CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh chi tiết Mi 8 SE - Redmi Note7: Mạnh tay mua Mi 8 SE hay chỉ Redmi Note 7 là đủ

HungMobile 10:12:29 AM 11/02/2019 Đánh giá 8834 Lượt xem

“ Anh em cho mình hỏi nên mua Mi 8 SE hay Redmi Note 7”; “ Mình đang cần mua điện thoại chơi game mà đang phân vân giữa Mi 8 SE (Snap 710) và Redmi Note 7 (Snap 660), nhờ mọi người tư vấn…...Đây chỉ là một vài trong rất nhiều câu hỏi cần tư vấn về Mi 8 SE và Redmi Note 7. Liệu đâu sẽ là chiếc điện thoại tốt nhất trong khoảng giá?

Nếu anh em đang có chung những thắc mắc trên thì hãy xem ngay những giải đáp dưới đây.

1. Thông số cấu hình của Redmi Note 7 và Mi 8 SE

2. Mua điện thoại để chuyên chơi game nên mua Mi 8 SE hay Redmi Note 7?

Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại chuyên để chiến game thì hãy chọn cho mình Mi 8 SE. Chip Snap 710 trên Mi 8 SE chính là câu trả lời chính xác nhất. Rò ràng xét về: tiến trình chip, xung nhịp, điểm Antutu, GPU,..tất cả Snap 710 đều hơn hẳn Snap 660 trên Redmi Note 7.

Snapdragon 710 là chip 10nm, giống như các flagship 835 và 845. Tuy nhiên, nó sử dụng lõi Kryo 360 mới, được tách thành hai cụm và được chỉ định là Vàng và Bạc, theo hiệu suất tổng thể của chúng. Đây không phải là cụm đối xứng điển hình của bạn, mà là một hai, cộng với sáu sắp xếp. 2 + 6 Octa-core (2.2 GHz Kryo 360 Gold - Dẫn xuất Cortex-A75 + 1.7 GHz Kryo 360 Silver - Dẫn xuất Cortex-A55).

Một số thông tin cho những bạn chưa biết về Snap 660: Bản thân chipset này kết hợp CPU lõi tám với lõi 4 nhân Kryo 260 có tốc độ 2,2 GHz và 4x lõi tương tự nhưng tốc độ 1,8 GHz. Bộ xử lý được xây dựng trên 14nm.

Mi 8 SE sẽ cho bạn những trải nghiệm cấu hình như những chiếc Flagship đắt tiền. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Redmi Note 7 không thể chiến game. Chip Snap 660 trên máy vẫn đảm bảo cho bạn chiến game như thường. Không chỉ Snap 660 mà ngay đến Snap636 trên thế hệ Redmi Note 5 Pro vẫn đảm bảo cho bạn những trải nghiệm game mượt chỉ có điều khi nó đặt cạnh Mi 8 SE thì có phần yếu thế hơn.

3. Mua điện thoại nào pin tốt

Hiệu suất pin là một trong những tính năng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm dùng, nếu bạn đang rất cần một chiếc điện thoại có viên pin khủng thì hãy mua ngay Redmi Note 7. Viên pin ấn tượng lên đến 4000mAh. Máy sẽ đảm bảo sử dụng với tần suất cao trong cả ngày dài. Còn nếu bạn dùng ít thì hoàn toàn có thể sử dụng sang ngày thứ 2. Ngoài ra, Redmi Note 7 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Với Mi 8 SE, dung lượng pin máy chỉ dừng lại ở mức 3120mAh tuy nhiên với chipset Snap710 lại cho khả năng tiết kiệm điện tốt nên với Mi 8 SE bạn vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn 1 ngày.

Bạn có thể tham khảo đánh giá thời lượng pin từ các chuyên gia trang GSM:

4. Giữa Mi 8 SE và Redmi Note máy nào chụp ảnh đẹp

Nếu camera chính là một trong những điều bạn đang cân nhắc về Mi 8 SE và Redmi Note 7, thì lời khuyên tốt nhất ở thời điểm hiện tại bạn hãy chọn Mi 8 SE. Tuy nhiên, mình cũng muốn khẳng định trước, chất lượng hình ảnh từ hai máy đều dẫn đâu so với các đối thủ trong tầm giá.

Camera sau

Mặc dù Redmi Note 7 được trang bị camera lên đến 48MP nhưng với những trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng chụp hình từ Mi 8 SE vẫn nhỉnh hơn. Giải thích cho khẳng định trên đó là Mi 8 SE được trang bị chipset hỗ trợ AI tốt hơn. Trong các điều kiện ánh sáng phức tạp thì AI hoạt động hiệu quả hơn, Mi 8 SE vẫn cho chất lượng ảnh tốt, độ chi tiết cao, màu sắc vẫn được tái tạo trung thực, nịnh mắt.

Ảnh chụp từ Mi 8 SE: 

Ảnh chụp từ Redmi Note 7: 

Tuy nhiên, chúng ta cũng nên dành lời khen cho Redmi Note 7. Với tầm giá chỉ từ 4 triệu, với những gì Xiaomi đã trang bị cho Redmi Note 7 thì chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định đây chính là chiếc điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp nhất. Một trong những điểm đáng khen cho máy chính là khả năng chụp đêm ấn tượng. Trong điều kiện ánh sáng yếu, thì máy vẫn thu sáng tốt, ảnh ra không quá bệt và nhiễu. Nếu đánh giá camera Mi 8 SE được 10 điểm thì Redmi Note 7 hoàn toàn xứng đáng với 9 điểm.

5. Giữa Redmi Note 7 và Mi 8 SE điện thoại nào thiết kế đẹp và hiển thị tốt hơn?

Quan điểm của mỗi cá nhân về cái đẹp rất khác nhau, xét với Mi 8 SE và Redmi Note 7 chúng ta sẽ rất khó tìm ra đâu là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp hơn bởi lẽ cả hai đều được phát triển theo hai tư tưởng khác nhau.

mi 8 se xách tay

Mi 8 SE nằm trong serial kỉ niệm 8 năm thành lập của Xiaomi, máy có ngôn ngữ thiết kế giống như một chiếc Flagship đắt tiền. Hai mặt lưng kính, khung kim loại ép chặt vào thân máy. Các góc không quá bo cong như chiếc Mi 8 mà được làm tương đối vuông vức, khoẻ khoắn. Trên Mi 8 SE, các đường cắt kim cương được sử dụng tối đa tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho máy.

Còn với Redmi Note 7, đây là chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi nên thiết kế của máy cũng được trẻ hoá so với đàn anh, Mi 8 SE. Một màn hình mặt trước theo kiểu “giọt nước" thay thế cho “Tai thỏ". Một mặt lưng kính màu Gradient độc đáo, hút mắt thay thế cho màu đơn sắc truyền thống.

redmi note 7

Có thể nói rằng Mi 8 SE và Redmi Note 7 chính là hai đại diện về thiết kế smartphone năm 2108 và 2019.

Xét về khả năng hiển thị, thì rõ ràng tấm nền S.AMOLED trên Mi 8 SE tốt hơn IPS của Redmi Note 7. Màu sắc được tái tạo rực rỡ, sống động hơn, độ tương phản cũng tốt hơn khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Còn với Redmi Note 7, chất lượng hiển thị với tấm màn IPS được coi là tiêu chuẩn của những chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ, và với giá tiền của máy thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều. Tuy nhiên, cái đối với mình, Redmi Note 7 đáng giá đồng tiền chính là lớp kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass 5. Tấm kính này với lớp dày thêm 0.8mm giúp tăng khả năng chịu va đập của máy. Hiện tại, có rất, rất ít những chiếc điện thoại giá rẻ có thể bền giống như Redmi Note 7.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá cùng như tư vấn nên chọn mua Mi 8 SE xách tay  hay Redmi Note 7 xach tay . Tuỳ thuộc vào những nhu cầu sử dụng, hi vọng bạn sẽ tìm được một chiếc điện thoại  Xiaomi xách tay phù hợp nhất. 

Nếu bạn thích điện thoại chơi game ngon, thiết kế sang trọng, camera thông minh thì hãy mua ngay Mi 8 SE

Còn không, nếu bạn thích smartphone có viên pin khủng, màn hình chịu lực tốt, thiết kế trẻ trung, hợp thời thì Redmi Note 7 chính là lựa chọn tốt nhất. Chi tiết giá xem tại: Mi 8 SE 4GB/64GB  và Mi 8 SE 6GB/64GB

Cả hai phiên bản đều đang sẵn hãng tại HungMobile. Máy mới nguyên Seal, Fullbox. Khi mua hàng bạn sẽ được test máy trực tiếp tại của hàng và được đội ngũ kĩ thuật của HungMobile hỗ trợ miễn phí về phần mềm trọn đời máy.

Chi tiết giá bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE