CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh LG V10 bản Mỹ và bản Quốc Tế, Ai Tốt Hơn ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 10801 Lượt xem

LG V10 là sản phẩm có thể nói là thành công nhất cảu LG tính tới bây giờ. Gần đây, LG đã không gặt hái được mấy thành công đối với seri dòng "G" của mình nên giá trị thương hiệu đã tụt lùi và bị các đối thủ khác bỏ lại khá xa. Cũng chính vì vậy là LG V10 trở thành một sản phẩm Ngon nhưng lại có giá Hời và đang được nhiều người lựa chọn đến.
 


Với sự xuất hiện của LG V10 xuất hiện từ thị trường Mỹ với mức giá rẻ hơn đáng kể so với bản Quốc Tế thì cái tên LG V10 Mỹ đang được rất nhiều người quan tâm đến trong thời gian gần đây cùng với thắc mắc. Liệu hàng Mỹ giá rẻ hơn thì chất lượng có kém hơn ? Sử dụng có ổn định tại Việt Nam hay không ? . Hãy cùng tìm hiểu rõ vấn đề này trong bài so sánh giữa LG V10 Mỹ và bản Quốc Tế dưới đây:

1. Thiết kế giữa LG V10 Mỹ và Quốc Tế không có sự khác biệt:

Khi nhìn vào bên ngoài 2 sản phẩm này thì bạn sẽ không thể phân biệt được giữa máy phiên bản Mỹ và Quốc Tế. Mọi chi tiết thiết kế đều giống nhau 100%. Hai bên cùng là 2 thanh kim loại chống ghỉ cao cấp giúp máy chống va đập rất tốt, mặt trước là màn hình 2K rộng 5,7" và độc đáo hơn cả là chiếc màn hình phụ rộng 2,1" ở phía trên hoạt động hoàn toàn độc lập. Nắp lưng được làm từ nhựa có thể tháo rời và có nhiều tuỳ chọn về kiểu dáng để lựa chọn. LG V10 vẫn là một chiếc máy có thiết kế đẹp theo phong cách mạnh mẽ và có chút "hầm hố"
 

thiết kế LG V10
 

2. Thống số kĩ cũng không có sự khác biệt.

Tiếp đến là thông số kĩ thuật, giữa hai bản này cũng không có bất kì một sự khác biệt nào. Vẫn là một còn chíp xử lý khủng Snapdragon S808, bộ nhớ ram lên tới 4GB cho trải nghiệm rất tuyệt vời. Các thông số khác về camera, độ phân giải màn hình, cảm biến vân tay và các tính năng khác trên LG V10 Mỹ cũng không có gì khác biệt so với bản Quốc Tế.
 

3. Màn hình hiển thị:

Đến đây thì sự khác nhau giữa hai phiên bản này đã "nhớm" xuất hiện khi phiên bản Quốc Tế cho màu hiển thị hơi ám xánh hơn với bản Mỹ, tuy nhiên sự khác biệt không hề đáng kể. Có lẽ LG đã làm như vậy để phù hợp hơn với điều kiện môi trường với từng thị trường phân phối. Và tất nhiên, nếu nói về chất lượng thì LG V10 Mỹ vẫn được đánh giá cao hơn 1 chút.
 
màn hình LG V1o
 

4. Phần mềm sử dụng giữa LG V10 Mỹ và Quốc Tế có nhiều điểm "nhỏ" khác nhau.

 

Như bản đến từ nhà mạng T-Mobile thì mặc định theo máy sẽ có thêm khoảng 7 đến 8 ứng dụng rác đến từ nhà mạng, trông khá rối mắt và không có chút tác dụng nào ở Việt Nam. Tuy nhiên, chúng không gây ảnh hưởng nhiều tới hiệu năng của máy, bạn hoàn toàn có thể ẩn chúng đi hoặc root máy và gỡ bỏ hoàn toàn, tốt nhất là chúng ta nên để ẩn chúng đi vì nếu root máy thì máy sẽ không thể cập nhật hệ điều hành qua OTA được nữa.

Ở LG V10 Mỹ, kí tự tin nhắn hoàn toàn không bị giới hạn. Quay số cũng vậy, hoàn toàn không bị hạn chế khi kiểm tra tài khoản, nộp thẻ hay bị lỗi +84. Trên LG V10 Mỹ sẽ có thêm nút ghi âm cuộc gọi tích hợp luôn ở giao diện bàn phím quay số. Máy vẫn có Tiếng Việt đầy đủ như bản Quốc Tế.



Hệ điều hành cũng cả hai đều đã được cập nhật lên Andorid 6.0. LG V10 Mỹ cũng hoàn toàn có thể cho bạn cập nhật trực tiếp qua OTA, không đúng như một số bình luận trên mạng rằng chúng không thể update qua OTA được. Tuy nhiên, thời gian nâng cấp ở phiên bản Mỹ sẽ chậm hơn bản Quốc Tế khoảng tầm 1 đến 2 tháng.
 

5. Chất lượng sóng và 3G

 

LG V10 Mỹ sẽ được phân phối qua 4 nhà mạng chính, đó là: Verizon, Sprint, T-Mobile và AT&T. Trong đó, nhà mạng Sprint và Verizon sẽ sử dụng băng tầm CDMA nên sẽ có sóng kém hơn 1 chút và hai nhà mạng còn lại sẽ sử dụng băng tầm GSM giống như ở Việt Nam nên sẽ hoàn toàn tương tự bản Quốc Tế. Nếu bạn hay sử dụng ở những nới có sóng yếu thì nên chọn bản T-Mobile hoặc AT&T. Một điểm khác nhỏ nữa đó là LG V10 Mỹ không tự nhận cấu hình 3G tự động như bản Quốc Tế, bạn phải cài bằng tay mỗi khi khôi phục dữ liệu gốc.
 

6. Chất lượng LG V10 Mỹ so với bản Quốc Tế ra sao ?

 

Qua 5 đặc điểm trên thì chúng ta có thể thấy LG V10 Mỹ và bản Quốc Tế không có nhiều sự khác biệt, với mức giá rẻ hơn khá nhiều nhưng LG V10 Mỹ vẫn đảm bảo cho bạn trải nghiệm tốt, gần như không hạn chế gì so với phiên bản Quốc Tế. Nhưng sao LG V10 Mỹ lại có giá rẻ hơn, hay là do có chất lượng không bằng bản Quốc Tế ? 
 
chất lượng tương đương bản Quốc Tế
 
Mỹ là một thị trường rất khó tính và có nhu cầu về chất lượng rất cao nên sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng mới có thể phân phối ở thị trường này. LG V10 cũng như các loại điện thoại khác cũng vậy, chưa có dòng sản phẩm này phân phối tại Mỹ lại có chất lượng bị cắt giảm so với bản Quốc Tế. Nguyên nhân chính làm cho giá của bản Mỹ rẻ xuống là do chúng được bán ra với mức giá được hỗ trợ rất nhiều vì phải kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
 

KẾT LUẬN:

LG V10 Mỹ thực sự là một sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo cho bạn lựa chọn. Mức giá bây giờ chỉ hơn 5 triệu đồng mà thôi, rất kho để bạn có thể tìm được một sản phẩm có camera chụp ảnh bá đạo gần như không có đối thủ trong tầm giá, cùng với đó là cấu hình mạnh, màn hình kép độc đáo và nhiều tính năng hiện đại khác. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tham khảo kĩ và trang bị cho mình kiến thức chọn mua máy đầy đủ trước khi đi mua hàng để tránh mua khỏi hàng dựng kém chất lượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE