CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh pin trên Samsung Galaxy A9 Pro và Xiaomi Mimax 2, khủng long đại chiến.

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 8497 Lượt xem

Nhắc đến những mẫu máy có thời lượng pin cực khủng thì những năm về trước gần như chúng ta chỉ có sự lựa chọn với những chiếc máy giá rẻ của những hãng sản xuất không mấy tên tuổi. Tuy nhiên vài năm trở lại đây các nhà sản xuất lớn như Samsung cũng đã có những chiếc máy pin cực khủng để đáp ứng nhu cầu sử dụng pin ngày càng nhiều của chúng ta. Và hiện tại chúng ta đang có 2 con khủng long về pin ở trên thị trường đó chính là chiếc Samsung galaxy A9 Pro và Xiaomi Mimax 2. Và trong bài viết này thì HungMobile sẽ cùng các bạn đi so sánh về thời lượng sử dụng pin thực tế của 2 con quái vật này.

Thông số phần cứng của Samsung galaxy A9 Pro và Xiaomi Mimax 2.

Đôi chút về dung lượng pin và cấu hình của 2 sản phẩm này. Đối với Samsung Galaxy A9 Pro chúng ta đang có viên pin là 5000 mAh con số này ở trên Xiaomi Mimax 2 là 5300 mAh. Tuy nhiên thì chiếc Mimax 2 có màn hình to hơn 1  chút với kích thước là 6,44 inch so với 6 inch của Samsung galaxy A9 Pro đổi lại thì con chíp trên Mimax 2 là 1 con chíp sản xuất trên tiến trình mới có xung nhịp thấp hơn là con chíp Snapdragon 625. Con chíp này rất nổi tiếng với việc tiết kiệm pin. Chi tiết hơn thì các bạn có thể tham khảo ở bảng phía bên dưới:

 thông số cấu hình của Samsung galaxy a9 pro và Xiaomi mimax 2

Test thời lượng sử dụng pin thực tế: 

ở thời lương sử dụng thực tế mà mình đã test được khi mà xem video youtube max độ sáng màn hình trong vòng 1 tiếng thì chiếc Samsung galaxy A9 pro sẽ còn 84 % pin còn trên chiếc Xiaomi mimax 2 là 87% pin. tuy nhiên thì đây là để max độ sáng còn khi mà để độ sáng khoang 60 % thì các bạn sẽ chỉ mất khoảng 9 % trên Samsung A9 pro và 8% trên xiaomi mimax 2. Như vậy nếu các bạn xem liên tục thì các bạn sẽ có khoảng hơn 11 tiêng vói chiếc samsung galaxy A9 Pro và  Xiaomi Mimax 2 sẽ là khoảng 13 tiếng. 

so sánh thời lượng pin trên a9 pro và Xiaomi mimax 2

Khi mà mình liên tục chơi game 2 tiếng tiếp thì trên xiaomi Mimax 2 chúng ta còn khoảng 63 % còn trên Samsung galaxy A9 Pro con khoản 53%. Với thời gian sáng màn liên tục hơn 3 tiếng.

so sánh thời lượng sử dụng pin trên Samsung galaxy A9 Pro vs mimax2

Như vậy nếu các bạn để max độ sáng như này và dùng liên tục thì các bạn sẽ có khoảng 7 tiếng onscreen liên tục trên Samsung Galaxy A9 pro và khoảng hơn 8 tiếng trên xiaomi Mimax 2.

Tuy nhiên đây là mình đang để độ sáng màn hình ở mức cao nhất để test. Còn đối với nhu cầu dùng cơ bản thì chỉ các bạn thường sẽ để tự động hoặc là khoảng 55% đến 60%. mình đã test với những nhu cầu dùng như thế trên A9 pro sẽ có khoảng 10 h Onscreen liên tục còn đối vs Xiaomi MImax 2 chúng ta sẽ có khoảng 12 h Onscreen liên tục. Đây có nói là 1 thời lượng sử dụng pin vô cùng ấn tượng và có thể nói là cực kỳ trâu bò.

Kết luận.

Từ kết quả trên có thể thấy được rằng Samsung Galaxy A9 Pro và Xiaomi Mimax 2 là 2 mẫu máy có thời lượng pin rất ấn tượng và có thể nói là trâu nhất thế giới Smatphone hiện tai. Ngoài điểm mạnh về pin thì Samsung Galaxy A9 Pro còn có khá nhiều điêm mạnh khác như màn hình rất đẹp sống động và rực rỡ, Thiết kế đẹp bóng bẩy và sang trọng. Cấu hình khủng đủ đáp ứng tất cả mọi tựa game hiện nay và một mức giá chính hãng không thể tốt hơn chỉ khoảng hơn 7,5 triệu đồng tại HungMobile cho những chiếc máy mới 100%.

==>> Cả 2 chiếc máy đang được bán tại HungMobile với một mức giá siêu rẻ xem chi tiết hơn tại đây: Samsung Galaxy A9 Pro chính hãng mới 100%, Xiaomi Mimax 2 mới 100%.

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE