CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh chi tiết Galaxy S9 Chính Hãng - Mỹ - Hàn: Chênh nhau tiền triệu cũng rất đáng cân nhắc

HungMobile 11:40:16 AM 25/02/2019 Hướng dẫn chọn mua 12295 Lượt xem

Ở mỗi thị trường khác nhau các nhà sản xuất thường có những thay đổi nhỏ về thiết kế, cấu hình để phù hợp với yêu cầu của chính phủ nước đó. Chính vì sự khác biệt trên nên bạn sẽ thấy các bản điện thoại xách tay tại Việt Nam thì giá máy của các phiên bản sẽ có sự chênh lệch lớn.

Với Galaxy S9 cũng vậy, Samsung cũng đã thay đổi vài chi tiết ở các thị trường cụ thể. Giá bán của các phiên bản chênh lên từ 500.000-1.000.000đ. Nếu bạn đang thắc mắc sự khác biệt giữa các phiên bản như thế nào, nên mua bản nào là tốt nhất hãy tham khảo bài so sánh chi tiết dưới đây: 

1. Galaxy S9 Chính Hãng

Các smartphone Samsung được phân phối chính hãng tại Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng. Về cấu hình bên trong máy: Galaxy S9 chạy chip Exynos 9810. Dùng được 2 Sim. Có sẵn Tiếng Việt và các ứng dụng của Samsung tại Việt Nam như: Samsung Pay, Samsung Gif,....Phần cứng và phần mềm đã được tối ưu tại Việt Nam nên khi sử dụng sẽ không gặp bất kì hạn chế nào. Ngoài ra máy sẽ được bảo hành chính hãng tại tất cả các trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc.

Lựa chọn Galaxy S9 chính hãng là lựa chọn hoàn hảo tuy nhiên mức giá bán của máy chính hãng lại khiến người dùng phân vân và muốn chuyển sang dùng máy xách tay. Giá bán của các đơn vị phân phối Samsung như Thế Giới Di Động, FPT Shop,.... thì giá bán gần như tương đương nhau và đắt hơn rất nhiều so với máy Galaxy S9 xách tay Hàn, Mỹ.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn mua Galaxy S9 bản chính hãng nhưng giá lại rẻ thì hãy tham khảo ngay các phiên bản Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox.

Đây cũng là máy được phân phối bởi Samsung Việt Nam, là hàng trưng bày có hình thức đẹp như mới. Khi mua bạn sẽ có ngay hộp và bộ phụ kiện chính hãng chuẩn kèm máy.

Giá bạn chỉ từ 10.250.000đ. Chi tiết bạn tham khảo tại: Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox 

2. Galaxy S9 xách tay Mỹ

 

Galaxy S9 xách tay Mỹ là các phiên bản được Samsung sản xuất và phân phối riêng cho thị trường Mỹ và được xách tay về Việt Nam. Có 3 điểm lưu ý lớn nhất khi bạn mua Galaxy S9 Mỹ.

  1. Galaxy S9 Mỹ chạy chip Snapdragon 835, chiến game tốt, cấu hình mạnh nhất trong các phiên bản

  2. Galaxy S9 Mỹ chỉ sử dụng được 1 Sim theo quy định của chính phủ. Không thể độ, hay update để chạy 2 sim như bản Hàn.

  3. Thiết kế mặt sau có logo “Galaxy S9”, trong khi đó bản Chính Hãng, Hàn không có

Galaxy S9 Mỹ sẽ là lựa chọn tốt nên bạn cần mua một smartphone cấu hình mạnh để chuyên chiến game hoặc vọc vạch công nghệ. Ngoài ra, so với hai phiên bản chính hãng và Hàn thì S9 Mỹ có giá rẻ nhất. Máy vẫn sử dụng Tiếng Việt bình thường, chất lượng sóng sánh ổn định, và vẫn được cập nhật các phiên bản Android mới nhất theo quy định của Samsung.

Chi tiết giá bán của các phiên bản Galaxy S9 xách tay Mỹ bạn tham khảo: Galaxy S9 Mỹ Cũ và Galaxy S9 Mỹ Mới Đổi Bảo Hành 

3. Galaxy S9 xách tay Hàn

Galaxy S9 hàn xách aty

Đây là các phiên bản được Samsung sản xuất và phân phối tại thị trường Hàn Quốc. Có 3 điểm lưu ý bạn cần biết về Galaxy S9 Hàn:

  1. Máy chạy chip Exynos 9810. Thời gian đầu khi xách tay về Việt Nam máy chỉ chạy được 1 sim tuy nhiên hiện tại hoàn toàn có thể độ lên 2 Sim, dùng như hàng chính hãng

  2. Galaxy S9 Hàn bị giới hạn kí tự khi nhắn tin (Mỗi tin nhắn chỉ được ít hơn 160 kí tự), không tắt được âm camera khi chụp ảnh. Tuy nhiên có thể khắc phục sau khi update lên bản Rom Quốc Tế.

  3. Các chi tiết về thiết kế, cấu hình Galaxy S9 Hàn giống hoàn toàn bản Chính Hãng. Giá bán sẽ rẻ hơn bản chính hãng và đắt hơn bản Mỹ.

Cũng giống như bản xách tay tại Mỹ thì Galaxy S9 Hàn vẫn sử dụng tiếng Việt bình thường, chất lượng sóng sánh ổn định. Chi tiết giá bạn cụ thể bạn tham khảo tại: Galaxy S9 Hàn Cũ 

Galaxy S9 hàn

Kết luận

Trên đây là những điểm khác biệt lớn nhất của Galaxy S9 tại các thị trường khác nhau.

Nếu bạn thích các phiên bản Galaxy S9 Chính Hãng Việt Nam có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng, chạy ngay 2 sim, không cần phải Root máy thì hãy mua ngay Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox

Nếu bạn thích smartphone cấu hình mạnh để chiến game, giá hấp dẫn nhất trong 3 bản và không yêu cầu máy phải có 2 sim thì hãy chọn Galaxy S9 Mỹ

Còn không, nếu bạn thích phiên bản Galaxy S9 giống đến 99% hàng chính hãng mà giá lại rẻ thì hãy mua Galaxy S9 Hàn. Tuy nhiên số lượng máy S9 Hàn trên thị trường là rất ít và thường xuyên không có hàng.

Chi tiết giá bán cũng như thông tin chi tiết bạn tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE