CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh hiệu năng Samsung Galaxy S7 Edge và Samsung Galaxy S8

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 12284 Lượt xem

Cho đến thời điểm hiện tại, giữa một " Rừng smartphone" cái nào cũng la lá nhau, thì hai siêu phẩm nhà Samsung là Galaxy S7 Edge và Galaxy S8 là cái tên nổi bật nhất. Đều là những chiếc Flagship thành công nhất của hãng, chọn mua máy ở thời điểm hiện tại là quyết định được các tín đồ công nghệ ưu ái hàng đầu. 

Để chiều lòng khách hàng, với thế mạnh là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, các phiên bản S8 và S7 Edge đều đang sẵn có tại HungMobile. Đây đều là những chiếc máy xách tay chất lượng không thua kém bất kì phiên bản chính hãng nào. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phiên bản nào phù hợp với mình nhất thfi cso thể tham khảo bài viết của mình nhé!

Thông số phần cứng.

Ở thống số phần cứng thì mình đang đề cập đến những chiếc máy quốc tế thì chúng chủ yếu xử dụng con chíp đến từ chính Samsung với Galaxy S8 chúng ta sẽ có con chip là Exynos 8895 ( 8 nhân trên tiến trình 10 nm, xung nhịp max 2.31 GHz). Còn trên chiếc Galaxy S7 Edge chúng ta sẽ có con chíp là Exynos 8890( 8 nhân trên tiến trình 14 nm, và xung nhịp max là 2,60 GHz). Cả 2 đều sở hữu dung lượng Ram là 4 GB.

Chi tiết hơn thì các bạn tham khảo ở bảng dưới: 

cấu hình chi tiết samsung galaxy s8 và S7 edge

Điểm số so sánh bằng các phần mềm chấm điểm hiệu năng.

Điểm số chấm được bằng phần mềm antutu:

điểm antutu trên galaxy s7 edge và Galaxy s8

Ở trên Galaxy S8 chúng ta đang có được khoảng hơn 170000 điểm với khoảng 72000 điểm 3D và 40000 điểm CPU còn đối với Galaxy S7 Edge chúng ta đang có khoảng 130000 điểm viớ khoảng 46000 điểm 3D và khoảng 33000 điểm CPU. Từ đó thì các bạn cũng đã phần nào nhận ra sự khác biệt giữa 2 chiếc máy này đặc biệt là ở điểm 3D cao hơn đáng chính vì thế mà Galaxy S8 sẽ cho khả năng xử lý các tác vụ hỉnh ảnh 3D nặng một cách mượt mà hơn. Tuy nhiên với 46000 điểm cũng là một con số rất cao rồi các bạn vẫn có thể chơi tốt tất cả mọi tựa game đang có mặt trên thị trường hiện nay với chiếc Galaxy S7 edge này.

Điểm số trên phần mềm chấn điểm phần cung Geekbench 4:

Điẻm số geekbench 4

Đây là phần mềm chấm điểm phần cứng như các bạn có thể thấy là ở đơn nhân (single-score) điểm số mà chiếc s8 đạt được là khoảng 2020 điểm chỉ cao hơn khoảng 80 điểm so với con số 1944 trên Galaxy S7 edge. Chính vì thế ở những tác vụ nhẹ hàng ngày như gọi điện, tin nhắn rồi thâm trí cả duyệt web và lướt face thì các bạn sẽ không thể nhận ra sự khác biệt. Các bạn sẽ chỉ nhận ra sự khác biệt khi mà các bạn chơi các tựa game nặng khi mà tất cả các nhân xung nhịp cao hoạt động ( điểm số đa nhân (Multi - Score ) trên Galaxy s8 là khoảng 6663 điểm con hơn khoảng 1100 so với con số 5589 của Samsung galaxy S7 Edge. 

Trải nghiệm và kết quả Speedtest thực tế.

Vừa rồi là những con số lý thuyết còn bây giờ thì chúng ta sẽ đi đến với trải nghiệm và những bài test thực tế của 2 chiếc máy này. Các bạn có thể xem qua 1 bài test thực tế mình đã làm ở ngay bên dưới đây:

Qua bài test vừa rồi  thì các bạn cũng có thể thấy rằng Chiếc Galaxy S8 nó vẫn nhanh hơn một chút tuy nhiên sự khác biệt là không quá nhiều. Còn ở khoản đa nhiệm thì cả 2 máy đều khá là tương đồng với nhau vì đều là máy cao cấp và đều có 4 GB Ram quản lý ram là tương đồng với nhau và gần như là không quá quá nhiều sự khá biệt.

Kết luận. 

Có thể khẳng định rằng đây đều là 2 chiếc máy đáng để bạn sở hữu nhất ở trong mỗi khoảng giá của nó. Nếu bạn không quan tâm nhiều đến những tính năng mới mẻ như thiết kế màn hình infinity display (màn hình vô cực ) cảm biến mống mắt ...VV. Thì bạn chỉ nên dừng lại ở S7 edge mà thôi sẽ tiêt kiệm cho bạn một khoản tiền khá lơn còn về hiệu năng thì các bạn cũng đã thấy qua bài đánh giá trên rồi sự chênh lệch đương nhiên là có tuy nhiên là không quá nhiều. 

Và cả 2 mẫu máy này đều đang được bán tại HungMobile với một mức giá cực tốt đặc biệt là với Galaxy S8 chính hãng mới 100% nguyên seal hộp (chính là các máy đang được bán ra tại FPT Shop ) tuy nhiên tại HungMobile đang có mức giá rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm tới 4 triệu đồng. Chi tiết hơn thì các bạn có thể tham khảo tại đây

==>> Samsung Galaxy S8 chính hãng mới 100%, Samsung Galaxy S7 Edge quốc tế.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE