CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sony Xperia Z5 Premium 2 sim mới Nobox là gì ? Có nên mua ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 6849 Lượt xem

Với mức giá cực kì hấp dẫn đang được bán ra , Sony Xperia Z5 Premium 2 sim nobox đang đặc biệt nhận được sự quan tâm và tìm hiểu của rất nhiều người. Tuy nhiên có khá nhiều bạn thắc mắc và không biết hàng "nobox" là gì? Và có nên mua Sony Z5 Premium Nobox hay không!

Vì vậy trong bài viết này HungMobile sẽ giải thích để giúp bạn có cái nhình rõ hơn về sản phẩm đang "hot" này nhé!

Sony Xperia Z5 Premium

1. Sony Xperia Z5 Premium 2 sim nobox là gì ?

Trước tiên phải khẳng định đây là sản phẩm mới 100%. Tại sao máy mới mà lại không có hộp? Bởi máy trong quá trình vận chuyển đã bị thất lạc hộp cũng như phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên vẫn còn nguyên seal 100% ở cả mặt trước và mặt sau, cũng như Seal viền xung quanh máy. Các bạn hoàn toàn có thể kiểm tra máy, cũng như các vị trí như khay sim, chân sạc hay jack cắm tai nghe để có thể biết đây là máy mới hay không. Sony Xperia Z5 Premium đây là phiên bản 2 sim và có mã là E6883, phiên bản này có mã trùng với phiên bản đang được bán chính hãng tại Việt Nam.
 
Máy mới 100% nguyên Seal

2. Mức giá của Sony Xperia Z5 Premium 2 sim nobox là bao nhiêu ?

Bạn có biết rằng, cùng là Z5 Premium 2 sim nhưng sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá khá cao khoảng 16 triệu đồng. Trong khi đó, Sony Z5 Premium 2 sim nobox đang được bán tại HungMobile với mức giá rẻ và dễ dàng đến tay khách hàng hơn nhiều. Chỉ với khoảng 9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy mới 100% rồi.
 
Giá Sony Z5 Premium

3. Phụ kiện và khuyến mại đi kèm

Vì Sony Xperia Z5 Premium là hàng nobox, vì vậy nghĩa là đây là hàng không có phụ kiện kèm theo. Nếu như nhiều đơn vị khác khi bán ra sẽ chỉ có máy trần chưa bao gồm phụ kiện sạc cáp, tai nghe hoặc dán màn hình nhằm thu thêm tiền của khách hàng. Nhưng khi mua hàng tại HungMobile các bạn sẽ không phải bỏ thêm bất kì một khoản chi phí nào nữa, bạn được tặng đầy đủ sạc cáp Sony chính hãng và được khuyến mại gói dán màn hình chống xước lên đến 1 năm.
 
bộ sạc cáp theo máy

4. Chế độ bảo hành

Tuy là hàng Nobox nhưng đây vẫn là máy mới, vì vậy khi mua hàng các bạn vẫn sẽ nhận được chế độ bảo hành như mới. Trong khi đó, có nhiều đơn vị nhằm giảm giá thành sản phẩm mà chế độ bảo hành của họ cũng bị rút ngắn lại, nghĩa là bạn chỉ được hưởng bảo hành 3 tháng hoặc 6 tháng. Tuy nhiên, với tâm trí đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng thì khi mua Sony Xperia Z5 Premium 2 sim Nobox tại HungMobile bạn sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng phần cứng và đổi mới lên đến 15 ngày mà không bất kì thêm một khoản chi phí nào.
 
Mặt trước Sony Z5 Premium

Vậy với 4 ý trên HungMobile đã giải thích cho bạn rõ hơn Sony Z5 Premium 2 sim Nobox là gì và có nên mua hàng này không? Nếu có thắc mắc nào các bạn có thể bình luận ở dưới, HungMobile sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Tham khảo chi tiết về Sony Z5 Premium 2 sim Nobox TẠI ĐÂY.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE