CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sốc! Galaxy S8 Plus Mỹ Cũ, Xách tay Mỹ Likenew đã có hàng tại HungMobile, giá siêu rẻ

HungMobile 14:21:10 PM 11/01/2018 Hướng dẫn chọn mua 6434 Lượt xem

Galaxy S8 Plus không còn là sản phẩm mới đối với mọi người nữa, vì đây là sản phẩm đã được HungMobile bán từ lâu với nhiều phiên bản khác nhau như Galaxy S8 Plus New FullboxS8 Plus Chính Hãng hay có cả đợt bán S8 Plus Hàn nữa. Tuy nhiên, là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 VIệt Nam với chất lượng tốt nhất ,phiên bản Galaxy S8 Plus được HungMobile nói đến trong bài viết này lại là một chiếc Galay S8 Plus khác hoàn toàn các phiên bản trên. Đó chính là chiếc Galaxy S8 Plus Mỹ phiên bản xách tay hàng đã qua sử dụng với mức giá chỉ hơn 11 triệu đồng, một mức giá cực kì sốc so với mặt bằng chung. Hãy cùng HungMobile trên tay nhanh chiếc Galaxy S8 Plus Mỹ Likenew này nhé.

Tình trạng và hình thức của siêu phẩm Galaxy S8 Plus Mỹ Cũ

Là sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng do mới được ra chưa đến một năm. Vì vậy mà tuy là máy cũ nhưng chúng đều có hình thức như mới. Trên máy hầu như không có bất kì vết xước nào, jack tai nghe và cổng USB type C cũng vậy rất mới, chứng tỏ máy mới sử dụng trong thời gian ngắn. Hơn nữa, khi kiểm tra bằng ứng dụng Battery Life thì cũng dễ dàng nhận thấy tình trạng pin của máy còn rất tốt, các bạn có thể xem ảnh dưới.

Thời lượng pin trên Galaxy S8 Plus Mỹ vẫn còn rất tôt

Khả năng chống nước của Galaxy S8 Plus xách tay Mỹ vẫn còn nguyên, đảm bảo sự nguyên bản của sản phẩm. Rất yên tâm để lựa chọn. 

Galaxy S8 Plus Xách tay Mỹ cũ có giá bao nhiêu ?

Như các bạn đã biết thì giá của Galaxy S8 Mỹ Likenew hiện đang bán tại HungMobile có giá rất tốt chỉ khoảng hơn 10 triệu một chút. Vì vậy không có lý do gì mà Galaxy S8 Plus Mỹ có giá cao cả, flagship này hiện đang được bán với mức giá chỉ hơn 11 triệu một chút mà thôi. Đây quả thực là một mức giá rất rẻ, nếu khi so với Galaxy S8 Plus Chính Hãng đang được bán hơn 20 triệu tại FPT.

Với mức giá này thì Galaxy S8 Plus Mỹ, iPhone 7 32GB Đổi Bảo Hành VN/A, Galaxy Note FE là những sản phẩm có mức giá "thơm" nhất trong dịp Tết 2018 này.

Samsung Xách tay Mỹ đang dần được Quốc Tế hóa.

Galaxy S8 Plus Mỹ có mã là SM-G955U, đây là mã chung có tất cả các phiên bản Galaxy S8 Plus đến từ thị trường Mỹ, chứ không như các thế hệ Galaxy S6, S7, S7 Edge hay Galaxy Note 5 trước đó. Ngoài S8 Plus thì các phiên bản Mỹ khác cũng đều có mã U tương ứng như Galaxy S8 Mỹ (SM-G950U) hay Note 8 Mỹ (N950U).

Kiểm tra hình thức trên Galaxy S8 Plus Mỹ

Dễ dàng nhận thấy với phiên bản này thì Galaxy S8 Plus Mỹ cũ có trải nghiệm hoàn toàn tương tự so với các phiên bản Quốc Tế khác, chất lượng sóng sánh ổn định, hỗ trợ đầy đủ mạng 3G, 4G.

Dùng Galaxy S8 Plus Mỹ có ưu điểm gì ?

Điểm đặc trưng ở các phiên bản Mỹ nói chung và Galaxy S8 Plus nói riêng thì ở mặt sau của máy sẽ có thêm dòng chữ Galaxy S8+, ngoài logo kia thì trên máy không có bất kì logo của nhà mạng nào kể cả là của bạn Verizon hay AT&T và mọi thứ còn lại về bên ngoài cũng hoàn toàn giống hệt so với bản Quốc Tế. 

Các thông số cơ bản trên Galaxy S8 Plus

Về thông số, kĩ thuật cấu hình thì Galaxy S8 Plus Mỹ sẽ sử dụng chip SnapDragon 835 thay cho con chip Exynos 8895 trên phiên bản S8 Plus Quốc Tế. Khi sử dụng con chip này thì Galaxy S8 Plus Mỹ được đánh giá cao hơn khi cho trải nghiệm game và ứng dụng tốt hơn. Do được sản xuất trên tiến trình 10nm nên Galaxy S8 Plus Mỹ sử dụng mát và tiết kiệm pin hơn các thế hệ trước.

Galaxy S8 Plus Mỹ có hạn chế gì không ?

Là phiên bản Mỹ nên máy cũng có một vài hạn chế, đó là máy chỉ sử dụng được 1 sim thay vì 2 sim như bản chính hãng tại Việt Nam, không dùng được Samsung PayGalaxy Gift.

Ngoài các vấn đề trên thì Galaxy S8 Plus Mỹ sử dụng hoàn toàn bình thường ngay trên nền rom gốc của máy và hoàn toàn có thể cập nhật qua OTA khi có bản cập nhật mới từ nhà sản xuất như phiên bản chính hãng. 

Trên đây là những thông tin nhanh về chiếc Samsung Galaxy S8 Mỹ xách tay. Sản phẩm đang có mặt tại HungMobile với mức giá rất hấp dẫn, cùng với nhiều sản phẩm Samsung Xách Tay Mỹ khác. Bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE