CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Siêu phẩm đã trở lại - Sony Xperia XZ giá hơn 4 triệu có còn đáng mua không | HungMobile

HungMobile 14:10:41 PM 11/05/2018 Đánh giá 4107 Lượt xem

Siêu phẩm đã trở lại - Sony Xperia XZ giá hơn 4 triệu có còn đáng mua không | Hungmobile

Tầm giá 4 triệu lúc nào cũng luôn nhộn nhịp với nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thường thì giá rẻ và tầm trung luôn là sự thống trị của Xiaomi như chiếc Redmi Note 5 Pro, Mi 6X và chiếc Redmi 5 Plus,... Thế nhưng một siêu phẩm một thời vốn được bán với mức giá trên 20 triệu hiện tại đã giảm giá còn có 4 triệu thì sao. Chiếc máy mà mình đang muốn nói đến ở đây là chiếc Sony Xperia XZ Likenew Quốc tế. 

Điện thoại Xperia XZ

Mới chỉ sau hơn 1 năm ra mắt mà đã giảm đến gần 15 triệu thì liệu Xperia XZ này có còn đáng để chúng ta lựa chọn hay không ??? Bài viết này sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi đó. 

Thiết kế độc nhất trong phân khúc. 

Mặc dù đã có những cải tiến đáng kể về thiết kế thiết nhưng Xperia XZ vẫn giữ được cái "chất" của Sony. Dù không phải là thiết kế khung kim loại và 2 mặt kính nữa nhưng chiếc Xperia XZ vẫn đi theo ngôn ngữ nam tính cứng cáp và khoẻ khoắn. Đấng mày râu hẳn sẽ không cưỡng lại được vể đẹp của chiếc máy này. 

Điện thoại Sony Xperia XZ

Không chỉ thiết kế đẹp mà Sony cũng rất biết lắng nghe người tiêu dùng khi những  phím cứng trên máy đều được bố trí rất hơp lí để dễ thao tác. Cầm chiếc máy này trên tay thì sẽ cảm nhận được độ hoàn thiện trong thiết kế của nó. Có thể nói đây là ngôn ngữ thiết kế mà chỉ Sony mới có được và độc nhất trong phân khúc 4 triệu hiện tại.

Cấu hình mạnh mẽ và giao điện thuần Google cho hiệu năng cực mạnh trên Xperia XZ. 

Được ra mắt mới chỉ hơn 1 năm nên XZ vãn được tích hợp một cấu hình cực khủng là con chip Snapdragon 820 với 3GB Ram. Trong phân khúc này còn có chiếc Samsung Galaxy S7 Mỹ cũng chạy con chip tương tự như vì XZ chay trên giao diện thuần Google nên tối ưu tốt hơn kéo theo cho hiệu năng cao hơn và trải nghiệm mượt mà hơn rát nhiều. 

Cấu hình trên Xperia XZ

Điểm Antutu trên chiếc máy này rơi vào hơn 100.000 điểm qua nhiều lần đo, đây là một số điểm khá cao khi những chiếc máy mạnh nhất trong phân khúc này là Redmi Note 5 Pro và chiếc S7 Mỹ đề cho điểm số tương tự.

Camera cho chất lượng ảnh đẹp nhất trong phân khúc. 

Tất nhiên trong phân khúc này có chiếc Redmi Note 5 Pro được trang bị Camera kép với khả năng chụp ảnh xáo phông ảo diệu đã làm lu mờ hết những đối thủ khác, thế nhưng nếu nói về thuật toán sử lí ảnh thì Xiaomi vẫn chưa có cửa so với Sony. Nhà cung cấp cảm biến ảnh lớn nhất thế giới này đã trang bị cụm cam không lồi kết hợp chống rung quang học 5 trục hiện đại nhất thế giới hiện nay. Đây là điều mà chưa hãng nào trên thế giới có thể làm đươc vì chống rung quang học thường đi với việc cụm cam sẽ lồi lên (iPhone X, Mi Mix 2s,...) trong khi đó Xperia XZ lại không lồi.

Camera trên Xzư

Cảm biến ảnh lên đến 23.MP cho độ cho tiết cực cao. Lấy nét theo pha và có công nghệ cảm biến chuyển động giúp bạn không bỏ qua những khoảnh khắc đẹp và tất nhiên là trên thế giới hiện tại chỉ có Sony mới có được công nghệ này. 

Với bằng ấy những công nghệ cao cấp mà những hãng khác không hề có được mà XZ hiện tại đang được bán với mức giá vỏn vẹn hơn 4 triệu đồng, thật đáng tiếc khi Sony phải giảm giá mạnh các sản phẩm của mình khi mà giá trị sử dụng của nó đáng ra ở phân khúc cao hơn.

Nhiều công nghệ đỉnh. 

Bản thân vốn là Flagship nên XZ được trang bị những công nghệ hiện đại khác. 

- Công nghệ âm thanh Hi-Res Audio vốn chỉ được tích hợp trên nhưng chiếc máy nghe nhạc chuyên nghiệp. Không có chiếc máy nào trong tầm tiền từ 4 đến 5 triệu có được công nghệ này.

- Máy được trang bị chuẩn kháng nước và bụi IP67 giúp các bạn cso thể yên tâm khi đi mưa hay tay ướt dùng điện thoại. 

- Nút chuyên dụng để chụp ảnh bên cạnh máy chính là điểm đặc trung của Sony giúp các bạn có thể trung cập nhanh vào trình chụp ảnh.

Điện thoại XZ

Vậy việc có nên mua Sony Xperia XZ  khi mức giá đã giảm xuống còn 4 triệu hay không bản thân mỗi chúng ta đã có được câu trả lời rồi. Các bạn có suy nghĩ như thế nào về siêu phẩm này thì để lại cmt phía bên dưới nhé. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE