn bán máy đẹp mà thôi còn nhưng chiếc nào xấu thì đã được bên mình trả lại cho hãng rồi. Và đây là những sản phẩm đã được HungMobile lựa chọn ra. Các bạn có thể thấy chúng đều còn rất là đẹp và mình thấy nó đẹp hoàn toàn như mới luôn, không có bất kì vết xước nào cả. Và tại HungMobile hiện tại cũng có khá nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.
 

Kết luận: Có nên mua hay không ?

Vừa rồi thì các bạn đã biết rõ về nguồn gốc, chất lượng cũng như hình thức của các sản phẩm này. Chắc hẳn bạn cũng sẽ hơi thất vọng một chút vì đây thực chất không phải là hàng mới 100% Brandnew như thông tin đưa ra trước đây. 
 
Chất lượng đều đã được kiểm định như mới

Tuy nhiên, đây vẫn là một sản phẩm cực kì hấp dẫn cho bạn lựa chọn vì nó có mức giá cực kì tốt, máy Fullbox và đầy đủ phụ kiện. Chất lượng đã được SONY kiểm tra trước khi bán ra và vẫn bảo hành cho bạn 6 tháng tại các trung tâm bảo hành chính hãng của SONY trên Toàn Quốc. Số lượng của sản phẩm này không có nhiều, SONY chỉ xả hàng một lô hàng duy nhất này mà thôi vì vậy các bạn hãy nhanh chân nếu quan tâm.

Chi tiết sản phẩm Sony Xperia X và Sony Xperia XA bạn xem TẠI ĐÂY.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE