CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh hiệu năng Samsung Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus: Kì phùng địch thủ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 11212 Lượt xem

Trong các bài viết trước thì HungMobile đã có so sánh chi tiết cũng như so sánh camera của Glaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus. Hôm nay, HungMobile tiếp tục gửi tới các bạn bài so sánh về hiệu năng của hai sản phẩm này để cho các bạn hiểu rõ hơn cũng như có lựa chọn phù hợp với mình nhất khi đang phân vân giữa hai sản phẩm này.

1. Thông số cấu hình của Galaxy S7 Edge  và iPhone 6S PLus

Galaxy S7 Edge Mỹ sẽ sử dụng chip đến từ Qualcom thay vì chip Exynos như ở các phiên bản tại Việt Nam hay Hàn Quốc. Vơi iPhone 6s Plus thì máy được trang bị con chip A9 siêu khủng đến từ Apple. Chi tiết các thông số chúng ta có như bản dưới đây.

Thông số kĩ thuật iPhone 6s Plus và Galaxy S7 Edge

2. So sánh số điểm Antutu Bechmark của cả hai.

Trước khi đi vào so sánh hiệu năng thực tế thì ta sẽ đi qua số điểm Antutu Bechmark ở trên Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus. Điểm số của Galaxy S7 Edge Mỹ sẽ nhỉnh hơn một chút so với iPhone 6s Plus. Đi vào chi tiết hơn, điểm số 3D, UX và RAM ở trên Galaxy S7 Edge đều nhỉnh hơn, tuy nhiên ở điểm số CPU thì iPhone 6s Plus lại có sự thay đổi.

Điểm số Antutu Bechmark trên iPhone 6s Plus và Galaxy S7 Edge

Speed Test hiệu năng thực tế Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus

Sau đây là video mà HungMobile đã Speed Test giữa hai sản phẩm này.

Kết quả cho thấy Galaxy S7 Edge đều kém hơn so với iPhone 6s Plus kể cả thời gian mở ứng dụng và khả năng quản lý đa nhiệm, qua đây chúng ta cũng có thể thấy Apple luôn có sự tối ưu rất tốt cho các sản phẩm của mình, điều mà không một chiếc Android nào có thể làm được.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà có hàng loạt các mẫu smartphone mới được ra mắt nhưng những chiếc iPhone 6S Plus cũ và Galaxy S7 Edge cũ vẫn rất đáng tiền. Hai siêu phẩm thành công nhất của hai hãng công nghệ lớn nhất thế giới, hoàn thiện cả về thiết kế lần cấu hình. Và dĩ nhiên với mức giá bán hiện tại của hai phiên ban chỉ ngang với một chiếc điện thoại tầm trung thì bạn sẽ rất khó tìm được một chiếc điện thoại 2018 đem đến những trải nghiệm người dùng tốt như iPhone 6S cũ và S7 Edge cũ. 

Với iPhone 6S Plus bạn có thể có các lựa chọn máy mới: iPhone 6S Plus 32 GB ĐBH, iPhone 6S Plus cũ 16GB, và iPhone 6S Plus 64GB cũ.

Với chiếc điện thoại Samsung xách tay, S7 Edge bạn sẽ có các phiên bản: S7 Edge Mỹ, S7 Edge quốc tế, S7 Edge Hàn

Nếu bạn thựa sự cần một chiếc điện thoại mà không một tính năng nào thừa thãi, tất cả tập trung vào trải nghiệm người dùng thì có thể tham khảo:

iPhone 6S Plus cũ

Galaxy S7 Edge cũ xách tay

Hoàng Siu

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE